โจ๋หึงโหดบุกตีหนุ่มสนิทแฟน ก่อนลากมาแทงซ้ำ สาวยันแค่รุ่นพี่ปัดคบซ้อน (คลิป)

15 พ.ย. 64

เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 15 พฤศจิกายน 2564 สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีเหตุวัยรุ่นแทงกัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ อยู่ภายในมาร์เก็ตเพลสคอนโดลุมพินีถนนเลียบคลองรังสิต-นครนายก อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายถูกแทงด้วยของมีคมเข้าบริเวณชายโครงด้านซ้าย ทะลุปอด 1 แห่ง เลือดไหลนองพื้น ร้องโอดครวญ ก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งต่อไปยัง รพ.ประชาธิปัตย์

964401787920

ส่วนที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพบปลอกมีดตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาเวลา 14.30 น. ชายที่ถูกแทงทราบชื่อนายธิติ แพงเพ็ง หรือ โอ๊ต อายุ 19 ปี เสียชีวิตแล้ว และนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง

318978

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง พบว่าเป็นจุดที่มีคนพลุกพล่านอย่างมาก และได้มีการทำความสะอาดล้างคราบเลือด ไปเรียบร้อยแล้ว

906442

นางสาวปอ อายุ 17 ปี เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อคืนก่อน 14 พ.ย. 64 ตนเองทะเลาะกับนายโอ๊ตที่เป็นแฟนหนุ่ม เพราะเกิดความหึงหวง ตนเองกับนายเนส ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นรุ่นพี่ เมื่อคืนนี้ตนเองจึงขอนายโอ๊ตไปนอนที่บ้านรุ่นพี่ นายโอ๊ตจึงบอกว่าจะไปรอที่ห้อง ตนเองจึงกลับมาช่วงเช้า และมีนายเนสมาส่ง จึงทำให้นายโอ๊ตมองนายเนส ทำให้นายเนสอาจจะไม่พอใจ และบอกว่าเดี๋ยวกูกลับมา

765041

กระทั่งตนเองจึงได้จูงมือโอ๊ตกลับไปที่ห้อง แต่เกิดมีปากเสียงกัน ตนเองและโอ๊ตจึงได้เดินออกมาซื้อน้ำที่ร้านสะดวกซื้อ โอ๊ตบอกว่าเดี๋ยวจะกลับบ้านแล้ว แต่ไม่นานโอ๊ตก็เดินมาด้านหลังตนเองและมีการวิ่งหนี ตนเองจึงวิ่งตามไปก็พบว่าโอ๊ตกำลังถูกเนสกับเพื่อนอีก 2 คนกระทืบอยู่ จากนั้นทั้ง 3 คนจึงหลบหนีไป

โดยขณะนั้นตนเองไม่ทราบว่าโอ๊ตถูกแทงจนสาหัส กระทั่งทราบว่าโอ๊ตเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ตัวเองกำลังไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันว่าตนเองคบหากับนายโอ๊ตมาได้ 2 เดือนส่ วนนายเนสเป็นเพียงรุ่นพี่ที่รู้จักเท่านั้น และไม่ได้คบหาเป็นแฟนกันแต่อย่างใด แต่ทำให้ตนเองกับนายโอ๊ดเข้าใจผิด และทะเลาะกันเรื่องความหึงหวงมาได้สักพัก นายโอ๊ตก็เคยเปิดใจคุยเรื่องนี้กับตนเอง แต่เมื่อคุยทุกครั้งก็จะทะเลาะกันตลอด เพราะนายโอ๊ตมักจะหึงตนเองกับนายเนส

ตัวเองรู้สึกเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และถูกหลายคน ทั้งเพื่อนของนายโอ๊ดรวมทั้งคนอื่น ๆ ด่าทอ ตนเองยอมรับว่ารู้สึกเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และไม่มีใครอยากให้เรื่องแบบนี้เกิดตัวเองก็อยากบอกว่ารักนายโอ๊ตมาก ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นคนที่ค่อนข้างอารมณ์ร้อน และเคยมีเรื่องกับคนอื่นมาแล้วหลายครั้ง ตนเองได้เดินทางไปที่บ้านพักของผู้ก่อเหตุมาแล้ว แต่ก็ไม่พบซึ่งอยู่ในระหว่างการหลบหนี และกำลังจะสืบหาเพื่อนของนายเนสอีก 2 คนเพื่อให้ทราบว่าเป็นใคร

514897

ด้านนายหนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 11.30 น. ตนเองกำลังจะเดินทางมาทำงานที่ร้านอาหารภายในโครงการใกล้กับจุดเกิดเหตุ เมื่อลงจากรถจักรยานยนต์ก็พบผู้บาดเจ็บนอนอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ซึ่งตอนแรกตนเองคิดว่าเป็นลมหมดสติ แต่สักพักเห็นว่ามีเลือดไหลออกมาแล้ว เห็นผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นแฟนสาว เดินมาดูอาการบาดเจ็บ โดยแฟนสาวมีอาการนิ่งมาก ดูไม่ตกใจ ส่วนผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการหน้าซีด และเลือดไหลจำนวนมาก

โดยทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ทั้งสองฝ่ายไม่มีปากเสียงหรือทะเลาะอะไรกันก่อน แต่พอมาถึงมีการจ้วงแทงกันทันที และหลบหนีไป โดยตนเองก็ได้ยินเสียงคนตะโกนให้ช่วยกันตามจับคนร้าย แต่คนร้ายทั้ง 3 คนหนีไปได้ โดยตนเองไม่เคยเห็นหน้าทั้งผู้เสียชีวิต และแฟนสาวมาก่อน และบริเวณนี้ก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส