บิ๊กเซอร์ไพรส์! นภ พรชำนิ ว่าที่คุณพ่อป้ายแดง ประกาศข่าวดีมีลูกชายแล้ว

17 พ.ย. 64

คุณพ่อป้ายแดง นภ พรชำนิ ควง ใบเตย อาร์สยาม ส่งความอบอุ่นละมุนทะลุจอ ตามคำขอของทุกคน พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์ประกาศข่าวดี....มีลูกชายแล้ว ชนแก้วฉลองสดกลางเวที The Nightclub Concert Ep.2

ผ่านพ้นไปอย่างสำเร็จสวยงามสำหรับ “The Nightclub Concert Ep.2 นภ พรชำนิ By Request” (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี สอง นภ พรชำนิ บาย รีเควส) ครั้งนี้ นภ พรชำนิ พร้อมวง The Groovetomatix-11” Western Jazz Band (เวสต์เทิร์น แจ๊ซ แบนด์) นำทุกคนเข้าสู่บรรยากาศคลับแจ๊สไปกับบทเพลงเพราะทั้งหมดที่ทุกคนรีเควส (Request)

นภ พรชำนิ เปิดคลับต้อนรับทุกคนด้วยเพลงอบอุ่น Home ต่อด้วยเพลงที่นภขอใช้สิทธิ์รีเควสเพลงให้ตัวเองอย่าง “ที่แล้วก็แล้วไป, ขอมือเธอหน่อย, ทนได้ทนไป, ทำดีได้ดี” และเพลงที่ผูกพันในช่วง Bakery Time อย่าง “คืนนี้ขอหอม, อยากจะขอ, รัก, ดอกไม้, ผมแอบชอบคุณ, ใคร, ความลับ​” ตามคำขอของแฟนเพลงทั่วโลก และเพื่อนพี่น้องในวงการอย่าง “บอย โกสิยพงษ์, ปุ๊ อัญชลี, นันทิดา, โป้ โยคีเพลย์บอย, โบ สุรัตนาวี, ธงธง ม๊กจ๊ก”

alx_2301_0

และด้วยเซ็ตเพลงอบอุ่นละมุนละไมเมื่อสาวสวยสุดฮอต “ใบเตย อาร์สยาม” ออกมาร้องเพลง “ดาว” ในลุคส์ใหม่ในสไตล์สวยแซ่บสุดอินเตอร์ พร้อมโชว์ฟีทเจอริ่งเพลง “ยอม” กับ “รางวัลแด่คนช่างฝัน” ร่วมกับนภได้อย่างไพเราะสุดฟิน ที่แม้จะเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกระหว่างนภ และใบเตย แต่ทั้งคู่ก็ได้โชว์ให้เห็นถึงเคมีที่เข้ากันได้ดีมากในการร้องเพลงร่วมกัน ถือเป็นเคมิคอลที่ลงตัวกับสองขั้วที่แตกต่างอีกคู่หนึ่งในวงการ ที่สร้างบรรยากาศได้อย่างอบอุ่นละมุนละไมส่งถึงแฟนๆ ได้ทะลุจอ

alx_2438_0

พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์!!! เมื่อนภประกาศข่าวดีเรื่องลูกชายกลางเวทีคอนเสิร์ต ในช่วง Zoom คุยกับพี่บอย โกสิยพงษ์ กันสดๆ บนเวทีแล้ว นภก็ประกาศข่าวดีที่เก็บเป็นความลับมานานโดยไม่มีใครรู้ แม้แต่เพื่อนนักดนตรีในวง เพื่อจะมาบอกพี่บอยเป็นคนแรกว่า พี่บอยจะได้เป็นคุณลุงแล้วนะ เพราะขณะนี้ภรรยาของนภตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนแล้ว ซึ่งสร้างความยินดีให้กับทั้งพี่บอย เพื่อนนักดนตรี ทีมงาน รวมทั้งแฟนๆ ที่กำลังชมคอนเสิร์ตอยู่

s__113623528_0

ต่างส่งข้อความแชทเข้ามาแสดงความยินดีกันแบบรัว รัว รัว แล้วคุณพ่อป้ายแดงอย่างนภก็ขอยกแก้วชน เพื่อฉลองร่วมกับทุกคนในโมเมนต์ดีๆ แบบนี้ ก่อนจะจัดเซ็ตเพลงพิเศษตามคำขอจากทุกคน “เพื่อเธอ, แค่ได้พบเธอ, เผลอ, ลมหายใจ, ฤดูที่แตกต่าง, เหมือนเคย” มามอบความสุขให้กับทุกคนได้อย่างอบอุ่นสมกับฉายาตัวพ่อสายละมุนอย่างแท้จริง.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- งวดนี้ไม่โบ๋! ฮาย อาภาพร ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล เลขท้าย 3 ตัวจำนวน 10 ใบ
- งวดนี้ไม่พลาด! มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ดวงเฮงถูกลอตเตอรี่ 6 ใบ
- โอ๊ต-ป๊อบ-ซานิ นำ Camping Festival คอนเสิร์ตสุดชิวในรูปแบบ New Normal

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส