แม่ ลิซ่า BLACKPINK ปลื้ม ศึกษาธิการมอบโล่เชิดชูเกียรติให้ลิซ่าทำคุณประโยชน์ให้ประเทศ

15 พ.ย. 64

แม่น้องลิซ่า BLACKPINK ดีใจ เป็นตัวแทนลูกมารับโล่เชิดชูเกียรติ จากศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ทำคุณประโยชน์ด้านการนับสนุนการศึกษา และเป็นแบบอย่างให้เยาวชนบุรีรัมย์ หลังมาจัดตั้งศูนย์เรียนรู้ สอนเต้นให้กับโรงเรียนโนนสุวรรณฯ

วันที่ 15 พ.ย.64 ที่ห้องประชุมสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์ ดร.สัมนาการณ์ บุญเรือง ศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมคณะ ได้ทำพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณเชิดชูเกียรติ “ทำคุณประโยชน์ด้านการสนับสนุนการศึกษาและเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่เด็กและเยาวชนของจังหวัดบุรีรัมย์”ให้น้องลิซ่า นางสาวลลิษา มโนบาล โดยมีนางจิตทิพย์ พี่โสม แม่ของนางสาวลลิษา มโนบาล มาเป็นตัวแทนรับมอบแทน

บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น มีการเปิด MV ของน้องลิซ่าในห้องประชุม เล่าเรื่องความสำเร็จของน้องลิซ่า พร้อมกับประกาศชื่นชมและภาคภูมิใจ”ลิซ่า BLACKPINK นางสาวลลิษา มโนบาล หรือน้องลิซ่า เป็นคนบุรีรัมย์ เป็นคนไทยที่สร้างชื่อเสียงระดับโลก แล้วไม่ลืมบ้านเกิด ที่ช่วยสนับสนุนการศึกษาของเด็กไทย จ.บุรีรัมย์ บ้านเกิด

ในการผลักดันให้โรงเรียนโนนสุวรรณพิทยาคม จังหวัดบุรีรัมย์ ได้รับการสนับสนุนจากมูลินิธิเกาหลี เพื่อการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมระหว่างประเทศ ร่วมกับค่าย YG Entertainment ต้นสังกัดของน้องลิซ่า ประเทศเกาหลีใต้ ในการจัดตั้งศูนย์การเรียนรู้ K-POP ห้อง Creative Room และห้องมัลติมีเดีย และจัดหาครูสอนเต้น K-POP มาสอนให้กับนักเรียนโรงเรียนโนนสุวรรณพิทยาคม และผู้ที่สนใจในโครงการ KOFICE Good hallyu Project in Thailand 2021 ซึ่งมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการโดย นายอี อุก-ฮ็อน  เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทยเป็นประธานในพิธีเมื่อวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา

นางจิตทิพย์ พี่โสม แม่น้องลิซ่า กล่าวว่า รู้สึกดีใจอย่างสุดซึ้ง ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ไม่ลืมและสนับสนุนน้องลิซ่า ซึ่งลูกสาวได้ฝากความของคุณมายังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ทุกคน และขอสัญญาจะไม่ลืมบ้านเกิดบุรีรัมย์ อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ลิซ่า ฮอตไม่หยุด เพลง Money พุ่งทะยานติดชาร์ต #Hot100 บน Billboard
- ต้นสังกัดยืนยัน ลิซ่า BLACKPINK ไม่สามารถมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ที่จังหวัดภูเก็ตได้
- getsunova ลบโพสต์แล้ว หวั่นแฟนคลับ “ลิซ่า” ไม่สบายใจ ขออภัยทุกคน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส