ลาล่า  อาร์สยาม ประกาศตามหาสามี หลังพ่ออยากอุ้มหลาน

18 พ.ย. 64

ทำเอานักร้องสาวอารมณ์ดี ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม ถึงกับต้องออกมาโพสต์ข้อความประกาศ ผ่านเฟซบุ๊ก Kwannapa Ruangsri (Lalabigflower) กันเลยทีเดียว หลังคุณพ่ออยากมีหลาน โดยระบุข้อความว่า “ล่าสุด พระบิดาถามว่า พ่อมีหลานเยอะ แต่ลูกสาวจริงๆของพ่อ ไม่มีใครมีหลานให้อุ้มเลย เอาไงหละทีนี้ ประกาศหาหลัวค่ะ พ่อลาล่าอยากอุ้มหลานแล้ว ทักด่วน!!! “

 1637227963188

วันนี้(18/11/64) ทีมข่าวอมรินทร์ได้มีโอกาสไปคุยกับพี่ลาล่า เจ้าตัวบอกว่าซึ่งเหตุผลที่โพสต์ไปเพราะคุณพ่อยากอุ้มหลาน พ่อบอกว่าญาติๆคนอื่นๆเขามีหลานกันหมดแล้ว พ่อก็บ่นๆเชิงตัดพ้อว่าทำไมลูกของพ่อไม่มีหลานให้อุ้มสักคน จึงได้กลับมาคิดต่อ หรือว่าตนเองมาอยู่กรุงเทพฯนาน เขาอาจจะได้เล่นกับหลานๆลูกของคนอื่นๆที่อยู่ตามบ้าน

 

พอพาพ่อมาอยู่กรุงเทพฯด้วย เพื่อแยกมวยกับแม่ จู่ๆก็พูดเรื่องอยากมีหลานขึ้นมาอีก ซึ่งตนเองก็งงเหมือนกัน ที่อยู่ดีๆก็พูดขึ้นมา จึงได้บอกพ่อไปว่า เดี๋ยวน้องที่อยู่ต่างประเทศก็มี พ่อก็เดินเมินและพูดขึ้นอีกว่า “ก็ไม่รู้ว่าจะได้อุ้มลูกเขาหรือเปล่าว เพราะอยู่ตั้งฝรั่งเศส” ซึ่งสีหน้าของพ่อเชิงแบบนอยจริงๆ คงอยากจะอยากให้มีจริงๆ

s__96632996

แต่ทั้งนี้ตนเองเมื่อผ่านการทำงาน ผ่านเรื่องต่างๆมา จนไม่ได้โฟกัสเรื่องการมีคู่แล้ว มันผ่านช่วงนั้นมาแล้ว ด้วยอายุที่ตนเองอายุมากขึ้นด้วย จนไม่ได้รู้สึกอะไร ตอนนี้คิดแค่ว่าอะไรก็ได้แล้ว คนที่เข้ามาเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องก็ได้หรืออาจจะมีคนดีๆเข้ามา แต่จากได้ย้อนกลับดูอายุตัวเองก็ได้คิดว่า มันคงมีให้เขาไม่ได้แล้ว เลยโพสต์ขำๆเพื่อรอน้อง และเผื่อพ่อมาเห็นเขาจะได้ดีใจว่ากำลังหาให้เขาอยู่

 

เพราะสีหน้าแววตาของพ่อ เขาจริงจังมากตนตัวเองตกใจ คงอยากมีจริงๆ เพราะก่อนหน้า บ้านมีแต่ลูกสาวเขาเลยค่อยข้างจะหวง กลัวว่าจะมีผูชายเข้ามาหลอก ตนเองจะพาผู้ชายเข้าบ้านก็กลัว เพราะเมื่อก่อนพ่อเป็นคนระเบียบ หาสเปคให้ต้องเป็นคนดีๆมีฐานะ เพราะพ่อคิดว่าบ้านเราเคยลำบากมาก่อน จึงอยากหาคนที่ดูแลเราได้

 

แต่ทุกวันนี้เริ่มบ่นให้มีแล้วจะใครก็ได้ ซึ่งพ่อพูดว่า จะอยู่ยังไงหากพ่อจากไปใครจะดูแลลาล่า โดยหลักๆเขาก็กลัวว่าจะไม่มีใครดูแลเราแหละ เขาเป็นห่วง เพราะคนแก่เขาจะชอบคิดว่าคนที่ดูแลตอนแก่ก็คงต้องเป็นครอบครัว หากถามถึงสเปก เจ้าตัวตอบ สเปกของตนเองก็สูงขาวอยู่แล้ว หากเป็นฝรั่งก็ยิ่งดี

s__96632998

 

แต่หลังจากที่โพสต์ไปก็ยังไม่ได้มีใครทักเข้ามา มีแต่เพื่อนๆทักเข้ามาว่าให้ออกไปข้างนอกไปเจอคนอื่นๆบ้าง แต่ตนเองก็ไม่ค่อยอยากออกไปไหนเหมือนแต่ก่อน หากถามว่าเข็ดจากการอกหักหลายรอบหรือเปล่า เจ้าตัวบอกก็ไม่ได้เข็ด มันยังได้อีก(ขำ) เพราะเมื่อเห็นผู้ชายหล่อๆก็ยังว้าวอยู่ แต่พอรู้สึกว้าวแล้วมันไม่ไปต่อ มันรู้สึกเฉยๆ

 

ถามว่าแล้วตอนนี้โฟกัสอะไร เจ้าตัวตอบ ตอนนี้โฟกัสครอบครัว พอได้มองกลับไปมองพ่อกับแม่อยู่ด้วยกันใช้ชีวิตคู่แล้วตนเองรู้สึกโคตรมีความสุข จึงคิดอยากพาพ่อกับแม่ไปใช้ชีวิต ไปเที่ยวเยอะๆ ไปเที่ยวรอบโลกให้คุ้มกับความเหนื่อยที่ก่อนหน้านี้ทำงานหนัก และหลักจากนี้พอเราทำให้ใจของเรามีความสุขทุกอย่างมันลงตัวเดี๋ยวทุกอย่างมันก็จะเข้ามาในชีวิตของเราเอง เพราะตอนนี้รู้สึกว่ายิ่งดิ้นยิ่งเหนื่อย

 

สุดท้ายเจ้าตัวบอกว่า ทุกคนเราทำงานเก่งนะ เอ็นเตอร์เทนเก่งด้วย คุยก็จะลั่นล่า ถ้ามีลาล่าอยู่ในใจจ้า เจ้าตัวบอกต่อว่า ขอคนอายุเยอะว่า เพราะหากเป็นเด็กแล้วไม่รู้ว่า เราต้องดูแลเขาหรือเขาต้องดูแลเรา ทั้งนี้จะเป็นต่างชาติก็ได

s__96632999

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส