มิน พีชญา พูดครั้งแรก! สาเหตุเลิกแฟนหนุ่มที่คบ 5 ปี เคลียร์ข่าวลือ โอ๊ต ปราโมทย์ ตามจีบ

17 พ.ย. 64

ทำเอาหลายคนช็อก หลังจากนางเอกสาว มิน พีชญา ประกาศโสด ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมเปิดใจครั้งแรกถึงสาเหตุการเลิกลากับอดีตแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์ หลังคบหากันกว่า 5 ปี

โดย มิน พีชญา เผยว่า "ถามว่าเกิดอะไรขึ้น มินว่าเป็นปกติของความรัก ที่เดินทางมาถึงจุดหนึ่งที่มีความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน แต่สุดท้ายไปด้วยกันไม่ได้ก็จบลง จบแบบสวยงามนะ"

"ตัดสินใจยากนะ จริงๆ เราพยายามกันมาเต็มที่แล้ว ค่อยๆ ทบทวน อย่างอาทิตย์แรกที่ทบทวนว่าจะเป็นเพื่อนกัน มินก็ไม่ได้บอกใครเลย อยู่คนเดียวที่บ้านเป็นอาทิตย์เลย เป็นช่วงโควิด-19 ด้วย ไม่อยากออกไปข้างนอก ก็อยู่แต่บ้าน หลังจากนั้นก็ค่อย ๆ มีครอบครัวรู้"

สาเหตุมาจากอะไร ?
"มินว่าไม่เกี่ยวกับโควิดนะ อาจจะเป็นเพราะว่าคนสองคนไม่เหมือนกัน สุดท้ายไปด้วยกันไม่ได้ เราก็มีการปรับ เชื่อได้ว่าเราทำเต็มที่แล้วตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย 5 ปีที่ผ่านมา เรากล้าพูดเลยว่าเราเต็มที่กันมาก ๆ"

"มินก็เสียใจ เป็นธรรมดาเนอะ เราก็มนุษย์คนหนึ่ง เจอเรื่องแบบนี้ช่วงแรกก็เสียใจ อยู่คนเดียว พอครอบครัวเริ่มรู้ พี่ชายก็มารับพาไปกินข้าว คุณพ่อคุณแม่ก็น่ารัก ก็เป็น 3 คนแรกที่รู้ จากนั้นก็ค่อย ๆ รู้ ครอบครัวเป็นกำลังใจที่สำคัญมากเลย มันเป็นช่วงที่เราสูญเสียอะไรสักอย่าง มันไม่เหมือนเดิม เราก็ต้องปรับตัว"

"แต่มินคิดว่าเราจบกันด้วยดี ยังมีมิตรภาพที่ดีกันค่ะ ยังต้องทำงานด้วยกันบางส่วน ถามว่าเสียดายเวลาไหม มินเชื่อว่าเราเต็มที่กันแล้ว แต่ถ้ามันไปด้วยกันไม่ได้ เวลาที่เหลืออยู่ในชีวิตของเราก็น่าจะเสียดายมากกว่า ถ้าเราไปต่อโดยที่มันไม่มีความสุขกันทั้งสองฝ่าย"

669130

ที่บ้านตกใจไหม ?
"ที่บ้านไม่ค่อยตกใจ เขาก็เหมือนพอจะทราบมาอยู่แล้ว หมายถึงว่าผ่านช่วงเวลามาอย่างช้า ๆ ไม่ได้บุ่มบ่ามอะไรเลย มันคือการทบทวนมาแล้วเป็นอย่างดี ไม่ได้มีการทะเลาะ เหมือนปกติที่เราเจอเพื่อน หรือครอบครัวที่เราเจอ แล้วเขาไม่ได้ยิ้ม ไม่ได้หัวเราะ เขาก็ต้องรู้โดยที่เราไม่ได้พูดอะไร เขาจับสังเกตเราได้ ว่าคนรักกันเอ๊ะทำไมเราไม่ร่าเริง"

"ตอนนี้มินคิดว่ามินโอเคนะ ก็เหมือนในไอจี โสดแล้วเราก็ต้องสวย ต้องแซ่บ โสดแล้วก็ต้องไม่เศร้า"

791248

มีข่าวโอ๊ต ปราโมทย์ ตามจีบ ?
"ข่าวกับพี่โอ๊ตเป็นอะไรที่ตลกมากนะ อย่าไปอะไรกับพี่โอ๊ต เพราะพี่โอ๊ตโดนคอมเมนต์โจมตีจนสงสรเลยอ่ะ บอกพี่โอ๊ตว่าอย่าคิดมากนะ คือ เราเจอกันในรายการหลังจากนั้นก็ไม่มีอะไร เป็นพี่น้องที่ดีในวงการ พี่โอ๊ตไม่ได้จีบเลย เขาเป็นสุภาพบุรุษมาก"

466539

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส