เธอ รวรีย์ โพสต์บันทึกชีวิต ฉลองวันเกิดไร้เงาสามี ออย ธนา โพสต์ ล้มแล้วต้องลุกให้ไว

16 พ.ย. 64

ยังคงเป็นที่จับตามองสำหรับความสัมพันธ์ของพระเอกไอดอลยุค 90 ออย ธนา กับภรรยาสาว เธอ รวรีย์ ที่ล่าสุดวันเกิดฝ่ายหญิงแต่ไร้ภาพคู่ฉลอง ต่างคนต่างโพสต์ข้อความบันทึกชีวิต

โดย เธอ รวรีย์ ภรรยา ออย ธนา โพสต์ภาพฉลองวันเกิดกับลูก และเพื่อนๆ ล่าสุดยังมีคนส่งเค้กมาอวยพรวันเกิดอีกรัวๆ เจ้าตัวโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า

"Happy Birthday to ME อยากบันทึกเอาไว้ว่าปีนี้เป็นปีสอนอะไรในชีวิตหลายอย่างจริงๆ ปีนี้สอนให้เธอต้องเข้มแข็ง ต้องเสียสละ และต้องโตขึ้นอีกมากๆ สิ่งสำคัญที่เธอได้รู้จริงๆ ว่าในวันที่แย่ๆ เราทุกข์ หรือ เราล้ม เรายังมี ครอบครัว มีเพื่อน พี่น้อง ที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอ และ ทำให้เธอได้รู้ว่าใครที่รักและเป็นห่วงเธอจริงๆ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจและทุกๆ คนที่อยู่ข้างๆ กันมานะคะ รัก 14 พ.ย. 2564"

148100

ด้าน ออย ธนา ไร้เงาร่วมงานวันเกิดภรรยา แต่โพสต์ไอจีเล่าเรื่องสมัยเป็นเด็กบ้านนอก ว่า "ผมเป็นเด็กบ้านนอก บ้านผมอยู่ต่างจังหวัด อยู่หน้าสถานีรถไฟคลองตาคต รถไฟวิ่งผ่านทีบ้านสะเทือน เพราะเป็นบ้านไม้ยกสูงบ้านผมไม่ได้รวย พอมีพอกิน ทำไร่ทำสวน ขี่จักรยานไปโรงเรียน ไปกลับก็ 14 กิโล ยายกับตาชอบทำบุญวัดอยู่ห่างจากบ้าน 5 กิโล เดินไปเรื่อยๆก็ถึง ตาทำงานหนักมาตลอดชีวิต ตาเป็นนายชั่ง หลังปลดเกษียณก็ยังหาทำต่อที่นู่นที่นี่ คงเพราะหาอะไรทำตลอดเลยแข็งแรง ตอนที่ยายกับแม่เสีย ตาบอกให้เข้มแข็ง เป็นผู้ชาย ล้มแล้วต้องลุกให้ไว คนข้างหลังรอเราอยู่ เลือดของตามันคงมีอยู่ในตัวผมบ้างล่ะ …คิดถึงบ้านจัง…………. #เด็กบ้านนอกคนหนึ่ง #มาไกลมากจากตรงนั้น"

848125

159408

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ออย ธนา โพสต์ชี้แจงแล้ว หลังมีข่าวลือเจอปัญหาชีวิตคู่
- เธอ รวรีย์ ภรรยา ออย ธนา เคลื่อนไหวครั้งแรก! หลังมีกระแสข่าวรักร้าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส