สลด! สาววัย 21 ขี่มอไซค์ ตกท่อระบายน้ำ ดับคาเค้กวันเกิดตัวเอง (คลิป)

14 พ.ย. 64

สาววัย 21 ปี สังเวยความมืด ขี่มอไซค์ ตกท่อระบายน้ำ ที่กำลังก่อสร้าง เสียชีวิต สะเทือนใจพบเค้กวันเกิดกองอยู่ขอบท่อ

วันที่ 14 พ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองด่าน พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบ่อ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนฝาท่อระบายน้ำข้างทาง ที่อยู่ระหว่างการซ่อมแซม ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน เหตุเกิดบนถนนทางเข้าหมู่บ้านวโรชา ตำบลบางเพรียง อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

1636898676083

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยีห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอสีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ในลักษณะเกยอยู่บนฝาท่อระบายน้ำที่ถูกเปิดออก และอยู่ระหว่างการซ่อมแซม ในที่เกิดเหตุมืดและไม่มีไฟส่องสว่างทางริมถนนแต่อย่างใด จากการตรวจสอบภายในท่อระบายน้ำพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อนางสาวอารีญา ใจหงส์ อายุ 21 ปี ชาวตำบลคลองด่าน จังหวัดสมุทรปราการ จมน้ำเสียชีวิตอยู่ในท่อระบายน้ำดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้นำร่างขึ้นมาตรวจสอบ พบว่ามีแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรณ์ คาดว่าน่าจะถูกเหล็กและปูนที่อยู่บริเวณขอบท่อระบายน้ำ ใกล้กันพบเค้กวันเกิด 1 ก้อน คาดว่าหน้าจะเป็นของผู้ตาย ซึ่งมีวันคล้ายวันเกิดตรงกับวันนี้

382699

จากสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ตายเพิ่งเลิกงานกำลังกลับบ้าน โดยมีเพื่อนร่วมงานได้ซื้อเค้กอวยพรวันเกิดให้กับผู้ตาย ก่อนนำเค้กดังกล่าวขี่จักรยานยนต์ฝ่าความมืดเพื่อกลับบ้านที่คลองด่าน ระหว่างทางกลับบ้าน พบถนนสายดังกล่าวหมีน่วยงานไม่ทราบสังกัดได้ว่าจ้างผู้รับเหมาไม่ทราบบริษัทมาทำการก่อสร้างซ่อมแซมท่อระบายน้ำเป็นระยะทางยาว โดยไม่มีแสงสว่างหรือป้ายเตือนแต่อย่างใด มีเพียงเสาขาว-แดงต้นเล็กๆ วางกั้นแนวฝาท่อ แต่ละจุดเท่านั้น จึงคาดว่าเป็นสาเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

575519

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ถ่ายรูปลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน และจะเรียกผู้รับเหมามาสอบสอบสวน เนื่องจากอาจเข้าข่ายความผิดกระทำการโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- สลด! ช่างเย็บผ้าสาวเดินสะดุดหัวทิ่มตก ท่อระบายน้ำ ถูกเหล็กแทงหัวดับ
- วงจรปิด จับภาพพ่อตกท่อกลางเมืองฉะเชิงเทรา มือไวเกาะขอบ ลูกช่วยทัน
- แม่ค้าเล่านาทีหนุ่มลงรถตกท่อชำรุดจมมิดหัว ไต่บันไดปีนขึ้น ซ่อมด่วนหลังเป็นข่าว (คลิป)

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส