SIKARIN Way ขับเคลื่อนองค์กรให้พร้อมในทุกมิติ มุ่งมั่นดูแล ปกป้องสังคมไทย

18 พ.ย. 64

SIKARIN Way ขับเคลื่อนองค์กรให้พร้อมในทุกมิติ “ศิครินทร์” ก้าวใหม่ มุ่งมั่นดูแล ปกป้องสังคมไทย ให้ก้าวฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน

 

เครือโรงพยาบาลศิครินทร์ก้าวหน้าไปอีกระดับ เพื่อสร้างสรรค์ความสุขและสุขภาพที่แข็งแรง แด่ผู้รับบริการและสังคมไทย ด้วยการเปิดตัว SIKARIN Way ซึ่งเป็นการกำหนดยุทธศาสตร์เครือโรงพยาบาลที่ให้บริการทางการแพทย์ที่เชี่ยวชาญครบวงจร บริการด้วยความใส่ใจเหนือระดับ และคอยอยู่เคียงข้างปกป้องสังคมให้ปลอดภัยด้วยความจริงใจ ภายใต้สโลแกนใหม่ “ศิครินทร์” เคียงข้างคุณ” หรือ “Be with You, Always”

นายแพทย์อติรัชต์ จรูญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า ช่วงที่ผ่านมาเราคนไทยได้ร่วมกันฝ่าฟันวิกฤติโรคโควิด-19 โรงพยาบาลศิครินทร์ เราเห็นความยากลำบากของสังคมไทย การมุ่งมั่นให้การรักษาเพียงอย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพออีกต่อไป เราเห็นถึงความต้องการความเอาใจใส่ การมีคนที่คอยดูแล ปกป้องอย่างจริงใจ ให้สังคมปลอดภัยเป็นสิ่งที่จำเป็น จึงได้พัฒนาแนวทางการทำงานและพัฒนายุทธศาสตร์แบรนด์ SIKARIN ขึ้นอย่างเป็นระบบ


โดยได้เชิญผู้เชี่ยวชาญด้านแบรนด์และการตลาดชั้นนำของประเทศ คือ ผศ.ดร. เอกก์ ภทรธนกุล หัวหน้าภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯ มาเป็นที่ปรึกษา จนได้แนวทางการทำงานซึ่งเราเรียกว่า SIKARIN Way ซึ่งจะได้นำมาขับเคลื่อนองค์กรให้พร้อมในทุกมิติ พร้อมกับร่วมมือกับ Chulalongkorn Business School พัฒนา “SIKARIN Academy” เพื่อพัฒนาบุคลากรในเครือโรงพยาบาลอย่างเป็นระบบ ซึ่งจะนำสู่ให้บริการทางการแพทย์กับลูกค้าและสังคมไทยที่เป็นไปตามตำแหน่งแบรนด์ในใจกลุ่มเป้าหมายที่กำหนดไว้ (Brand Positioning) คือ “SINCERE GUARDIAN” คือการที่ SIKARIN พร้อมมุ่งมั่นด้วยบริการทางการแพทย์ที่เชี่ยวชาญ จริงใจ คอยปกป้องเคียงข้างสังคมไทย


การจัดงาน “SIKARIN NEXT WAY” ครั้งนี้ ยังมีกิจกรรมการตอกย้ำ สร้างความตระหนักต่อการให้บริการที่เชี่ยวชาญด้วยความจริงใจต่อบุคลากรและลูกค้าของ SIKARIN ด้วยการจัดทอล์คโชว์ “ความสุขของหัวใจกับการให้บริการ” โดย ดีเจ พี่อ้อย นภาพร เพื่อให้ทุกคนได้เห็นถึงการสร้างความรักในองค์กรและส่งต่อความรัก ความจริงใจ ผ่านการบริการทางการแพทย์ที่ครบวงจร แม่นยำ ของ SIKARIN สู่การปกป้องสังคมไทยอย่างจริงใจและยั่งยืนตลอดไป.

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส