แม่ค้าลอตเตอรี่ มือดี หยิบรางวัลที่ 1 ให้แม่ รับ 6 ล้าน เผยเคยหยิบให้ลุงมาแล้ว

16 พ.ย. 64

แม่ค้าลอตเตอรี่ มือดี หยิบรางวัลที่ 1 ให้แม่ รับเนาะๆ 6 ล้านบาท เผยเคยเลือกลอตเตอรี่ให้น้าชายถูกรางวัลที่ 1 มาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน 

วันที่ 16 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงาน สาวใหญ่ ชาวอำเภอสิชล จ.นครศรีธรรมราช ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ 6 ล้านบาทชื่อนางรัญจวน แสนชม อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 267/5 บ้านบางฉาง หมู่ 5 ต.สิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังบ้านเลขที่ดังกล่าว พบนางรัญจวนพร้อมด้วยสามีและลูกๆ เพิ่งเดินทางกลับจากแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.สิชล โดยมีญาติและเพื่อนบ้านมาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก

นางรัญจวน ผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 เล่าว่า ตนมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายเขียงไม้มะขาม โดยตระเวนขายตามตลาดนัดต่าง ๆ มานานแล้ว ซึ่งตนจะเฝ้าซื้อเลขรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุทะเบียน 2671 นครศรีธรรมราชของตนทุกงวด โดยตนจะสั่งซื้อลอตเตอรี่เลขรถยนต์กระบะของตนจาก นส.จันจิรา แสนชม อายุ 36 ปี ลูกสาวซึ่งเป็นแม่ค้าแผงขายลอตเตอรี่ที่แผงในตลาดเทวดา อ.สิชล เป็นประจำทุกงวด

vlcsnap-2021-11-16-22h14m14s0

แต่ปรากฏว่างวดนี้ 16 พ.ย.ขณะที่ตนไปเอาลอตเตอรี่หมายเลข 671 จากแผงของลูกสาว ที่ตลาดเทวดาแต่ปรากฏว่าเลข 671 ไม่มี ซึ่ง น.ส.จันจิราได้หยิบเอาเลข 761 มาให้แทน ซึ่งตนก็ไม่คิดอะไรนำกลับมาเก็บไว้ที่บ้าน จนกระทั่งมารู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ได้ ทำให้ดีใจมาก จึงให้ลูก ๆ ทั้ง 4 คน พาไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.สิชลและเตรียมตัวเดินทางไปขึ้นรางวัลที่ 1 ที่กองสลากกินแบ่งรัฐบาลต่อไป สำหรับเงินรางวัลจำทำบุญบางส่วนและแบ่งให้กับลูกๆ ทั้ง 4 คนที่เหลือก็จะเก็บไว้ใช้จ่ายต่อไป 

ด้าน น.ส.จันจิรา ลูกสาววัย 36 ปี เผยว่าตนมีอาชีพขายล็อตเตอรี่มาหลายปี ก่อนหน้านี้เคยขายที่แผงหน้าวัดสระสี่มุม อ.สิชลและย้ายมาขายที่แผงตลาดเทวดา จนแม่ของตนเองมาโชคดีถูกล็อตเตอรีรางวัลที่ 1 ในครั้งนี้ ตนดีใจมากเพราะหยิบให้แม่กับมือ ซึ่งเมื่อ 2 ปีก่อน ตนเคยหยิบลอตเตอรี่ให้กับน้าชายถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 6 ล้านบาทมาครั้งหนึ่งแล้ว  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวตกงานดวงเฮง ฝันเห็นทะเบียนรถ เหมาลอตเตอรี่ผู้ป่วยติดเตียง ก่อนถูกรางวัลที่ 1
สองสามีภรรยาเชียงใหม่ถูก รางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน ซื้อจากเลขบัตรคิวธนาคาร
คนจะรวยช่วยไม่ได้! แม่ค้าศรีสะเกษ ถูก รางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน เผยทำตามคลิปใน TikTok

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส