แชตลวง! หนู่มถูกแก๊งโจ๋รุมตื้บปางตาย เจ้าตัวงง! เชื่อเข้าใจผิดคิดว่าอริ ตร.รวบ 1 เร่งล่าที่เหลือ (คลิป)

17 พ.ย. 64

กรณีกลุ่มวัยรุ่นอันธพาลยกพวกดักรุมทำร้ายเด็กเสิร์ฟร้านอาหารปางตายคาชายทะเล ล่าสุดวันที่ 17 พ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง บริเวณถนนเลียบชายหาดสุชาดา ติดต่อหาดแสงจันทร์ เขตเทศบาลตำบลเนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง ซึ่งเป็นร้านอาหารที่นายสุวัฒน์ สิงห์ราช หรือ นายเค อายุ 29 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 7-8 คน มาดักรอทำร้ายหลังเลิกงาน

433638

โดยพื้นที่เกิดเหตุนั้น เกิดขึ้นบนถนนเลียบชายทะเล ริมหาดแสงจันทร์ ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ยังพบรอยเลือดของผู้บาดเจ็บอยู่บนพื้นกลางถนน

ทั้งนี้ เยาวชน อายุ 17 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งปรากฏในคลิป ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองระยอง แล้ว 1 คน และรับสารภาพว่าได้ร่วมกับเพื่อนอีก 5-6 คน เป็นเยาวชนอายุระหว่าง 17-19 ปี พักอาศัยอยู่ชุมชนบ้านปากคลอง ซึ่งหลังจากสอบปากคำเบื้องต้นตำรวจได้ปล่อยตัวเยาวชนชั่วคราว เนื่องจากมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง และไม่มีพฤติกรรมหลบหนี ส่วนเยาวชนที่ร่วมก่อเหตุอีก 6 คน ตำรวจอยู่ระหว่างประสานผู้ปกครองให้นำมามอบตัว

518179

สำหรับสาเหตุ เกิดจากก่อนหน้านี้กลุ่มเพื่อนนายสุวัฒน์ มีเรื่องบาดหมางกับกลุ่มเยาวชนที่ก่อเหตุ และกลุ่มเยาวชนที่ก่อเหตุเห็นว่านายสุวัฒน์เป็นเพื่อนกับกลุ่มคู่อริ จึงพากันมาดักรุมทำร้าย และหลังก่อเหตุกลุ่มเยาวชนจึงถ่ายคลิปนำไปโพสต์เพื่อให้กลุ่มคู่อริเห็นภาพนายสุวัฒน์นอนบาดเจ็บกลางถนน กระทั่งมีนักท่องเที่ยวแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ความช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลระยอง พร้อมกับแจ้งตำรวจมาสอบสวนจุดเกิดเหตุดังกล่าว 

288831

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายสุวัฒน์ สิงห์ราช หรือ เค อายุ 29 ปี ผู้บาดเจ็บที่เพิ่งออกจากโรงพยาบาล กล่าวว่า ขณะนี้สภาพใบหน้าของตนยังปูดบวม ช้ำทั้งใบหน้า ตาขวาปิด ปากบวม โหนกเเก้มขวาร้าว และยังไม่สามารถทานอาหารได้ กินได้เเค่นมเท่านั้น ตนรู้สึกเจ็บปวดไปทั้งใบหน้า ตอนนี้ยังรู้สึกมึนงงไม่ทราบว่าโดนทำร้ายด้วยสาเหตุใด เพราะที่ผ่านมาตนไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน

โดยก่อนเกิดเหตุ เวลา 00.18 น. หลังจากเลิกงานมีเพื่อนผู้ชายชื่อ มด รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก เเต่ไม่เคยเจอกันมาก่อน โดยนายมดทักข้อความทางเฟซบุ๊กมาหาชักชวนออกไปกินเหล้า ใกล้ ๆ กับจุดเกิดเหตุ ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกจากร้านไปหา ระยะทางประมาณ 1.5 กิโลเมตร เเต่เมื่อไปถึงจุดนัดหมาย ก็ไม่พบตัวนายมด ตนจึงตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน

661389

เเต่ระหว่างทางได้พบกลุ่มผู้ก่อเหตุกลุ่มใหญ่ขวางอยู่กลางถนนเป็นจำนวนมาก เเละหนึ่งในนั้นได้กวักมือเรียกให้จอดรถ ก่อนจะปรี่เข้ามากระโดดถีบจนล้ม เเล้ววัยรุ่นอีกหลายคนก็เข้ามารุมทำร้าย โดยที่ไม่ได้พูดคุยหรือถามใด ๆ เลย จังหวะนั้นตนก็หมดสติไป เเละมารู้สึกตัวอีกทีก็พบว่านอนอยู่ที่โรงพยาบาลเเล้ว ส่วนนายมด หลังเกิดเหตุก็ติดต่อไม่ได้ เเละปิดเฟซบุ๊กหนีไปเเล้ว ไม่ทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุทำร้ายตนเพราะอะไร จึงอยากให้ตำรวจจับตัวให้ได้โดยเร็ว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส