ลูกชายอัปเดต ศรเพชร ศรสุพรรณ หายใจเองได้แล้ว เริ่มพูดได้ แต่ยังอยู่ในห้อง ICU

17 พ.ย. 64

จากกรณีที่ ศรเพชร ศรสุพรรณ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง วูบหมดสติ ชักและหยุดหายใจจนญาติๆ ต้องหามส่งโรงพยาบาลในวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ต่อมาเมื่อวันที่ 5 พ.ย. กล้วยแขก ศิริโชค ลูกชายพ่อศรเพชร ได้โพสต์เฟซบุ๊กอัปเดตข่าวดีว่า คุณพ่อลืมตาแล้ว ทำตามที่หมอสั่งได้ และเตรียมจะถอดท่อช่วยหายใจ

โดยเมื่อวานนี้ 16 พ.ย. 64 กล้วยแขก ศิริโชค ได้โพสต์อัปเดตอาการของคุณพ่อ ศรเพชร ศรสุพรรณ อีกครั้งว่า “หมอลองเอาท่อช่วยหายใจออกแล้ว รอดูว่าหายใจเองได้ไหม ลืมตา พูดได้ แต่เสียงยังแหบอยู่เพราะใส่ท่อนาน #อาการโดยรวมทรงตัว สู้ๆนะพ่อ แฟนเพลงทุกคนรอพ่ออยู่”

ล่าสุดวันนี้ 17 พ.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้มีโอกาสอัปเดตกับพี่กล้วยแขก ผ่านวิดีโอคอล โดยเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้อาการของคุณพ่อ ถือว่ายังไม่ดีมาก อาการทรงๆ อยู่ แต่เมื่อวานได้ถอดเครื่องช่วยหายใจออกแล้ว พูดได้แล้ว แต่เสียงจะแหบๆ เพราะมีเสมหะเยอะ เนื่องจากใส่เครื่องช่วยหายใจนาน ลืมตาและทำตามที่คุณหมอสั่งได้ แต่ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าจะได้กลับบ้านเมื่อไหร่ เพราะอยากให้คุณพ่ออยู่ในความดูแลของคุณหมอก่อน เพื่อรักษาไปตามขั้นตอน ซึ่งตอนนี้คุณพ่อก็ยังพักรักษาตัวในห้อง ICU

ส่วนทางด้านคุณแม่ พอทราบว่าคุณพ่อได้ถอดเครื่องช่วยหายใจออก และหายใจเองได้ท่านก็ดีใจ เพราะที่จริงแล้ววันนี้ คุณหมอมีกำหนดที่จะผ่าตัดเจาะคอคุณพ่อ เพื่อช่วยเรื่องการหายใจ แต่พอคุณหมอลองถอดเครื่องช่วยหายใจ แล้วคุณพ่อหายใจเองได้ ก็เลยเลื่อนการผ่าตัดเจาะคอออกไปก่อน ช่วงนี้ตนเองและครอบครัวก็เลยเดินสายทำบุญแทบทุกวัน

สุดท้ายพี่กล้วยแขก ได้ฝากขอบคุณทุกๆ กำลังใจ ทั้งจากศิลปิน เพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และแฟนเพลงของคุณพ่อ ที่คอยให้กำลังใจ ครอบครัวศรสุพรรณ มาตั้งแต่วันแรกที่คุณพ่อเข้าโรงพยาบาล จนถึงวันนี้ก็ยังคงให้กำลังใจมาโดยตลอด ได้อ่านคอมเมนต์แล้วก็ซึ้งใจแทนคุณพ่อที่มีคนรักคุณพ่อเยอะมากๆ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส