พริตตี้เหยื่อยาเสียสาว พลาดพลีกายให้ไฮโซ อึ้งสาวถูกถ่ายคลิปลับอื้อ (คลิป)

22 พ.ย. 61
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bo Zii ได้โพสต์เหตุการณ์ที่เพื่อนสาวไม่ได้สติลักษณะคล้ายถูกมอมยาเสียสาว จนเกือบเอาตัวไม่รอด โดยระบุ "จะหยอดยากันทำเ-ี้ยอะไร สงสารผญไหม ถ้ามันไม่โทรหากุคนแรกจะเกิดอะไรขึ้น ร้องร้อน จะแก้ผ้า อ้วก กอดขาไม่ได้สติไม่รู้ด้วยว่าอยู่ไหน"
คุณแพรว ผู้เสียหาย ให้สัมภาษณ์ในรายการต่างคนต่างคิด
วันที่ 22 พ.ย. 61 คุณแพรว ผู้เสียหาย ให้สัมภาษณ์ในรายการต่างคนต่างคิด ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์อมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 เวลา 18.50 น. ว่า ตนมีอาชีพเอนเตอร์เทน หรือ พีอาร์ ลูกค้า ในวันเกิดเหตุเป็นวันที่ 20 พ.ย. วันนั้นตนนั่งบริการลูกค้าตามปกติ โดยมีลูกค้าเป็นชาวเกาหลี ซึ่งตามลักษณะของงานแล้วตนจำเป็นต้องดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ซึ่งทางร้านเปิดให้ ในลักษณะเป็นช็อต วันดังกล่าวตนดื่มไปหลายช็อต ก็รู้สึกว่าตัวเองเมาบ้าง แต่สิ่งที่ผิดปกติ คือ รู้สึกว่าตัวเองเมากว่าปกติ จึงบ่ายเบี่ยงลูกค้าและปลีกตัวเพื่อกลับบ้าน เวลาประมาณ เวลา 02.00 น. จากนั้นตนจึงเรียกแท็กซี่และโทรหาเพื่อน ซึ่งขณะนั้นก็เริ่มจำอะไรไม่ได้แล้ว
คุณแพรว ผู้เสียหาย ขณะเกิดเหตุ
ระยะเวลาจากที่ทำงานถึงคอนโดของเพื่อน ใช้เวลาเดินทางประมาณ 20 นาที โดนเพื่อนของตนแจ้งว่า หลังจากที่ตนเดินทางมาถึงคอนโดแล้ว สภาพขณะนั้นเมา บอกว่าร้อนและต้องการแก้ผ้า กระทั่งเพื่อนของตนต้องจับตนเข้าห้องน้ำเพื่อราดน้ำอยู่กว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งขณะนั้นตนมีอาการร้องคราง คล้ายมีอารมณ์ทางเพศ จากนั้นตนฟื้นขึ้นมาอีกวันหนึ่ง (21 พ.ย.) ซึ่งก็จำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น จนเมื่อเพื่อนเปิดรูปภาพและคลิปวิดีโอให้ดูก็รู้สึกตกใจมาก
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะคุณแพรวถูกมอมยา
คุณแพรว กล่าวอีกว่า ลักษณะการดื่มของที่ร้านจะเป็นแก้วช็อตวางเรียงหลายแก้ว และลูกค้าจะเป็นผู้เทเหล้าให้กับพนักงาน ส่วนลูกค้าจะมีแก้วของตัวเองต่างหาก ซึ่งขณะนั้นก็มีพนักงานคนอื่นอยู่ด้วย แต่ตนไม่ได้สอบถามและพูดคุยเรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งตนไม่รู้ว่าลูกค้าคนใดเป็นคนวางยา เนื่องจากในวันดังกล่าวตนนั่งอยู่กับลูกค้าจำนวนมาก และขอกลับบ้านก่อน และจำไม่ได้ว่ามีลูกค้าตื๊อ ขอไม่ให้ตนกลับหรือไม่ ขณะนี้ร่างกายก็ยังรู้สึกไม่ปกติ เนื่องจากยังรู้สึกเพลีย หายใจไม่สะดวก
น.ส.พิ้งค์ (นามสมมติ) อดีตพริตตี้ ผู้เสียหายอีกราย
ด้าน น.ส.พิ้งค์ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี อดีตพริตตี้ ผู้เสียหายอีกราย ซึ่งเคยประสบเหตุการณ์ลักษณะเดียวกัน เปิดเผยว่า ตนเคยทำงานในสถานบันเทิง และรับเอนเตอร์เทนแขกนอกสถานที่ โดยช่วงเดือน เม.ย ที่ผ่านมา มีรุ่นพี่ซึ่งเป็นนายหน้าผู้ชาย ชักชวนตนไปทำงานโดยระบุว่า แค่ดื่มเหล้า ไม่มีอะไรนอกเหนือจากนั้น ตนจึงตอบตกลง โดยสถานที่ปฏิบัติงาน คือ คอนโดย่านรัชโยธิน ของนายบอส ผู้ว่าจ้าง โดยวันนัดหมายคือ 4 เม.ย. เมื่อไปถึงมีผู้หญิง 2 คน คือ รุ่นพี่ที่ชวนตนและเด็กนั่งดื่มอีกคนที่ถูกจ้างมา และผู้ชาย 2 คน คือนายบอส และเพื่อน จากนั้นตนก็ไปนั่งร่วมวงซึ่งก็มีการเล่นเกมเป่ายิ้งฉุบ ใครแพ้ต้องดื่มเหล้าช็อต ซึ่งตนดื่มไปได้เพียง 4-5 แก้ว ก็รู้สึกมึนศีรษะ ทั้งยังรู้สึกหนาวแต่ไม่อยากใส่เสื้อผ้า จึงถอดชุดออก เหลือเพียงกางเกงในตัวเดียว ก่อนออกมานั่งที่โซฟา จากนั้น นายบอสจึงเข้ามานั่งเล่นโทรศัพท์ข้างตน ก่อนจะชวนไปเลือกเสื้อผ้าในห้องนอนของเจ้าตัว ตนจึงเข้าไปในห้องนอน จากนั้นก็มีอะไรกัน โดยที่อีกฝ่ายไม่ได้บังคับ เพราะตนรู้สึกอยากเข้าหาผู้ชาย และเริ่มไม่มีสติ หลังจากกลับมาตนก็รู้สึกแปลกใจ เพราะไม่เคยมีอาการดังกล่าวมาก่อน เนื่องจากเป็นคนที่ดื่มเหล้าเป็นประจำ จึงคาดว่าไม่น่าเกิดจากอาการเมา แต่ก็ยังไม่กล้าถามอีกฝ่าย เพราะคิดว่าเจ้าตัวไม่น่าจะพูดความจริง
ยาที่ใช้ในความควบคุมของแพทย์
น.ส.พิ้งค์ กล่าวอีกว่า หลังจากนั้นประมาณ 3-4 วัน นายบอสก็นัดให้ตนไปหาที่คอนโดอีกครั้ง ซึ่งตนก็ไปเพราะอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ครั้งนี้ตนไม่ขอดื่มเหล้า โดยดื่มเครื่องดื่มอย่างอื่นที่เปิดจากขวดโดยตรงแทน ตนสังเกตว่า ผู้หญิงที่ถูกจ้างมาอีกคน มีลักษณะอาการคล้ายตน คือ ดื่มเหล้าแล้วอ้วก และถอดเสื้อผ้า ด้วยความสงสารและกลัวจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย ตนจึงชวนผู้หญิงรายนี้กลับบ้าน โดยอาสานั่งรถไปส่ง ซึ่งภายหลังผู้หญิงรายนี้ก็ได้กล่าวขอบคุณตน เพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่มีสติและอาจเสียตัวหากอยู่ต่อ โดยตนก็ยังติดต่อกับนายบอสอยู่ เนื่องจากนายบอสอ้างว่าจะจ้างตนไปทำงานที่ญี่ปุ่น 7-8 วัน ได้เงินวันละ 7,000-8,000 บาท และให้เงินอีก 10,000 บาท หลังจากนั้น เพื่อนบอกตนว่าอาจจะถูกหลอกแล้ว ตนจึงเลิกติดต่อกับนายบอส หลังจากเหตุการณ์ทั้งหมด ตนไม่ได้แจ้งความ เพราะไม่กล้า เนื่องจากตนเชื่อว่าตัวเองถูกมอมยา จึงมีความก้ำกึ่งระหว่างสมยอมกับข่มขืน เนื่องจากอาการเคลิ้มยา ทั้งนี้ ตนสังเกตพบว่า ห้องของนายบอสมักมีผู้หญิงเข้าออกตลอดเวลา ซึ่งเวลาเข้าไปในห้องอีกฝ่ายจะปิดไฟทั้งหมดเหลือแค่ไฟห้องน้ำ และไฟดวงเล็ก นอกจากนี้ ตนทราบมาว่า นายบอสยังแอบถ่ายผู้หญิงตอนที่แก้ผ้าไว้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ตนอยากฝากเตือนให้ผู้หญิงให้ระวังเรื่องการกินดื่ม เพราะตอนแรกตนก็ไม่เชื่อว่ายาเสียสาวจะมีจริง กระทั่งได้มาเจอกับตัว และหากเป็นคนทำงานกลางคืน หากเป็นไปได้ก็อย่ารับงานนอกสถานที่
เภสัชกรพงษ์ศักดิ์ สง่าศรี ที่ปรึกษาด้านสุขภาพ
ด้าน เภสัชกรพงษ์ศักดิ์ สง่าศรี ที่ปรึกษาด้านสุขภาพ เปิดเผยว่า ยาเสียสาวเป็นคำที่ใช้เรียกกลุ่มยาชนิดหนึ่ง ซึ่งเป็นตัวยาในกลุ่มรักษาอาการทางจิตเวช ซึ่งมีข้อเสียหรือผลข้างเคียงหากใช้เกินขนาดหรือผิดวิธี ตั้งแต่การกระตุ้นให้เกิดอาการครึกครื้น มีความสุข หรือกดการหายใจ โดยยาบางกลุ่ม สามารถทำให้เกิดอาการร้อนวูบวาบ โดยเฉพาะเมื่อใช้ร่วมกับแอลกอฮอล์ ทำให้อยากอาเจียน และอยากถอดเสื้อผ้า ส่วนความต้องการทางเพศนั้น ยาบางตัวอาจไปกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ซึ่งที่บริเวณอวัยวะเพศมีเส้นเลือดอยู่เป็นจำนวนมาก หากมีการแตะเนื้อต้องตัว หรือชายหญิงอยู่ด้วยกัน ก็ทำให้มีอารมณ์ทางเพศได้ง่าย
เภสัชกรพงษ์ศักดิ์ สง่าศรี ที่ปรึกษาด้านสุขภาพ
นอกจากนี้ เภสัชกรพงษ์ศักดิ์ ให้สัมภาษณ์ในรายการต่างคนต่างคิด โดยกล่าวถึงตัวยาดังกล่าวเพิ่มเติมว่า ผลข้างเคียงของยานั้นสามารถเกิดได้กับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แต่สำหรับผู้หญิงอาจจะรู้สึกไวกับสิ่งกระตุ้นมากกว่า เนื่องจากฮอร์โมนหรือร่างกายของแต่ละคนต่างกัน รวมถึงยานี้ยังมีผลข้างเคียงเรื่องความทรงจำชั่วขณะ ทำให้ผู้เสียไม่สามารถจำเหตุการณ์ต่าง ๆ ได้ ส่วนวิธีแก้ไขที่เพื่อนผู้เสียหายทำ ถือว่าเป็นการบรรเทาอาการอย่างหนึ่ง แต่อาจต้องเปลี่ยนไปใช้เป็นน้ำอุ่น หรือน้ำธรรมดาแทนน้ำเย็น แต่ทางที่ดีที่สุด คือการพาตัวผู้เสียหายไปโรงพยาบาล เพื่อตรวจหาสาเหตุที่แน่ชัด รวมถึงผู้เสียหายต้องรู้จักป้องกันตนเอง ด้วยการไม่รับเครื่องดื่มจากคนแปลกหน้า

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ