หนุ่ม ปวส.ปี 1 ช็อก! ฉีดวัคซีน ซิโนแวค เข็ม 2 แล้วผมร่วงหมดหัว

18 พ.ย. 64

หนุ่ม ปวส.ปี 1 จ.ภูเก็ต ช็อก! ผมร่วงหมดหัว หลังฉีดวัคซีนซิโนแวคเข็ม 2 หมอบอกมีอาการข้างเคียงวัคซีนไปทำปฏิกิริยากับเม็ดเลือดขาว วอนให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและแสดงความรับผิดชอบ

จากกรณีที่เพจดังอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part1 ได้โพสต์ลงสื่อโซเชียลจนมีคนเข้ามาติดตามและคอมเมนต์เป็นจำนวนมากถึงหนุ่มนักศึกษาชั้น ปวส.ปี 1 ของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต ไปฉีดวัคซีนเข็ม 2 แล้วผมร่วงหมดหัว

6118a539-48e1-4d63-85b1-4860e

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ห้องพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต เพื่อไปสอบถาม ได้พบกับนายบดินทร์ อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษาชั้น ปวส.1 กล่าวว่า ตนไปฉีดวัคซีนเข็มที่ 1 และเข็มที่ 2 ที่จังหวัดพังงาเพราะบ้านอยู่ที่นั่นแต่ตนมาเรียนหนังสือที่จังหวัดภูเก็ต การฉีดวัคซีนเข็มแรกไม่มีอาการข้างเคียงอะไรเกิดขึ้นปกติทุกอย่าง เส้นผมของตนก็ยังดกดำเป็นเงางามเหมือนเดิม หลังได้ฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ได้ประมาณ 3 วัน ผมบนศรีษะของตนก็เริ่มร่วงหล่นเป็นกระจุกๆ และตอนตื่นนอนตอนเช้าก็จะร่วงติดหมอนอยู่เป็นจำนวนมากเมื่อตนเอามือเสยผมก็จะร่วงติดมือมาด้วยเช่นกัน

1637195561234

เมื่อเป็นลักษณะแบบนั้นตนตกใจมากว่าทำไมถึงเกิดอาการแพ้วัคซีนถึงขนาดนี้ ตนจึงไปหาหมอที่คลินิกเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต และหมอก็ได้บอกกับตนว่าตนนั้นมีผลข้างเคียงกับวัคซีนที่ฉีดนั่นเอง และวัคซีนยังไปทำปฏิกิริยากับเม็ดเลือดขาวที่อยู่ในตัวของตนส่งผลให้ตนเป็นโรคภูมิคุ้มกันบกพร่องคล้ายกับโรคพุ่มพวงหรือคล้ายกับโรคที่เป็นกับดาราชื่อ วินัย ไกรบุตร และที่สำคัญหมอบอกว่าให้ตนระวังเอาไว้พยายามหลีกเลี่ยงอาหารบางชนิดและการพักผ่อนต้องพักผ่อนให้เพียงพอ อย่างน้อย 5 ทุ่มต้องนอนแล้ว ห้ามนอนดึกโดยเด็ดขาด

1637195464105

การแพ้วัคซีนของตนจะทำให้ภูมิคุ้มกันบกพร่องเชื้อโรคหลายชนิดอาจจะวิ่งเข้ามาหาตนได้ทุกเวลาเหมือนกับตนเปิดประตูรับเอาเชื้อโรคที่เข้ามาสู่ร่างกาย ตนก็ไม่ทราบเหมือนกันว่ามีใครที่เป็นเหมือนตนบ้าง ตอนนี้ตนออกจากบ้านก็ต้องสวมหมวก ไปไหนก็มีคนมองตลอดเวลารู้สึกอับอายสายตาของคนที่มองมา และอยากให้เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบเข้ามาดูแล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส