จะมาไหมงวดนี้ ลุงรงค์ แซะ !! มนต์สิทธิ์ ตามลุ้นเลขเด็ดมาหลายงวดแล้วนะ

16 พ.ย. 64

การเสี่ยงโชคเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้จริงๆ ยิ่งมีเพียงสองครั้งต่อเดือน ใครจะยอมพลาดโอกาส รวยทางลัด คัดทุกเลขเด็ดที่ตาเห็น ไม่ว่าคนธรรมดาหรือคนในวงการบันเทิงที่ก็หาเลขมาเก็บไว้ในใจ ซึ่งเมื่อวานนี้ (15 พ.ย. 64) รายการ "แซะ" ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ก็ได้ฤกษ์งามยามดี เริ่มรายการเป็นวันแรกเรียกได้ว่า คุย แคะ แกะ เกา เมาท์ทุกมุมสนั่นรายการกันเลยทีเดียว สำหรับ ดร. อั๋น ภูวนาท, ดร. บุ๋ม ปนัดดา และลุงรงค์ จาตุรงค์ ที่พอได้แซะมาถึงช่วงเลขเด็ด เหล่านักเสี่ยงโชคเรียกว่าตั้งใจฟังกันแบบชนิดติดขอบจอ งานนี้ ลุงรงค์ ยังได้แซะถึง "มนต์สิทธิ์ คำสร้อย" แบบรักหรอกจึงหยอกเล่นถึงเลขเด็ดที่ มนต์สิทธิ์ บอกตัวเองมาเรียกว่าตามติดกันหลายงวดแล้วเลขก็ยังไม่เข้าวินสักที งวดนี้เตรียมลุ้นมากว่าจะมาไหม


ลุงรงค์ จาตุรงค์ :
เลขที่ได้ยินได้ฟังก็อย่าไปเล่นเยอะ สิ่งที่เราคุยกันถึงตัวเลขก็เป็นข้อมูล แต่มีอยู่คนหนึ่ง ลุงก็เคยโพสต์ไว้ใน IG ลุงเมื่อ 3-4 เดือนที่แล้ว ลุงเจอเขาจริงๆ เลย มนต์สิทธิ์ คำสร้อย เพราะคนนี้เขาสนิทกับลุงมาก ซี้กันเลย แล้วก็บอกว่า 409 ตอนนั้นลุงก็ตามมาเลย โดนมาประมาณ 3 งวด พองวดที่ 4 ลุงโพสต์เลย มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ให้ 409 ลุงโดนมาแล้วสามงวด ลุงขออีกหนึ่งงวดเป็นงวดสุดท้าย ถ้างวดนี้ไม่ถูก จะตามไปถึงบ้านที่สะพานควายเลย (หัวเราะ)

ดร. อั๋น ภูวนาท : จริงๆ แล้วของแบบนี้เอาพอดีๆ นะครับ แล้วก็หากแม้ว่าบางคนมองว่าเป็นเรื่องสนุกไปก็สนุกไปแล้วกัน เพราะผมมองว่ามันเป็นเกมโชว์แห่งชาติ

ดร. บุ๋ม ปนัดดา : และที่สำคัญ แนะนำให้สนับสนุนสลากกินแบ่งรัฐบาลนะคะ แต่อย่าซื้อจนตัวเองลำบาก ซื้อกันให้พอดีๆกันนะจ๊ะ แล้วก็อย่าลืมดูรายการ แซะ ที่จะมา คุยแคะ แกะเกา เมาท์อีกมุม ทุกวันจันทร์ ถึง พฤหัสบดี เวลา 17.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 กันด้วยนะคะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส