ดี เจอร์ราร์ด ยันไม่คิดดิสเครดิต กวินท์ แจงเคยทำเพลงร่วมกันจริง

14 พ.ย. 64

หลังจากก่อนหน้านี้เคยมีเพจหนึ่งออกมาแฉอักษรย่อว่า มีแรปเปอร์ดังรักเมีย แต่โกงเงินคนอื่น พร้อมอธิบายละเอียดยิบ จนชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่ นักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล เพราะเป็นแรปเปอร์ที่รักภรรยามาก ส่วนคนที่โดน กวินท์ โกง ชาวเน็ตก็โยงไปที่ ดี เจอร์ราร์ด หรือ บิ๊ก อุกฤษ วิลลีย์บรอด ดอนกาเบรียล เพราะทั้งคู่เคยทำเพลงร่วมกัน

ซึ่งหลังจากนั้น กวินท์ ก็ออกมาปฏิเสธเรื่องราวทั้งหมด ทางด้าน ดี เจอร์ราร์ด ก็เลยท้าให้ไปออกรายการด้วยกัน ล่าสุด ดี เจอร์ราร์ด ออกงานอีเวนต์หลังจากเกิดดราม่าไปร่วม 1 เดือน นักข่าวก็เลยมีการถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า

ตอนนี้ตนกำลังให้ผู้ใหญ่เคลียร์กันอยู่เพราะตนเป็นศิลปินมีค่าย ค่ายจึงเข้าจัดการ ตอนนี้ตนก็เลยยังไม่สามารถตอบอะไรได้ ทั้งนี้ตนบอกได้คร่าวๆ ว่า ตนและกวินท์ มีการทำเพลงร่วมกันในสัดส่วนที่เท่ากันหรือมากกว่า ซึ่งได้ปล่อยเพลงไปเมื่อวันที่ 8 เดือนมิถุนายน ปี 2561 แต่รายละเอียดลึกๆ ตนอยากจะให้ทุกอย่างมันแจ่มชัดก่อน ถึงจะออกมาพูดได้อย่างเต็มปากว่ามันเป็นยังไงกันแน่

แต่ยืนยันตรงนี้ได้เลยว่า ตนไม่มีเจตนาดิสเครดิตใครแน่นอน ในส่วนของโพสต์ที่ตนท้าให้อีกฝ่ายไปออกรายการด้วยกัน ก็เพราะตนคิดว่าการชี้แจงด้วยคำพูดมันสามารถบิดเบือนได้เสมอ แต่การที่เห็นแววตาสีหน้าท่าทางรีแอคชั่น มันก็จะเคลียร์ได้ชัดเจนกว่า

สำหรับที่อีกฝ่ายดูมั่นใจว่าไม่ได้ทำอะไรผิด ตนก็อยากจะบอกว่า ตนก็มีความจริงในมุมของตนเช่นกัน

อย่างไรก็ตามที่ตนบอกว่าคุณพ่อกำลังป่วยหนัก ตอนนี้อาการก็เริ่มคงที่แล้ว ซึ่งตนก็หวังว่าเขาจะดีขึ้น แล้วสามารถมาดูภาพยนตร์ที่ตนแสดงได้ ซึ่งตนก็ยอมรับเลยว่า เรื่องราวที่เจอทั้งดราม่าและพ่อยังมาป่วยอีก ก็ส่งผลให้จิตใจตนบั่นทอนมากๆ แต่ตนก็จะพยายามฝ่าฟันไปให้ได้ ถือว่าเป็นบททดสอบ

260766

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
-กวินท์ ดูวาล แจง 4 ข้อ ปมโกงเงินหลักล้านไปเปย์ภรรยา ลั่นพร้อมพิสูจน์ตัวเองในชั้นศาล
- กวินท์ ดูวาล แจ้งจับคนใส่ความโกงเงินล้านเพื่อนเพื่อเปย์ภรรยา
- ดี เจอร์ราร์ด  โพสต์เชิญ  กวินท์ ดูวาล  ชี้แจงข้อเท็จจริงในรายการดัง!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส