ความรักของ ทาทา ยัง ยิ่งกว่านิยาย บอกรักว่ายากแล้ว! เลิกกันยากยิ่งกว่า!

18 พ.ย. 64

หากเอ่ยถึงชื่อ "ทาทา ยัง" คนยุค 90 ทุกคนคงจำกันได้ดี ในช่วงเวลานั้นเธอเป็นศิลปินหญิงที่โด่งดังมาก เป็นผู้ที่ทำสถิติศิลปินล้านตลับที่อายุน้อยที่สุดด้วยวัยเพียง 15 ปี นอกจากเพลงดังแล้ว แฟชั่นการแต่งตัวของเธอ เสื้อยืดตัวเล็กและกางเกงหลวมตัวโคร่งๆ ก็ฮิตมากเช่นกัน จะเรียกได้ว่าเป็นยุค ทาทา ครองเมืองหรือเป็นเน็ตไอดอลเลยก็ได้ จากนั้นมาเธอก็ได้มีผลงานเพลงโด่งดังในระดับอินเตอร์ จนกลายมาเป็น Diva นักร้องหญิงแถวหน้าของไทยอย่างทุกวันนี้

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show "ทาทา ยัง" ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิต พร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ทั้งเรื่องที่รับรู้ปัญหาระหว่างพ่อและแม่มาตลอด และเธอคิดว่า #แบบนี้มันไม่ถูกต้อง จนพ่อแม่เลิกกันตั้งแต่เธอ 4 ขวบ และกว่าจะมาเป็น "ทาทา ยัง" สาวน้อยมหัศจรรย์ ศิลปินหญิงอายุน้อยล้านตลับ! ฮิตทั้งเพลง นำเทรนด์ทุกแฟชั่นยุค 90 เหนื่อยขนาดที่ร้องเพลงไป ร้องไห้ไป เมื่อวันที่มี #ชมรมคนเกลียดทาทา ทุกข์ใจหนักมาก ไม่มีวันไหนไม่ร้องไห้ เผยชีวิตกว่าจะผ่านช่วงเวลาทุกข์เหล่านั้นมาได้ ความรับผิดชอบต้องมาก่อนความรัก! เผยเหตุการณ์ร้องไห้หนักมากจนถึงขึ้นปาดน้ำตาก่อนขึ้นเวที! และความรักของ "ทาทายัง" ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย บอกรักว่ายากแล้ว! เลิกกันยากยิ่งกว่า!

s__78897229

ทาทา ยัง : คุณพ่อคุณแม่ทาเลิกกันตั้งแต่ทาอายุ 4 ขวบ ทานี่แหละเหมือนเดินไปบอกเขา เพราะเราเห็นเขายืนเถียงกันอยู่ ทาจำได้เลยว่าอยู่ดีๆ เราก็เดินไปหาเขา แล้วก็บอกทำแบบนี้ไม่ถูกต้องนะ พ่อก็หันมาบอกเห็นไหมลูก เรายังรู้เลยว่าอันนี้ไม่ถูกต้อง คุณแม่ก็พูดขึ้นมาเลยว่าฉันจะไปอำเภอ ฉันจะไปหย่า ฉันไม่ไหวแล้ว


ถาม อัลบั้มแรกที่ประสบความสำเร็จมาก คนแต่งตัวตาม ทาทา ยัง กันทั้งเมือง ขายอัลบั้มได้แบบถล่มทลายเลย
3 เดือนล้าน

ทาทา ยัง : จริงๆ มันโหดร้ายมากนะคะ เพราะอาเต๋อเป็นคนที่ทำงานโหดมาก จำได้เลยว่าอัดร้องเพลง พรุ่งนี้ไม่สายฯ 7-8 ชั่วโมงเลยค่ะ คืออัดร้องไป ร้องไห้ไป เพราะเราเหนื่อยมากแล้ว ไม่เอาแล้ว


ถาม วันที่มี "ชมรมคนเกลียดทาทา" มันมีผลกระทบกับใจของน้องขนาดไหน

ทาทา ยัง : ตอนนั้นร้องไห้หนักมาก ต้องพูดได้เลยว่าไม่ร้องตอนไหนดีกว่า คนรอดูเราเพื่อรอที่จะด่าเรา แล้วทาทาก็ไม่มีแรงที่จะสู้แล้ว จนคุณแม่บอกว่าไม่ต้องทำแล้ว จะเอาลูกไปทรมานอะไรอีก คนที่ออกไฟท์ให้ทาตลอด ออกไปพูดแบบนี้ ออกไปทำแบบนี้ คือคุณพ่อ เราจะยอมให้คนด่าเราแบบนี้ไม่ได้


ถาม มีครั้งหนึ่งที่ทาทาต้องปาดน้ำตา แล้วขึ้นเวที

ทาทา ยัง อันนี้เหมือนว่าตอนนั้นเราเพิ่งโดนบอกเลิก แล้วเราก็บอกคุณแม่ว่าเราไปไม่ไหว ความรับผิดชอบก็คือความรับผิดชอบ แต่พอขึ้นเล่นคอนเสิร์ตบนเวที เราก็เต็มที่ แต่พอลงมาจากเวทีปล่อยโฮ ร้องไห้เลย

s__78897235

ถาม ความรักในแต่ละครั้งเราอึดอัดไหมที่เราต้องตกเป็นเป้าสายตาอยู่ตลอดเวลา

ทาทา ยัง : ตอนบอกเป็นแฟนกันไม่เท่าไหร่หรอกค่ะพี่ แต่ตอนบอกเลิกกันสิ ยากจัง ข้างในร้าวรานมาก แตกเป็นเสี่ยงๆ ไปทำ Club Friday อีกเรื่องหนึ่งได้เลย แล้วยิ่งเป็นทาทานะ เราจะมาตัวเอง เราทำอะไรผิด เราเป็นทาทา ทำไมถึงไม่อยากอยู่กับเรา ไหนคุณบอกว่ามันดีแล้ว ทำไมไม่อยู่กับฉัน


ถาม ที่ไม่ประสบความสำเร็จในความรัก เพราะความที่เราเป็น ทาทา ยัง แห่งประเทศไทย หรือเป็นเพราะตัวฉันเอง เคยนั่งคิดไหม

ทาทา ยัง : ??????


เปิดทุกเรื่องราวของชีวิต และเรื่องรักของ "ทาทา ยัง" ที่นี่ที่เดียว รับชมพร้อมกันในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน เวลา 16.30 น. ทางอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส