เปิดใจหนุ่มถูกถล่มด่า รีวิวเที่ยวพักฟรี โชว์ภาพใช้แรงแลกที่อยู่ งงถูกเทียบขอทาน (คลิป)

23 พ.ย. 61
จากกรณีนายธีรธัช เข้าพักฟรีที่โรงแรมในจังหวัดลำปาง โดยไม่ใช้เงินในการเดินทางออกมาเที่ยว แต่ใช้ความสามาถแลกเงิน เช่น การสอนเต้น การเล่นดนตรี ซึ่งได้ทำมาแล้วหลายครั้ง แต่ล่าสุดกลายเป็นกระแสดราม่า โดยสังคมมองว่าพฤติกรรมในลักษณะนี้คล้ายเป็นขอทานหรือไม่
นายธีรธัช พักที่โรงแรม
วันที่ 22 พ.ย. 61 นายธีรธัช วัฒนกิจรุ่งโรจน์ อายุ 24 ปี เจ้าของเพจ Unless You Try ซึ่งได้มาอาศัยพักอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในจังหวัดลำปาง โดยเจ้าของได้มาให้สอนการเต้นเพื่อแลกที่พัก เปิดเผยว่า จากกระแสในโซเชียลที่ออกมา ยอมรับว่าค่อนข้างแรง แต่ก็ไม่หมดกำลังใจ เพราะส่วนหนึ่งไม่ได้ติดตามเพจของตัวเองมาก่อน เลยไม่รู้ว่าแนวทางมีความเป็นมาอย่างไร
นายธีรธัช วัฒนกิจรุ่งโรจน์ นักท่องเที่ยว
เดิมที เคยโพสต์การท่องเที่ยวที่ต่างประเทศ แต่ก็มีเสียงสะท้อนกลับมาว่า เป็นเพราะมีเงินถึงทำได้ จึงเกิดไอเดียว่าไม่มีเงินก็เที่ยวได้ แต่ก็เกรงว่าจะมีกระแสออกมาแบบนี้ ก็เลยใช้ความสามารถเฉพาะตัว เช่น การสอนเต้น วาดภาพ และเล่นดนตรีเปิดหมวก และใช้แรงงานแลกข้าว แลกที่พัก
นายธีรธัช สอนเต้นที่โรงแรม ใน จ.ลำปาง
โดยเดินทางออกจาก กทม. กับเพื่อนอีก 1 คน โดยช่วงแรก ได้ไปเล่นดนตรีเปิดหมวกได้เงินมา 140 บาท จึงขึ้นรถไฟมาลงได้แค่จังหวัดลพบุรี และก็ใช้ความสามารถตามที่ว่ามาแลกเงิน ข้าว และที่พัก จนกระทั่งมาเป็นในกระแสดังกล่าว ซึ่งตนเองไม่ได้หวังว่าจะดังด้วยวิธีนี้ แต่ก็ขอโทษในสิ่งที่โพสต์ลงไป ซึ่งการเขียนของตนเองอาจจะแรงไป แต่หากไปดูสิ่งที่ตนเองต้องการสื่อสารจะเข้าใจเรื่องทั้งหมด และสำหรับทริปนี้ ตนเองได้เดินทางถึงจังหวัดเชียงใหม่แล้ว โดยไม่ใช้เงินแม้แต่บาทเดียว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ