หวิดซ้ำรอย สจ.ดำ ผช.ผู้ใหญ่บ้านเมืองคอน คิดฆ่ายกครัว ยิงลูกดับ เมียเจ็บ

17 พ.ย. 64

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเมืองคอน บ้านเดียวกับ สจ.ดำ ยิงลูกน้อยดับ เมียเจ็บ ก่อนจ่อยิงตัวเองโคม่า

เหตุการณ์สะเทือนขวัญเลียนแบบการยิงครอบครัวตัวเอง จนเกิดเหตุสลดขึ้นซ้ำรอย สจ.ดำ รายนี้เกิดขึ้น เมื่อหลังเที่ยงคืนที่ผ่านมา (17 พ.ย.64) ในช่วงเวลาเคอร์ฟิว ร้อยตำรวจโทสุรเชษฐ์ โชติเรืองนภา พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนก่อเหตุ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 93/1 หมู่ 4 ตำบลปากนคร อำเภอเมือง นครศรีธรรมราช หลังจากนั้นจึงเข้าทำการสอบสวนในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่แพทย์เวรชันสูตร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยไต้เต๊กเซี่ยงตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ริมคลองปากนคร จุดเกิดเหตุอยู่บนห้องนอนชั้นสองของตัวบ้าน พบศพเด็กหญิงณิชาภัทร์ จรจรัส อายุเพียง 2 ขวบ สภาพศพเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนที่นอน มีบาดแผลถูกยิงเข้าใบหน้าทะลุท้ายทอย 1 นัด นอกจากนั้นในที่เกิดเหตุยังพบผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย คือนายเชาวรินทร์ จรจรัส อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 141 ม.11 ต.นาแว อ.ฉวางจ.นครศรีธรรมราช และยังมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ มีบาดแผลถูกจ่อยิงเข้าที่ศีรษะกระสุนฝังในอาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่ง รพ. นอกจากนั้นยังพบนางวรรณวิภา จรจรัส อายุ 27 ปี มารดาของเด็กหญิงนิชาภัทร์ ผู้เสียชีวิต และภรรยาของนายเชาวรินทร์ผู้บาดเจ็บ อยู่ในสภาพร่ำไห้ตกใจสุดขีด มีเลือดออกบริเวณหู แต่เมื่อตรวจสอบปฐมพยาบาลพบว่าไม่ได้เกิดจากกระสุนปืน เจ้าหน้าที่จึงนำส่ง รพ.เพื่อให้แพทย์ตรวจอาการ

พ.ต.ท.อภิรัฐ ทองฉิม รองผู้กำกับสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช ได้เข้ารวบรวมข้อมูลที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งตรวจสอบชันสูตร พร้อมแพทย์นิติเวช ได้ความว่าในส่วนของเด็กหญิงเคราะห์ร้ายรายนี้ พบรอยกระสุนปืนเข้าที่เบ้าตาข้างขวา และทะลุออกศีรษะทางด้านหลังท้ายทอย และตรวจที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนจำนวน 3 ปลอก หัวกระสุนปืนจำนวน 1 ชิ้น อาวุธปืนขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก และกระสุนปืนจำนวน 6 นัดบรรจุอยู่ในอาวุธปืน จึงยึดไว้เป็นของกลางเพื่อส่งตรวจพิสูจน์

นอกจากนั้นได้ตรวจเก็บคราบเขม่าดินปืนจากมือของนางวรรณวิภา เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียด และให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า เดินทางมาพักที่บ้านเป็นประจำหลังจากแต่งงานไปได้ 3 ปี ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาพบกับญาติและฉลองวันเกิดให้กับนางวรรณวิภา โดยนายเชาวรินทร์ได้ตั้งวงเหล้ากับญาติตั้งแต่เวลาประมาณ 20.00 น. ต่อมา ด.ญ.ณิชาภัทร์ได้ถามหาโทรศัพท์มือถือ เพื่อจะนำมาเล่นก่อนเข้านอน ปรากฏว่านายเชาวรินทร์หาไม่พบ ทำให้นางวรรณวิภาต่อว่านายเชาวรินทร์เนื่องจากมัวแต่ดื่มสังสรรค์โดยไม่สนใจบุตรสาวและได้มีปากเสียงกันระหว่างนายเชาวรินทร์และนางวรรณวิภา

นางวรรณวิภาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ นายเชาวรินทร์ได้เหน็บปืนเดินขึ้นไปที่ห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน และเมื่อเห็นว่านายเชาวรินทร์เหน็บปืนไว้ที่เอวนำติดตัวมาด้วย จึงได้พูดไปว่าเอาปืนไปเก็บไว้ที่หัวเตียงก่อน แต่นายเชาวรินทร์ได้ใช้อาวุธปืนดังกล่าวยิงไปที่นางวรรณวิภาแต่พลาด และได้ยิงไปที่ ด.ญ.ณิชาภัทร์ กระสุนเข้าที่เบ้าตาขวาทะลุศีรษะออกไป จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองที่บริเวณศีรษะบาดเจ็บสาหัส โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบพบว่าแพทย์ใช้ผ้าพันศีรษะไว้และใช้เครื่องช่วยหายใจไม่สามารถให้การได้

ความคืบหน้าอาการล่าสุดของนายเชาวรินทร์นั้น ยังอยู่ในขั้นวิกฤติ ซึ่งแพทย์พยามให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ส่วนสาเหตุนั้น น่าจะเกิดความเครียดจากบ้านในอำเภอฉวาง ซึ่งเป็นคนบ้านเดียวกับ มสจ.ดำ ที่เพิ่งก่อเหตุยิงครอบครัวตัวเองไปไม่นาน โดยนายเชาวรินทร์อาจเลียนแบบ สจ.ดำ ก่อเหตุขึ้น อย่างไรก็ตามขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่อย่างเร่งด่วนแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "สจ.ดำ" ฆ่ายกครัวสยอง สมรักษ์ช็อกนัดเคลียร์หนี้หวย 10 ล้านบุกบ้านเจอ 4 ศพ (คลิป)
- สมรักษ์ คำสิงห์ ให้ปากคำคดี ส.จ.ดำ เผยอยากบวชให้ ขอยุติปัญหาหนี้ทั้งหมด
- เปิดปมใหม่ สจ.ดำ ยิงยกครัวส่อทะเลาะเมีย กินเหล้างดยาทำสติหลุด (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส