วิโอเลต-มิว ศุภศิษฏ์ ปล่อยเอ็มวี ก่อนรักกลายเป็นเกลียด เพลงช้าวันฟ้าหม่น

18 พ.ย. 64

วี วิโอเลต จับมือ มิว ศุภศิษฏ์ ปล่อยมิวสิกวิดีโอ “ก่อนรักกลายเป็นเกลียด” เพลงช้าวันฟ้าหม่น หนึ่งในโปรเจกต์ Free Fire 4 FEST


หลังจากที่ได้เรียกกระแสฮือฮาและปล่อยให้แฟนคลับ รอนานกันมาหลายเดือน สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง “ก่อนรักกลายเป็นเกลียด” ซึ่งเป็นตัวแทนบทเพลงจากภาคกลาง โดยเป็นผลงานเพลงในโปรเจกต์ Free Fire 4 FEST ที่ได้ศิลปินคนรุ่นใหม่มีคุณภาพและได้รับความนิยมมากมาร่วมร้องอย่าง วี วิโอเลต และ มิว ศุภศิษฏ์ และล่าสุดได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมาให้ได้รับชมกันแล้วผ่านช่องทางออนไลน์ ถือเป็นเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ของทั้งสองคน


เพลง “ก่อนรักกลายเป็นเกลียด” เป็นเรื่องราวความรัก ที่ถ่ายทอดออกมาด้วยอารมณ์เพลงช้า ๆ เศร้า ๆ เกี่ยวกับคนสองคนที่รักกัน แต่ความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมจนเข้ากันไม่ได้ ด้านตัวเพลงจะสื่ออารมณ์ด้วยเสียงสองโทนที่มีความแตกต่างกัน คลอไปกับพาร์ทดนตรีที่เสริมความเศร้า จึงทำให้เพลงนี้เป็นกระแสและมียอดผู้ฟังสูงถึง 1.5 ล้านวิวใน Lyrics Video 


ซึ่งเนื้อหาในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ เล่าเรื่องย้อนไปถึงช่วงเวลาของทั้งสองตัวละครที่มีความสุขในช่วงแรก ก่อนจะใช้เพลงส่งต่ออารมณ์ เปลี่ยนสถานที่คุ้นเคยของทั้งคู่ให้กลายเป็นบ้านร้าง และแยกทั้งคู่ออกจากกัน ที่สื่อสารออกมาเข้ากับเนื้อหาในเพลงได้เป็นอย่างดี เชื่อว่าใครที่ได้รับชม รับฟังต้องอินกับเพลงแน่นอน!


ด้านอารมณ์และเนื้อหาของเพลงนั้น แน่นอนว่าพูดถึงเรื่องราวความเศร้าที่เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ โดย วี วิโอเลต และ มิว ศุภศิษฏ์ ทั้งสองได้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาอย่างดีในลักษณะของการถามคำถาม ก่อนจะให้คำตอบนั้นได้ด้วยตัวเอง.

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส