เหยื่อสาวแฉ หมอช่างภาพแสบ ซ่อนกล้องแอบถ่ายเปลี่ยนชุด ขู่แบล็กเมล์ ลวงล่อเซ็กซ์ (คลิป)

24 พ.ย. 61
จากกรณีมีผู้ออกมาโพสต์เรื่องราวผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่าช่างภาพรายหนึ่ง ซึ่งมีอีกอาชีพอ้างว่าเป็นหมอ มีพฤติกรรมทักเฟซบุ๊กหญิงสาว ติดต่อถ่ายแบบใส่บิกินี แต่เมื่อไปถ่ายจริง ให้นางแบบถ่ายในอ่างอาบน้ำ พูดหวานล้อมให้ถอดเสื้อผ้าออก ไม่เหมือนที่ตกลงกันตั้งแต่แรก
น.ส.ส้มโอ (นามสมมติ) นางแบบอิสระ ผู้เสียหาย
วันที่ 23 พ.ย. 61 น.ส.ส้มโอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี นางแบบอิสระ ที่เคยตกเป็นผู้เสียหาย เปิดเผยว่า กรณีของตน เกิดขึ้นช่วงเมษายน 2560 เป็นช่วงตนปิดเทอมชั้นมัธยม 6 มีชายรายนี้ อ้างตัวเป็นช่างภาพ ระบุว่าชื่อแก้ว ทักผ่านเฟซบุ๊กมาหาตน ถามว่าตนสนใจถ่ายรูปเล่นหรือไม่ ประมาณว่าเป็นการทำโปรไฟล์นางแบบไว้ ซึ่งตอนนั้นตนสนใจ อยากถ่ายลักษณะนี้ จึงตกลงรับปากไปถ่ายด้วย การตกลงกันไว้เป็นการถ่ายภาพเซ็กซี่ มีการป้องกันส่วนอวัยวะที่สวงนทั้งหมด ซึ่งช่างภาพก็ไม่ได้มีท่าทีมีปัญหาใด ๆ จึงมีการนัดหมายกัน เมื่อถึงวันนัด ตนได้ติดต่อกลับไปบอกว่าไม่ว่าง แต่ชายรายนี้ก็อ้างว่าเดินทางมาจากจังหวัดระยอง มาไกล จึงทำให้เสียเที่ยว หากตนไม่ไปเป็นแบบให้ ด้วยความเห็นใจ ตนจึงตกลงเดินทางไปถ่าย โดยนัดหมายกัน 10.00 น. - 14.00 น. ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านสุทธิสาร ด้วยความกลัวเมื่อไปที่โรงแรม ตนพาเพื่อนไปด้วย 1 คน เมื่อไปถึง ปรากฎว่าชายรายนี้ ทำท่าทีไม่พอใจ ถามตนว่า "พาเพื่อนมาทำไม" อีกทั้งยังบอกขอให้เพื่อนตนกลับไป โดยจะจ่ายค่ารถให้ 500 บาท แต่ตนบอกว่าด้วยความสบายใจ และความปลอดภัย จึงขอให้เพื่อนมาด้วย ช่างภาพรายนี้บอกอีกว่า "หากเพื่อนอยู่ ต้องให้อยู่ด้านนอก รอที่โซฟา เพราะหากดูตอนถ่าย จะเสียสมาธิ"
น.ส.ส้มโอ (นามสมมติ) นางแบบอิสระ
เมื่อถึงห้องถ่ายทำ ลักษณะเป็นห้องสูท ช่างภาพเข้าไปภายในห้องน้ำทันที ผ่านไปประมาณ 10-15 นาที ตอนแรกตนเข้าใจว่า เข้าไปทำธุระตามปกติ เมื่อช่างภาพออกมา ก็ทำการถ่ายรูปตามปกติ 2 ชุด ซึ่งตนใส่มาจากบ้านแล้ว จนกระทั่งถึงชุดที่ 3 ที่ช่างภาพเตรียมมาให้ ตนต้องเข้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำ ซึ่งตนเข้าไปห้องน้ำเพียงลำพัง และแก้ผ้าออกทั้งหมด ก่อนจะออกมาถ่ายภาพต่อ แต่จังหวะนั้น ช่างภาพทำตัวเหมือนจะลวนลามตน พยายามดึงตนไปนั่งตัก เอามือกอด ลูบคลำ จนเอามือสอดเข้าไปใต้ซิลิโคนบาร์ ตนจึงสะบัดออก และทำท่าไม่พอใจ ช่างภาพถามต่อว่าตนถ่ายนู๊ดได้หรือไม่ ตนยืนยันว่าถ่ายไม่ได้ และขอตัวกลับทันที จังหวะนั้นที่ตนกำลังจะเดินออกจากห้อง ช่างภาพเดินมาที่ตน กระซิบบอกว่า หากตนไม่ถ่ายจนครบเวลาที่นัดหมายไว้ จะปล่อยภาพโป๊ลงสื่อออนไลน์ ซึ่งช่างภาพนำภาพในตนดู เป็นภาพที่ถูกแอบถ่ายขณะตนเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องน้ำ ลักษณะคือเป็นภาพมุมสูง เหมือนซ่อนกล้องไว้บนเพดาน ด้วยความกลัวว่าจะถูกปล่อยภาพ ตนจึงยอมถ่ายต่อ ซึ่งตนยอมถ่ายจนจบ แต่ไม่มีการเปลี่ยนชุดแล้ว เพราะตนคิดว่าห้องน้ำไม่ปลอดภัย
แชตการสนทนาในไลน์ ของกลุ่มผู้เสียหาย
น.ส.ส้มโอ เล่าต่อว่า ระหว่างที่อยู่ภายในห้อง ตนสังเกตว่านายแก้วพยายามจะลวนลามทั้งคำพูด ทั้งการกระทำ อีกทั้งช่วงที่ตนมาถึง นายแก้วยังซื้อน้ำส้มให้ตน บอกให้ตนกินน้ำก่อน ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร ก็กินไป เพียงรู้สึกว่ากินแล้วมันขม มีอาการมึนหัว เวียนศีรษะ จนตนต้องขอพัก อาการคล้ายดื่มสุรา จากนั้นตนจึงหยุดดื่ม ส่วนตัวไม่รู้ว่าช่างภาพรายนี้ใส่อะไรในน้ำส้มด้วยหรือไม่ อีกทั้งเมื่อผ่านวันถ่ายทำแล้ว นายแก้วยังทักมาหาตนอีก ระบุว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร มิเช่นนั้นจะนำรูปออกมาประจาน ตนจึงไม่แจ้งความ ไม่ตอบโต้ เพราะกลัวภาพหลุด ยืนยันว่าหากภาพตนหลุด ก็มีเพียงจากช่างภาพรายนี้ เพราะตนไม่เคยไปถ่ายภาพลักษณะนี้ที่ไหนอีก การถ่ายครั้งนี้ก็ไม่ได้เงิน ไม่ได้เป็นการจ้าง มีเพียงตกลงจะไปถ่ายภาพเซ็กซี่ แต่ระหว่างถ่าย ช่างภาพจะขอให้ตนถอดเสื้อชั้นในออก ถอดซิลิโคนบาร์ออก อีกทั้งขอให้ตนไปลงอ่าง ขอให้ทำหน้าฟิน ๆ และยังถามว่าเคยช่วยตัวเองไหม หากไม่เคยทำ นายแก้วจะช่วยทำ และถามตนอีกว่า ตนเคยมีเพศสัมพันธ์ไหม และบอกว่า เวลาเหลือจะร่วมเพศกับช่างภาพไหม ตนยืนยันว่า ไม่ทำตามทุกอย่าง เพราะตนรู้สึกไม่พอใจตั้งแต่ถูกแอบถ่ายแล้ว อีกทั้งตลอดการที่อยู่ด้วย ช่างภาพจะพยายามจับตัว จับหน้าอกตนตลอดเวลา ส่วนช่างภาพรายนี้ คนในแวดวงจะเรียกกันว่า หมอแก้ว ระยอง แต่เขาไม่เคยแอบอ้างให้ตนได้ยิน รูปร่างหน้าตาดูสะอาด อายุราว 40-50 ปี บุคลิกคล้ายแพทย์ ส่วนตัวไม่คิดเอาความ เพราะเรื่องนี้ พ่อแม่ตนไม่รู้เรื่อง เพียงขอช่างภาพรายนี้ อย่าไปก่อเหตุกับใครอีก และตนเองก็เลิกรับถ่ายแบบนี้ตั้งแต่เจอเรื่องราวนี้เลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ