เลิฟ อิส ร่อนจดหมายเตือนหยุดสร้างข่าวปลอม กัน นภัทร ถ้าไม่หยุดจะดำเนินการทางกฎหมาย

17 พ.ย. 64

จากกรณีที่เกิดดราม่าขึ้นเมื่อนักร้องหนุ่ม กัน นภัทร ได้ไปออกรายการดังที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกร แต่กลับโดนชาวเน็ตจับผิดหลุดทำหน้าเหวี่ยงใส่ พีเค ปิยะวัฒน์ กลางรายการหลังถูกถามถึงคนคุยใหม่ ต่อมาหนุ่มกันก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเคลียร์ปมดราม่าที่เกิดขึ้น

s__96608309

โดยระบุว่า “ขอชี้แจงนะครับ เพราะรู้สึกว่าเรื่องชักจะบานปลายไปกันใหญ่แล้ว ผมเคารพและรักพี่พีเคเราสองคน ไม่ได้มีความรู้สึกไม่ดีต่อกัน เป็นพี่น้องที่รักกันครับ ขอบคุณครับ”

 

ด้านต้นสังกัดอย่างเลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้ร่อนจดหมายเตือนผู้ไม่หวังดีที่สร้างข่าวปลอมทำให้เกิดความเสียหาย โดยระบุว่า

“ประกาศจากบริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เรื่องขอความร่วมมือไม่เผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ ที่อาจจะสร้างความเสียหาย และความเข้าใจผิดต่อศิลปิน กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ”

s__96608312

“บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอประกาศให้ทราบว่า จากการที่มีบุคคลที่ไม่ประสงค์ดี เผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จสร้างข่าวที่ไม่เป็นความจริง พาดพิงเกี่ยวกับ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ซึ่งเป็นศิลปีนในสังกัดผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทาง TikTok และทางเว็บไซข่าว โดยใช้ข้อความในลักษณะกล่าวหาทำให้ศิลปินได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ทั้งยังทำให้เกิดความเข้าใจผิดจากประชาชนที่รับข่าวสาร ผ่านสื่อออนไลน์ดังกล่าว”

s__96608311

“บริษัทฯ ขอให้ท่านหยุดการกระทำดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ แชร์ข้อมูลดังกล่าว หากพบว่า ยังมีการกระทำในลักษณะเดียวกันอีก ทางบริษัทฯ จะไม่นิ่งเฉย และจะรวบรวมข้อมูลทั้งหมด เพื่อดำเนินกระบวนการ ทางกฎหมายให้ถึงที่สุดกับผู้โพสต์ และผู้แชข้อมูล ทั้งนี้เพื่อปกป้องสิทธิ ชื่อเสียงของศิลปีนในค่ายต่อไป”

 

“ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณทุกท่าน ที่แจ้งข้อมูลข่าวสารให้กับทางค่ายรับทราบมาโดยตลอด และขอขอบคุณที่ติดตามผลงานและคอยสนับสนุนศิลปินในสังกัดเสมอมา”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กัน นภัทร ขอโทษ พีเค พร้อมเคลียร์ดราม่าหลุดเหวี่ยงกลางรายการดัง
ปุ้มปุ้ย ฟาดกลับชาวเน็ต เคลียร์ข่าว กัน นภัทร ลั่นโยงกันเองแต่มาด่าหิวแสง !!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส