ตั้งกรรมการสอบ ครู โรงเรียนสตรีชื่อดัง ภูเก็ต เซ่นพฤติกรรมฉาว แชตคุยไม่เหมาะสมกับ นร.หญิง

17 พ.ย. 64

โซเชียลวิจารณ์แซ่ด! พฤติกรรมครูชายแชตคุกคามทางเพศนักเรียนหญิง รร.สตรีชื่อดัง จ.ภูเก็ต ล่าสุด ถูกเด้งเข้ากรุ ตั้งคณะกรรมการสอบสวนแล้ว

แฮชแท็ก #รรกุลสตรีชื่อดังย่านคลองบางใหญ่ ในทวิตเตอร์ร้อนฉ่าหลังมีการออกมาแฉพฤติกรรมไม่เหมาะสมของครูชายโรงเรียนชื่อดังของ จ.ภูเก็ต คุกคามทางเพศนักเรียนหญิง โดยครูที่ก่อเหตุมี 2 คน คนที่ 1 เป็นครูสอนวิชาศิลปะและคนที่ 2 เป็นครูสอนพละศึกษา โดยผู้เสียหายได้รวบรวมแชทที่มีข้อความพูดคุยส่วนตัวในลักษณะคุกคามทั้งถามเกี่ยวกับเรื่องเพศศึกษา

นอกจากนี้แอบชอบนักเรียนหญิงอยากไปหาถึงบ้านอยากพาไปเที่ยว เรียกว่าคนสวย พูดถึงอวัยะเพศตนเอง รวมไปถึงโทรหาบ่อยๆ ถึงขั้นถูกแอบถ่ายใต้กระโปรงและนักเรียนบางคนเคยถูกถึงเนื้อถึงตัว

ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งระบุว่าผู้อำนวยการโรงเรียนและผู้บริหารได้รับทราบเรื่องแล้วพร้อมชี้แจ้งว่าทางโรงเรียนจะจัดตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องดังกล่าว

โดยล่าสุด โรงเรียนที่ตกเป็นประเด็น ได้มีการชี้แจง ระบุว่า "เรียนแจ้งผู้ปกครองและผู้เกี่ยวข้องทุกท่านสืบเนื่องจากข่าวเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่อนักเรียนของข้าราชการครูโรงเรียน__ จำนวน 2 รายที่ได้สร้างความวิตกกังวลแก่นักเรียนและผู้ปกครองที่ผ่านมานั้น

โรงเรียน__ เห็นความสำคัญถึงความปลอดภัยของนักเรียนและความกังวลของผู้ปกครองรวมถึงประโยชน์ของทางราชการ โรงเรียน__ จึงได้ดำเนินการส่งตัวข้าราชการครูทั้ง 2 รายให้ไปปฏิบัติราชการณสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพังงาภูเก็ตระนองจนกว่าผลการสืบสวนข้อเท็จจริงจะแล้วเสร็จทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 17 พ.ย. 2564 เป็นต้นไป จึงเรียนมาเพื่อประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดใจ ครูจบใหม่ จ.สระแก้ว คนเดียวรักษาการ 5 ตำแหน่ง
- มีหน้าอบรมผู้อื่น? แฉ วิทยากร รร.จ้างมาอบรมครู แต่กลับเล่นมุกเหยียดเพศ วนแต่เรื่องใต้สะดือ
- ครู รร.ดังย่านลาดพร้าว คุกคามทางเพศ นักเรียน โซเชียลเดือด! เรื่องนี้ต้องถึงหู รมว.ศธ.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส