หนุ่ม ศรราม ตอบชัดไม่คิดคืนดี! หลัง กุ้งพลอย ขอจีบอีกครั้ง ลั่นเบื่อหน่ายสร้างประเด็น

15 พ.ย. 64

หนุ่ม ศรราม ตอบแล้วหลังอดีตภรรยา กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์ขอจีบได้ไหมออกสื่อ

โดย หนุ่ม ศรราม เปิดใจกับ อีจันบันเทิง ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ความสัมพันธ์ระหว่างตนกับอดีตภรรยาจบไปตั้งนานแล้ว ไม่คิดว่าจะกลับไปคืนดี หรือรีเทิร์นอีกแล้ว

สำหรับประเด็นที่อีกฝ่ายบอกว่า ถ้าหนุ่ม ศรราม มีสาวคนใหม่ จะยอมถอยนั้น เจ้าตัวบอกว่า การที่ตนไม่มีคนอื่น เพราะให้ความสำคัญมากที่สุดคือการดูแล วีจิ ดูแลคุณแม่ จึงไม่ได้โฟกัสในเรื่องอื่น

เมื่อถามย้ำว่าหาก กุ้งพลอย กลับตัวเป็นคนดีแล้วพี่หนุ่มจะให้โอกาสไหม เจ้าตัวตอบชัดอีกครั้งว่า

“ผมคิดว่า ถ้าคุณติ๊ก เขาทำในสิ่งที่ดีนะครับ มันก็จะเป็นผลดีกับตัวเขาเอง มันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับผม เช่นเดียวกันกับผมครับ ถ้าผมทำในสิ่งที่ดี มันก็จะเป็นผลดีกับตัวผมและลูก ต่อแม่ของผม ต่อสิ่งที่ผมทำครับ ส่วนเรื่องที่ว่าจะกลับมาคืนดีไหม คงไม่แล้วครับ”

เบื่อไหมคะที่ต้องออกมาตอบคำถามบ่อยๆ?
“ผมอยากจะบอกว่า ผมก็รู้สึกเบื่อนะครับ ผมอยากให้เวลาที่เขาสื่อสารกันเนี่ย มันเป็นประเด็นของแม่กับลูกมากกว่า ซึ่งผมเคยให้สัมภาษณ์ไปหลายครั้งแล้วว่าผมไม่เคยปิดกั้นที่เขาจะวิดีโอคอลคุยกับลูก ผมต้องเรียนแบบนี้ว่า ผมพึงพอใจในการใช้ชีวิตแบบครอบครัวแบบปกติ คือผมไม่เคยอยากจะให้ตัวผมเองหรือลูกมาเป็นประเด็นทางสังคม หรืออยากจะทำตัวเองให้มันเป็นดราม่าขึ้นมา มันไม่ใช่วิธีการที่ผมประพฤติปฏิบัติอยู่แล้วนะครับ แล้วก็อยากจะบอกว่าประเด็นที่เกิดขึ้น และมันเป็นประเด็นทุกครั้งเนี่ย มันไม่ได้เกิดขึ้นจากผมประพฤติตัว หรือปฏิบัติกับลูก ตรงนี้ผมอยากจะชี้แจงด้วย เพื่อให้แฟนๆ ได้เข้าใจว่าเป็นยังไง”

ซึ่งเขาก็ยืนยันว่า จะเดินหน้าจีบเอาชนะให้ได้?
“อันนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาอยู่แล้วครับ เพียงแต่ว่าผมก็ได้แต่เพียงชี้แจงในส่วนของผมว่า บางครั้งผมคิดว่าแฟนคลับของผม คุณพ่อ คุณแม่ หรือใครๆที่เอ็นดูวีจิ เขาก็อยากจะรับรู้ความเป็นไปของการเจริญเติบโตของ วีจิ หรืออยากจะทราบในเรื่องงานของผมที่มันจะได้ถูกอัปเดต แต่บางครั้งการที่ต้องออกมาตอบ ในประเด็นที่เราไม่ได้เป็นคนสร้างขึ้นมาในทุกๆครั้ง และเป็นประเด็นเดิมๆแบบนี้ มันก็จะสร้างความน่าเบื่อหน่าย ต้องขอย้ำว่าประเด็นทุกๆประเด็นเนี่ย มันไม่ได้เกิดจากความตั้งใจของผม และการกระทำของผมในทุกครั้งเลยครับ

อยากจะฝากบอกอะไรถึงเขาไหม?
“ไม่ดีกว่าครับ”

772748

271079

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กุ้งพลอย โพสต์หยอด หนุ่ม ศรราม ถามลูกสาว "ขอจีบปะป๊าได้ไหม" แฟนคลับเชียร์รีเทิร์นสนั่น
มีหวังหรือเปล่าไม่รู้ กุ้งพลอย เดินหน้าจีบ หนุ่ม ศรราม ลั่นขอโอกาสสักครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส