ชายถูกแทงตายปริศนาในฟู้ดคอร์ต ห้างดังย่านปิ่นเกล้า ช่วงเช้ามืด

17 พ.ย. 64

เกิดเหตุสลด ชายถูกแทงตายปริศนาที่ชั้นฟู้ดคอร์ต 1 ราย ภายในห้างชื่อดังย่านปิ่นเกล้า

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ตำรวจ สน.บางยี่ขัน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า หลังจากรับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้าง พร้อมกันนี้ยังได้ปิดกั้นไม่ให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปด้านใน

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบร่างผู้เสียชีวิต สวมเสื้อสีขาว แขนยาว กางเกงขายาว สีดำ สวมรองเท้าผาใบ นอนตะแคง ในลักษณะคว่ำหน้าอยู่ที่พื้น ในส่วนบริเวณฟู้ดคอร์ต ชั้นใต้ดินใกล้กันมีกองเลือดหยดอยู่จำนวน 1 กอง ส่วนที่ด้านบนตู้แช่อาหารเย็น พบมีดปลายแหลมวางอยู่ใกล้กับ ร่างของผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุตอนนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

1637124215549

ร.ต.อ.วรธน เอี่ยมวิทยา รอง สว. (สอบสวน) สน.บางยี่ขัน รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.พาติกร ศรชัย ผกก.สน.บางยี่ขัน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ในห้างสรรพสินค้า เป็นโซนซูเปอร์มาร์เก็ต ชั้นจี พบร่างชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายเกียรติศักดิ์ สูตรชัย อายุ 42 ปี เป็นพนักงานดูแลความเรียบร้อยในแผนกอาหาร มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณหัวใจ นอนเสียชีวิตหลังเคาน์เตอร์อาหารสด ใกล้กันพบมีดทำครัวยาว 1 ฟุต วางไว้บนเคาน์เตอร์ มีคราบเลือดติดที่ตัวมีด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

1637124331685

จากการสอบสวน นายชุมพล ธิติปวเรศ อายุ 49 ปี พนักงานของซูเปอร์มาร์เก็ต ระบุว่า เมื่อเวลา 04.00 น.ได้เข้ามาเตรียมตัวเปิดแผนกตามปกติ ขณะที่กำลังตักน้ำแข็งแช่อาหารอยู่นั้น ก็เห็นผู้ตายเดินผ่านด้านหลังเข้าไปหลังเคาน์เตอร์ ก่อนจะหยิบมีดขึ้นมา ขณะนั้นยังไม่ได้คิดว่าจะใช้ก่อเหตุ จึงทำงานต่อไป กระทั่งได้ยินเสียงเครื่องชั่งน้ำหนักล้ม ซึ่งคิดว่าตราชั่งอาจชำรุด เมื่อเสร็จงานที่ทำอยู่จึงเดินไปตรวจสอบ เห็นผู้ตายนอนอยู่บนพื้นและมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก โดยคิดว่านายเกียรติศักดิ์เพียงแค่ล้มลง แต่เมื่อเดินเข้าไปดู ก็เห็นว่ามีมีดวางอยู่ จึงรีบให้น้องพนักงานด้วยกันแจ้งเจ้าหน้าที่มาให้การช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นผล นายเกียรติศักดิ์เสียชีวิตในที่สุด

1637124120819

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำเพื่อนร่วมงานและพยานแวดล้อมเพื่อหาสาเหตุ เนื่องจากผู้ตายเพิ่งทำงานได้ไม่นาน และเป็นคนเงียบๆ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร หรือระบายปัญหาให้เพื่อนร่วมงานฟังแต่อย่างใด พร้อมจะประสานญาติให้ทราบ ก่อนนำร่างไปผ่าพิสูจน์และดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส