เชิญวิญญาณ “กัปตันเตเบส” แข้งฟุตซอล ชาวบ้านชี้ จุดนี้รถบรรทุกคร่าชีวิตนับไม่ถ้วน (คลิป)

23 พ.ย. 61
จากกรณีวานนี้ (21 พ.ย. 61) เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนรามคำแหง 2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม. ที่เกิดเหตุพบศพ นายจักรี ชนชนะชัย หรือ เบส อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนมัธยมราชวินิตบางแก้ว และเป็นนักฟุตซอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี และผู้บาดเจ็บเป็นคนขับขี่จักรยานยนต์ 1 คน
ขณะเกิดอุบัติเหตุ
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะเกิดอุบัติเหตุ
วันที่ 22 พ.ย. 61 ทีมข่าวเดินทางมาที่ ถนนรามคำแหง 2 จุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าปากซอยไม่มีชื่อ เป็นทางเข้าโกดังเก็บตู้คอนเทนเนอร์ และทางเข้าโรงปูน ครอบครัวของผู้ตายเดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ พร้อมนำร่าง นายจักรีใส่โรงเคลื่อนใส่รถตู้ โดยมีพระสงฆ์ 1 รูป เดินทางมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณกลับบ้านเกิด ที่จังหวัดขอนแก่น
ครอบครัวน้องเบส ทำพิธีเชิญวิญญาณ จุดเกิดเหตุ
นางพิสมัย ชนชนะชัย แม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า ลูกมาเรียนที่โรงเรียนราชวินตบางแก้ว ตั้งแต่อยู่มัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยน้องสอบติดนักกีฬาโรงเรียน ทำให้น้องต้องย้ายมาอยู่ที่ กทม. กว่า 3 ปีแล้ว โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ช่วง 19.00 น. วานนี้ มีคนโพสต์ในไลน์ว่าลูกชายตนเกิดอุบัติเหตุ ตอนนั้นก็ตกใจ ตนจึงให้พี่สาวของลูกชาย โทรศัพท์สอบถามเพื่อนของลูกชาย จึงทราบว่าลูกชายเกิดอุบัติเหตุ เสียชีวิตแล้ว ตอนแรกไม่คิดว่าลูกจะถึงขั้นเสียชีวิต ส่วนกรณีที่เกิดขึ้นครอบครัวไม่ได้ติดใจเอาความ เพราะเข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุ
นางพิสมัย ชนชนะชัย แม่ของผู้ตาย
ทั้งนี้ ตนได้คุยกับลูกชายล่าสุดเมื่อวานนี้ หลังจากลูกแข่งกีฬาเสร็จ ตนโทรศัพท์หา ลูกชายบอกเพียงว่าจะเดินทางไปซ้อมกีฬาต่อ ตนได้แต่ถามว่ามีคนไปส่งไหม ซึ่งลูกก็บอกว่ามี ตนก็ไม่ได้คิดว่า จะเป็นเสียงสุดท้ายที่ได้คุยกับลูก
นายจักรี ชนชนะชัย หรือ เบส ผู้ตาย
นางพิสมัย เล่าถึงลูกชายด้วยน้ำเสียสั่นเครือว่า ก่อนเกิดเหตุ ทุกอย่างเป็นปกติทั้งหมด ไม่มีลางใด ๆ ตนเองยังทำใจไม่ได้ ลูกเป็นเด็กนิสัยดี ไม่เกเร เป็นลูกที่ทำให้ตนภาคภูมิใจ ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ตนไม่คิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ ล่าสุดลูกเพิ่งเดินทางไปหาที่ จังหวัดนครราชสีมา เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน
นายประยูร คำสนิท ผู้อยู่ในที่เกิดเหตุ
โดยที่เกิดเหตุ บริเวณฝั่งตรงข้าม เป็นร้านจำหน่ายยางรถยนต์ นายประยูร คำสนิท ผู้อยู่ในที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เหตุเกิดประมาณ 18.00 น. ตนขับรถมาตามถนนปกติ เพื่อจะเข้ามาที่ร้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่าผู้ตายนอนอยู่ใต้รถบรรทุกแล้ว แต่ตนเห็นเพื่อนผู้ตายบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น ตนเข้าใจว่าน่าจะขับรถมาไม่เร็วมาก แต่ผู้ตายหลังรถล้ม เข้าไปใต้ท้องรถจึงถูกทับ ส่วนจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เพราะจุดเกิดเหตุเป็นทางเข้าออกของรถบรรทุก ซึ่งบางครั้งรถเล็กไม่ทันระวัง จึงเกิดอุบ้ติเหตุชนได้ และหลังจากจุดเกิดเหตุ เป็นสะพานที่ถนนจะบีบเลน ทำให้รถเกิดอุบัติเหตุบ่อย ภายใน 1 เดือน มีเหตุประมาณ 2-3 ครั้ง บางครั้งก็เห็นญาติ ๆ มาจุดธูปจุดเทียนบ่อย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ