แอฟ ทักษอร แจงสัมพันธ์ ทิม พิธา เคลียร์ สงกรานต์ ให้อะไรวันเกิด เผยพาน้องปีใหม่ ไปหาคุณปู่

17 พ.ย. 64

ออกงานพร้อมตอบทุกคำถามสำหรับ แอฟ ทักษอร หลังจากเกิดประเด็นขึ้นมากมาย ทั้งซุ่มคบหนุ่มรุ่นน้อง ข่าวลือคบ ทิม พิธา แถมยังโดนจับตามองถึงของขวัญวันเกิดจากอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ แอฟ แท็กชื่อไอจีขอบคุณ ล่าสุด ภาพน้องปีใหม่ฉลองวันเกิดให้กับคุณปู่ ไพวงษ์ เตชะณรงค์ พร้อมหน้าพร้อมตา งานนี้ แอฟ ทักษอร เคลียร์ครบจบทุกประเด็น!!

โดย แอฟ ทักษอร เผยว่าวันเกิดที่ผ่านมา ลูกสาวอย่างน้องปีใหม่มีของขวัญพิเศษให้ทุกปี มีวาดรูปทำการ์ดและอวยพร  ในการ์ดก็เขียนว่ารักคุณแม่ ทุกคืนเขาก็จะกราบคุณแม่ ขอบคุณที่คุณแม่ดูแลเขาอย่างดี แค่นี้แม่แอฟบอกก็ชื่นใจแล้ว

สำหรับของขวัญที่หลายคนบอกว่าเนื่องแน่นมากๆ เจ้าตัวเผยว่า “จริงๆ วันที่ถ่ายคือยังไม่ครบนะคะ มีต่อๆ มาอีก แอฟว่าส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าปีนี้เราไม่ได้มีโอกาสออกไปเจอกันไงคะ ถ้าเกิดเป็นปกติก็อาจจะมีเพื่อนๆ พี่ๆ พาไปทานข้าวอะไรเนื่องจากปีนี้ไม่ได้เจอใครเลย ไม่มีโอกาสได้พบปะกันเลย ทุกคนก็จะส่งของส่งดอกไม้อะไรเพื่อทดแทนกัน”

หลายคนเซอร์ไพรส์เพราะมี สงกรานต์ ส่งมาให้ด้วย?
“อ๋อ คุณสงกรานต์ก็ส่งเป็น... คือก็เขาอวยพรวันเกิดอ่ะค่ะ (ปกติเขาส่งให้อยู่แล้วทุกปี?) ไม่ค่ะๆ เดี๋ยวนะ ไม่แน่ใจอ่ะ (ยิ้ม)”

ปีนี้เขาส่งมาให้แอบตกใจไหม?
“ไม่หรอกค่ะ ปกติค่ะ”

หลายคนมองว่าเป็นมิตรภาพที่ดี?
“ค่ะๆๆ ดีปกติ”

บอกได้ไหมว่าเป็นอะไร?
“อวยพรวันเกิดค่ะ (ไม่ได้มาเป็นชิ้น?) อืม ดีเทล”

วันเกิดปีนี้ทุกอย่างดีขึ้นไหม ทั้งมิตรภาพและคนรอบข้าง?
“ไม่รู้สึกนะคะ รู้สึกว่ามันดีตลอด หมายถึงว่าดีสำหรับแอฟนะคะ”

847698

ล่าสุดเพิ่งพาน้องปีใหม่ไปอวยพรวันเกิดคุณปู่?
“เมื่อวานนี้ค่ะ”

เป็นภาพที่เป็นแฟนๆ รอคอยได้เห็นอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน?
“ค่ะ แต่จริงๆ ก็เป็นปกตินะคะถ้ามีโอกาสสำคัญอะไรหรือวันเกิดหรือปีใหม่อะไรอย่างนี้ก็จะพาเขาไปค่ะ ช่วงที่ผ่านมาอาจจะไม่ได้เจอกันนานนิดหนึ่งเพราะเนื่องจากโควิดค่ะ ซึ่งคุณปู่ท่านก็น่ารักมากท่านก็เข้าใจ คือปีใหม่เขายังเด็กเกินกว่าที่จะฉีดวัคซีนนะคะ กลายเป็นว่าตอนนี้ทุกคนมีวัคซีนหมดยกเว้นปีใหม่ เลยต้องเซฟเขาเป็นพิเศษ”

ก่อนหน้านี้คุณปู่ก็โพสต์บ่นอยากเจอหลานไม่เจอกันนานแล้วเลยเอารูปเก่าๆ มาลง?
“จริงๆ เขาก็คุยกันตลอดนะคะ สมัยนี้มีอะไรเขาก็วิดีโอคอลคุยกันค่ะ เขาก็คุยกันเยอะตลอดอยู่แล้วค่ะ ปีใหม่เวลาเขาอยู่กับคุณปู่เขาก็จะแบบแฮปปี้ลั้นลา คือเขาได้คุยกันเรื่อยๆ อยู่แล้วค่ะ คุยกันทางวิดีโอคอลเรื่อยๆ อยู่แล้วก็ได้อัปเดตกันตลอดไม่ใช่ว่าแบบไม่ได้เจอไม่รู้เรื่องราวกันเลย วันเกิดปีใหม่ทำการ์ดแล้วก็ร้องเพลงให้คุณปู่ค่ะ”

162684

168676

ประเด็นซุ่มคบหนุ่มรุ่นน้อง ข่าวลือคบ ทิม พิธา อยากให้เคลียร์ชัดๆ ตรงว่ามีมูลไหม ?

“รู้สึกว่าทุกคนเขาพูดไปแล้ว แอฟก็เลยไม่ได้คิดว่าตัวเองจะต้องพูดอะไร ทุกคนก็เป็นเพื่อนที่น่ารักของแอฟ ตอนเห็นข่าวก็ขำๆ มากกว่าค่ะ แต่ก็งงว่ามันเริ่มมาได้ยังไง แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสมาก เพราะทุกคนก็เป็นเพื่อนเราหมดเลย”

ช่วงนี้ผ่านมาก็มีข่าวเรื่อยๆ พอคนนี้ปุ๊บต่อมาก็เป็นอีกคน ?
“ก็ดูอยู่เลยว่าจะคบเพื่อนทุกคนเลยเหรอ (ยิ้ม) คือเป็นคนที่เรารู้จักกันอยู่แล้ว มันก็เลยไม่ได้มีอะไรที่ไม่สบายใจ บางคนเอาจริงๆ ก็เพิ่งรู้จากในข่าวว่าเด็กกว่าเหรออย่าง ทิม พิธา ก็ไม่เคยรู้เลยว่าเขาเด็กกว่า ไม่ได้เกี่ยวกับประเด็นว่าเด็กไม่เด็กหรอกค่ะ”

มีโอกาสพูดคุยกับคนที่เป็นข่าวบ้างไหม ?
“คุยค่ะแต่ไม่ได้คุยเรื่องนี้ เพราะทุกคนก็มีโอกาสพูดไปหมดแล้ว แล้วก็ไม่ได้มีคำถามอะไรเรื่องนั้นต่อ ก็คุยกันเรื่องอื่นๆ”

กระแสมาแรงเชียร์แอฟกับ ทิม พิธา ?
“มีหลายแบบ หลายกระแสค่ะ”

หลักๆ คืออยากให้แม่แอฟมีแฟน?
“ขอบคุณมากค่ะ (ยิ้ม) ช่วยหาให้หน่อย (ตอนนี้เปิดใจใช่ไหม?) ก็ไม่ได้เปิดแล้วก็ไม่ได้ปิด ใช้ชีวิตปกติค่ะ แอฟรู้สึกว่าเรื่องพวกนี้เดี๋ยวจะมาก็มาเองค่ะ”

ความรู้สึกเราอยากจะมีไหม?
“ยังไงก็ได้ อย่างที่บอกคือแล้วแต่จังหวะโอกาสมากกว่า”

น้องปีใหม่เชียร์หรืออยากให้คุณแม่มีแฟนใหม่ไหม?
“ปีเขาเชียร์หมดค่ะ (เชียร์ใครเป็นพิเศษหรือเปล่า?) ไม่รู้ค่ะ ไม่เคยถาม แต่เขาข้ามไปสเต็ปมีน้องเลยค่ะ แม่ก็บอกว่าลูกใจเย็นๆ แค่สเต็ปมีแฟนก่อน (ปีใหม่ยากมีน้อง?) ใช่ค่ะ แต่ก็บอกแล้วว่าคงไม่มีค่ะ”

คนที่เป็นข่าวอยู่ตอนนี้ มีใครมีสิทธิ์ลุ้นไหม?
“ลุ้นอะไรคะ คือเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ทุกคนน่ารักกับแอฟมากๆ ทุกคนเลย (ถ้าบางคนอยากขยับสถานะ แอฟจะเปิดโอกาสให้ไหม?) อย่าสิ เดี๋ยวเขาก็เกร็งกันพอดี”

ถ้าหนึ่งในคนที่เป็นข่าวเขาอยากจะเดินหน้าจีบเรา แอฟติดไหม?
“ตอนนี้ทุกคนคือเพื่อนที่น่ารักค่ะ มีอะไรก็ปรึกษาได้ คุยได้ และรู้สึกสบายใจ แม้กระทั่งมีประเด็นนี้เข้ามาก็สบายใจที่จะคุย”

733578

ไม่ติดเรื่องอายุใช่ไหม?
“ไม่ติดค่ะ หมายถึงไม่ติดเลยค่ะ วัยไหนก็ได้ เพศไหนก็ได้”

เคยมีหมอดูทักไหมว่าเนื้อคู่เราอาจจะเป็นเด็กอายุน้อยกว่า?
“ไม่ค่อยได้ดูค่ะ กลัวคำตอบ”

แสดงว่าอายุไม่เป็นอุปสรรค?
“ไม่ค่ะ รุ่นนี้แล้วค่ะ ไม่ค่อยมีข้อจำกัด ไม่มีหรอกค่ะ เดิมก็ไม่เคยมีค่ะ เราโตแล้วก็ยิ่งไม่กล้ามีค่ะ รู้สึกว่าถ้ามันดี ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมา เราก็คงรู้สึกได้เองว่ามันดีค่ะ สำหรับปีใหม่ สำหรับเด็กเขาอาจจะไม่ได้มองไปขนาดนั้นว่าเป็นแฟนจะต้องแต่งงาน แต่เขาคงเป็นมุมแค่อยากให้แม่มีเพื่อน ให้แม่แฮปปี้สดชื่น แต่ก็บอกลูกว่า ตอนนี้แม่ก็สดชื่นจะแย่แล้วได้อยู่กับลูก (หัวเราะ) มีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะทุกวันอยู่แล้วค่ะ”

935847

222294

782077

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทิม พิธา แจงชัด! หลังถูกโยงข่าวซุ่มคบ แอฟ ทักษอร
- สงกรานต์-แมท รวมตัวฉลองวันเกิดคุณพ่อ มิ้นต์ ชาลิดา เผยโมเมนต์น่ารักน้องปีใหม่กอดคุณปู่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส