ป๋าเต็ด แจงสาเหตุยกเลิก Big Mountain Music Festival แค่ปีนี้ !

17 พ.ย. 64

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศว่า เทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ ig Mountain Music Festival หรือ บิ๊กเมาน์เท่น มิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 12 จะจัดขึ้นในวันที่ 10 - 11 ธันวาคม 2564 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยจะมีมาตรการการเข้างานอย่างเข้มงวด

แต่เมื่อวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา ทางเพจเฟซบุ๊ก Big Mountain Music Festival ได้ออกมาประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตดังกล่าว โดยระบุข้อความว่า “ประกาศยกเลิก Big Mountain Music Festival 12 ขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนตลอด 11 ปีที่ผ่านมา หวังว่าเราจะมีโอกาสได้พบเจอกันอีกครั้ง” ซึ่งมีชาวเน็ตเข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

ล่าสุดวันนี้ 17 พ.ย. 64 สื่อมวลชนได้เจอกับ ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ก็เลยรีบจ่อไมค์ถามถึงเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าตัวบอกว่า ต้องขอโทษที่ทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่าจะไม่มีการจัดงานอีกเลย จากการที่ได้สื่อสารผ่านข้อความ ซึ่งในความเป็นจริง งานจะยังมีจัดต่อเนื่อง เพียงแต่ว่าปีนี้ต้องยกเลิกไปด้วยสถานการณ์โควิด ซึ่งไม่ใช่แค่งานนี้งานเดียวที่ต้องยกเลิก ยังมีงานอื่นๆ ที่โดนยกเลิกเช่นกัน

ทั้งนี้งาน Big Mountain Music Festival คาดว่าจะมีการกลับมาจัดในช่วงปลายปีหน้า เพราะหากว่า จะจัดในเร็วๆ นี้ ยังมีความกังวลในเรื่องของโรคโควิด ซึ่งทั้งหมดก็เป็นสิ่งที่ตนเองได้มีการตัดสินใจในการเลื่อนออกไปก่อน เพราะด้วยขนาดของงานค่อนข้างมีความเสี่ยง เนื่องจากแต่ละปีคนเข้าร่วมงานมากถึงหลักแสน

หากถามถึงความเสียหายที่งานโดนเลื่อน เจ้าตัวตอบว่าความเสียหายก็มี เพราะทุกคนก็เตรียมตัวที่จะมาจัดงานคอนเสิร์ต อีกทั้งเรื่องค่าสถานที่ ค่าออกแบบงาน ค่าโฆษณาและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ก็เสีย แต่จากที่ประเมินแล้วหากมีการจัดมันคงจะไม่คุ้มเสี่ยง จึงได้เลื่อนออกไป

แต่ทั้งนี้ก็ไม่อยากให้เอางาน Big Mountain Music Festival ไปเป็นบรรทัดฐานในงานอื่นๆ ว่าถ้าหากงานนี้จัดไม่ได้ งานอื่นก็ต้องจัดไม่ได้ ความจริงแล้วมันแตกต่างกันด้วยขนาดของงาน งานอื่นอาจจะสามารถจัดได้เพราะจำนวนคนที่น้อยและมีความเสี่ยงที่น้อยกว่าเช่นกัน

สุดท้ายขอย้ำอีกครั้งว่างานไม่ได้ยกเลิกถาวร แต่จะกลับมาในช่วงปลายปีหน้า ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีการเตรียมตัว ในการกลับมาจัดงานอีกครั้ง และคาดว่า จะเพิ่มขนาดของงานให้ใหญ่กว่าครั้งก่อนๆ แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
วัยรุ่นเซ็ง Big Mountain ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต ป๋าเต็ด เผย พยายามถึงที่สุดแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส