ร่างทรง 4 ภาคตะเพิด "ปลา" ด่าไอ้หัวล้านตบะแตก เจอทวงเงินคว้าธูปจุดแช่ง (คลิป)

17 พ.ย. 64

จากกรณีนางสาวเก๋ (นามสมมติ) อายุ 46 ปี ชาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หลังได้รับการติดต่อขอความช่วยเหลือ เนื่องจากถูก นางเอ๋ (นามสมมติ) หญิงที่อ้างตัวว่าเป็นร่างทรงท้าวเวสสุวรรณ เจ้าแม่กวนอิม ญาณทิพย์ของหลวงปู่โต และหลวงปู่แหวน หลอกขอยืมเงินไปกว่า 1 ล้านบาท ปัจจุบันต้องแบกรับภาระหนี้สินรวมกว่า 2 ล้านบาทนั้น

308253

วันที่ 17 พ.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังบ้านของร่างทรง ด้านนางพัชญ์ธินันท์ เสมจิตร อายุ 46 ปี ผู้เสียหาย, นางสาวศิริขวัญ มณีกิตติกูล อายุ 44 ปี น้องสาวผู้เสียหาย, หมอปลา, น้ำฟ้า ภรรยา, นายกฤษฎา โลหิตดี หรือ ทนายโนบิ เดินทางมายังบ้านของร่างทรง

ทันทีที่นางเก๋ ผู้เสียหาย มาถึงบ้าน ก็มีการคุกเข่าก้มลงกราบเท้า เพื่อขอความเมตตาให้ร่างทรงคืนเงินที่ยังติดค้าง แต่ทางด้านของร่างทรงโต้กลับว่า "สร้างปัญหาให้แล้วไม่ต้องมากราบ" พร้อมทั้งบอกว่าไม่เคยไปหลอกใคร อ้างว่าผู้เสียหายให้เงินมาเองด้วยความเสน่หา อยากได้ให้ไปฟ้องที่ศาล จนเกิดการโต้เถียงกันถึงขั้นเกือบมีการทำร้ายร่างกายกั นและร่างทรงข่มขู่ถึงเรื่องหน้าที่การงานของผู้เสียหายด้วย

387146759534

นางเก๋ ผู้เสียหาย แสดงเจตจำนง ให้ทางด้านของร่างทรงกางหลักฐานบัญชีเงินฝากที่เคยโอนเงินให้ ถ้ามั่นใจว่าไม่ผิด ซึ่งล่าสุดเมื่อคืนตนลองโอนเงิน บัญชีเดิมที่เคยโอน ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาพระราม 2 ซี่งมีการลองโอนเงินแล้ว แต่ไม่สามารถโอนได้ หมายความว่ามีการปิดบัญชีไปแล้ว ตั้งใจปกปิดอะไรหรือไม่

713973

ในส่วนของนางสาวศิริขวัญ น้องสาวผู้เสียหาย จวกยับว่า "หลอกพี่สาวตนจนไม่เหลืออะไรแล้ว วันนี้จิตใจทำด้วยอะไร ทำเป็นไม่รู้เรื่องอะไร จิตใจทำด้วยไร รู้สึกผิดอะไรบ้างหรือไม่ ร่างทรงทำอะไรไว้ก็น่าจะรู้แก่ใจ"

782692

นอกจากนี้ ในช่วงเช้ามีคลิปที่ร่างทรงจุดธูปสาบาน โดยเอ่ยชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์หลายพระองค์ หลวงพ่อโสธร หลวงพ่อวัดไร่ขิง หลวงพ่อโตวัดบางพลี หลวงพ่อบ้านแหลม หลวงพ่อทอง ทั้ง 5 พระองค์ 5 พี่น้อง

828969

โดยกล่าวชื่อตัวเองบอกว่า "ถ้าตนได้ทำให้ผู้เสียหายเดือดเนื้อร้อนใจ หมดเนื้อหมดตัวอย่างที่เป็นข่าว ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ลงโทษให้ตนมีอันเป็นไป แต่ถ้าตนไม่ได้ทำอย่างที่พูด ให้ย้อนกลับไปหาคนที่กล่าวหาตน"

119472

ด้านนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา บอกว่า การกระทำแบบนี้ชัดเจนและเข้าข่ายเจตนาหลอกลวง วันนี้ต้องการให้ร่างทรง แผลงอิทธิฤทธิ์ ก็ได้เห็นตัวตนของร่างทรงแล้ว นางเก๋ ผู้เสียหาย บอกว่าที่เดินทางมาวันนี้หวังว่าจะได้เงินคืนเพียงแค้หลักแสนก็ยังดี หรืออย่างน้อยร่างทรงท้าวเวสสุวรรณจะนำบัญชีธนาคารมาเปิดให้ดูเพื่อความบริสุทธิ์ใจ เพราะเชื่อว่าน่าจะมีการยักย้ายถ่ายเทเงินและทรัพย์สินออกไปหมดแล้ว

ส่วนทนายโนบิตะ อธิบายว่าจากการตรวจพยานหลักฐานและข้อเท็จจริงเบื้องต้นพบว่าพฤติการณ์ลักษณะนี้อาจเข้าข่ายหลอกลวงโดยใช้กลอุบาย ให้มีการขายฝากที่ดินและเสนออัตราดอกเบี้ยที่เกินกว่ากฎหมายกำหนด โดยอาศัยความเชื่อจนทำให้เสียผู้เสียหายหลงเชื่อ และร่วมทำนิติกรรมสูญเสียทรัพย์สิน ซึ่งในวันพรุ่งนี้จะรวบรวมพยานหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับร่างทรงท้าวเวสสุวรรณ

826860

ด้านนางพัชญ์ธินันท์ เสมจิตร หรือ เก๋ อายุ 46 ปี ผู้เสียหาย บอกว่าวันนี้ตนกล้าเปิดหน้าสู้ เพราะตนเป็นผู้เสียหาย และไม่กลัวอะไรอีกต่อไปแล้ว เนื่องจากมีความต้องการให้สังคมได้เห็นพฤติการณ์ของร่างทรง ที่มีการหลอกหากินกับความเชื่อของตน แต่ตนคิดได้ในตอนสายไป หลังชีวิตจริงแย่ลงกว่าเดิม แต่ชีวิตของร่างทรงกลับสบาย ไม่ต้องทำงานก็มีกินมีใช้

ซึ่งเดินทางมาวันนี้ก็มีความหวังว่าจะได้เงินคืนบ้าง เพียงแค่หลักแสนก็ยังดี หรืออย่างน้อยร่างทรงท้าวเวสสุวรรณก็ควรที่จะนำบัญชีธนาคารมาเปิดให้ดูเพื่อความบริสุทธิ์ใจต่อหน้าสื่อมวลชน ตนทดลองโอนเงินในบัญชีเดิมที่เคยโอนเงินเมื่อคืน แต่ก็ไม่สามารถโอนเงินได้ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีการปิดบัญชีไปแล้ว และอาจจะมียักย้ายถ่ายเทเงินและทรัพย์สินออกไปหมดแล้ว ท่าทีของร่างทรงในวันนี้ขู่ในเรื่องของหน้าที่การงาน แต่ตนมั่นใจว่าไม่ได้ทำอะไรผิด ในวันนี้ขอขอบคุณทางด้านของหมอปลา และทนายโนบิ ขอบคุณสื่อมวลชนที่เข้ามาช่วยเหลือทางครอบครัว และตีแผ่เรื่องนี้

616524

นายจีรพันธ์ เพชรขาว หมอปลา บอกว่า หลังได้รับเรื่องร้องเรียนจากนางพัชญ์ธินันท์ ผู้เสียหาย ก็มีการตรวจสอบแล้วว่าถูกร่างทรง ออกกลอุบายให้ผู้เสียหายเชื่อว่าร่างทรงมีจริง และต้องดูแลร่างทรงให้ดี ด้วยการหาเงินให้ใช้ ซึ่งเทพเทวดาจะอิ่มทิพย์และเคยไม่หิวเงิน รวมถึงอวดอ้างในการทำนายทายทักคนอื่นว่าจะมีเคราะห์ โดยในตอนแรก ตัวของนางพัชญ์ธินันท์ ผู้เสียหาย ก็ไม่ได้เชื่อ แต่ทางด้านร่างทรงปลูกฝังความเชื่อผิดตรงนี้ ซึ่งก็ไม่ต่างจากการหากินกับความเชื่อของคนอื่น

ในวันนี้ตนมีเจตนามาเจรจาด้วยดี แต่ทางด้านของร่างทรง ตั้งแง่สู้กลับ ก็ต้องมีการตอบโต้กลับอยู่แล้ว ทุกคนก็เห็นตัวตนของร่างทรงแล้ววันนี้ว่ามีจริงหรือไม่ ซึ่งร่างทรงคนนี้ก็ไม่ได้จบหมอมา แต่ทำไมถึงหัวหมอเช่นนี้ และมันถึงเวลาแล้วที่ต้องช่วยกันกวาดล้างคนเหล่านี้ให้เข้าคุกให้หมด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส