เปิดคำสารภาพ ทอมโหด ทำร้าย น้องบาส ร่วมมือแฟน-พ่อแฟน นำร่างโยนทิ้งคลอง

15 พ.ย. 64

เปิดคำรับสารภาพ สาวทอมโหด ทำร้าย น้องบาส เด็กชาย 3 ขวบ จนแน่นิ่ง คิดว่าตาย จึงร่วมมือกับแฟนสาว-พ่อแฟน นำร่างโยนทิ้งคลอง

จากกรณีพบศพ เด็กชาย อายุ 3 ขวบ เสียชีวิตภายในน้ำ บริเวณใต้สะพานคลองชวดพร้าว ถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี หมู่ 4 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ โดยที่มีร่องรอยฟกช้ำตามลำตัว คล้ายถูกทำร้ายร่างกาย รวมทั้งติดเชื้อโควิดด้วย เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา แต่ตำรวจยังไม่ฟันธงว่าเป็นการทำร้ายร่างกาย เนื่องจากร่องรอยยังไม่ชัดเจน ต้องรอผลชันสูตรก่อน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 14 พ.ย.64 พ.ต.อ.กฤษณัฐ วงษ์กล้าหาญ ผกก.สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ พร้อมดัวยฝ่ายสืบสวน ได้นำหมายศาลจังหวัดสมุทรปราการ เลขที่ 594/2564, 595/2564, 596/2564 ลงวันที่ 13 พ.ย.64 เข้าจับกุม น.ส.อนิสรา จีนสมบูรณ์ อายุ 27 ปี นายเรวัติ์ จีนสำราญ อายุ 48 ปี และ น.ส.วราภรณ์ อิ่มสมบูรณ์ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาที่ลงมือก่อเหตุฆ่าเด็กชายคนดังกล่าว

โดยจับกุมได้ที่บ้านพักย่านบางขุนเทียน กทม. พร้อมของกลางรถจยย.ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน 1กบ 9663 ร้อยเอ็ด ที่ผู้ต้องหาใช้ในการนำตัวเด็กไปทิ้งที่คลองชวดพร้าว ในเขต อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ก่อนจะควบคุมตัวมาที่ สภ.บางบ่อ เพื่อสอบปากคำ จนทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าเด็กแล้วนำมาทิ้งน้ำจริง

พ.ต.อ.กฤษณัฐ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้รับการติดต่อจาก น.ส.นิดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ย่านบางขุนเทียน กทม. ว่า เด็กคนดังกล่าวชื่อน้องบาส อายุ 3 ขวบ เป็นลูกของตน ซึ่งตนได้ฝากเลี้ยงไว้กับเพื่อน ตำรวจจึงติดตามหาเพื่อนมาสอบสวน กระทั่งทราบว่า แม่เด็กได้นำลูกไปฝากเลี้ยงกับ น.ส.ววราภรณ์ ซึ่งอาศัยอยู่กับเพื่อนสนิทที่เป็นสาวทอม ชื่อ น.ส.อริสรา อาชีพรับทำความสะอาดตามบ้าน

ช่วงเกิดเหตุวันที่ 8 พ.ย. ทั้ง 2 คน ได้ไปรับจ้างทำความสะอาดที่บ้านพักแห่งหนึ่งย่านถนนหทัยราษฎร์ เขตมีนบุรี กทม. แต่ระหว่างนั้นอ้างว่าเด็กเกิดดื้อและซน น.ส.อริสรา จึงลงมือทุบตี จนเด็กแน่นิ่งไปหลายชั่วโมง ซึ่งทั้งคู่คิดว่าเด็กได้เสียชีวิต จึงนำเด็กขึ้นรถจยย. ไปหานายเรวัต ซึ่งเป็นพ่อของ น.ส.อริศรา ที่บ้านพักย่านบางแค และปรึกษากันได้ความว่าจะเอาเด็กไปทิ้งที่บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา แต่ขณะที่ขี่รถจยย.มาตามถนนบางนาตราด ได้เลี้ยวเข้าถนน รัตนโกสินทร์ 200 ปี เพราะเห็นว่าเป็นที่เปลี่ยวและมืด และนำศพเด็กมาทิ้งโดยเข้าใจว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว จากนั้นกลับไปทำงานตามปกติ

ต่อมาตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จำนวน 3 จุด คือจุดที่ 1 เป็นบ้านที่เข้าไปรับทำความสะอาด ย่านถนนหทัยราษฎร์ เขตมีนบุรี ซึ่งเป็นจุดที่ สาวทอมได้ทำร้ายทุบตี น้องบาส จนสลบแน่นิ่ง จุดที่ 2 บริเวณ บ้านพักของ นายเรวัต ซึ่งเป็นจุดที่วางแผนปรึกษาเรื่องการนำเด็กมาทิ้ง และจุดที่ 3 บริเวณคลองชวดพร้าว ถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี อ.บางบ่อ สมุทรปราการซึ่งเป็นจุดที่นำเด็กมาทิ้งลงในคลอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องจากเด็กมีผล ติดเชื้อโควิด-19 ตำรวจจึงนำตัวผู้ที่เกี่ยวข้องกับเด็กทั้งหมด ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 กระทั่งพบว่าแม่ของเด็ก ติดเชื้อโควิค เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องปิดสถานีตำรวจ สภ.บางบ่อ ชั่วคราว ประมาณ 1 ชั่วโมง เพื่อฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส