ญาติไม่ยอม! ตำรวจเมาขับรถชนหนุ่มดับไม่ตรวจแอลกอฮอล์ ซ้ำจ่าย 3,000 ขอจบเรื่อง (คลิป)

14 พ.ย. 64

กรณีนายพิเชษฐ์ พิกุล อายุ 33 ปี ถูกรถชนเสียชีวิต ที่ถนนพระราม 2 ขาออก แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพฯ ในช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 11 พ.ย.64 ที่ผ่านมา ซึ่งคดีดังกล่าวกลับไม่มีความคืบหน้า เนื่องจากทราบว่าคนที่ขับชนนั้นมีอาการมึนเมาและยังเป็นข้าราชการตำรวจอีกด้วย

651786

ล่าสุดวันที่ 14 พ.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่หน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ถนนพระราม 2 ขาออก แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพฯ ยังคงพบคราบเลือดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ต่อมาทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายโจ้ (นามสมมติ) คนเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ในคืนเกิดเหตุนั้น ตนได้ยินเสียงรถชนกันเสียงดังมาก ๆ เมื่อวิ่งออกมาดูก็พบร่างของผู้เสียชีวิตนอนอยู่ที่พื้น และรถกระบะคันที่ก่อเหตุมีรถมอเตอร์ไซค์ติดอยู่ใต้ท้องรถ จากการคาดการณ์เชื่อว่าฝั่งรถกระบะ น่าจะชนมอเตอร์ไซค์อย่างแรง จนผู้ตายลอยกระเด็นกระแทกพื้นเสียชีวิตคาที่ ส่วนคนขับนั้นมีท่าทีคล้ายกับอาการมึนเมา และรับสารภาพว่าเป็นคนขับชนผู้ตายจริง ๆ

615220

ทีมข่าวลงพื้นที่วัดยายร่ม กรุงเทพฯ สถานที่จัดงานศพของนายพิเชษฐ์ พิกุล ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายบุญเฮง พิกุล อายุ 79 ปี ตาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ในคืนเกิดเหตุตนได้ไปในที่เกิดเหตุด้วย ซึ่งตนดูจากสภาพที่เกิดเหตุแล้ว เชื่อว่าคู่กรณีน่าจะเมาและเสียหลักชนมอเตอร์ไซค์ของหลานตน จนร่างกระเด็นกระแทกพื้น และตนเชื่อว่าในคืนเกิดเหตุนั้น ถ้ามอเตอร์ไซค์หลานของตนไม่ไปติดใต้ท้องรถกระบะ คู่กรณีคงจะขับรถหนีไปแล้ว

426994

อย่างไรก็ตาม ตนทราบว่าคู่กรณีมีอาชีพเป็นตำรวจอีกด้วย ด้วยเหตุผลนี้ทำให้ตนมีความกังวลว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะหลังจากเกิดเหตุคู่กรณีช่วยเหลือแค่ 3,000 บาท และไม่เคยจะช่วยเหลืออะไรอีกเลย ตนไม่ไว้ใจการทำงานของตำรวจ กลัวเรื่องจะเงียบ จึงร้องเรียนสื่อมวลชน เพราะจนถึงตอนนี้ตนก็ยังไม่รู้เลยว่าผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจอยู่สังกัดใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส