น่ารักน่าเอ็นดู! ส่องทายาทคนดัง แต่งชุดไทยรับวันลอยกระทง

22 พ.ย. 61
วันเพ็ญเดือนสิบสอง น้ำก็นองเต็มตลิ่ง หลายๆ คนก็เตรียมกระทงให้พร้อมสำหรับการขอขมาพระแม่คงคาในปีนี้ นอกจากกระทงจะเป็นสัญลักษณ์ของวันลอยกระทงแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่อยู่คู่กับวันลอยกระทงมาอย่างยาวนานก็คือ "นางนพมาศ" แต่วันนี้ Amarintv.com จะพาไปส่อง ลูกๆ ซุปตาร์ คนดังในบ้านเรา ที่คุณพ่อคุณแม่ จับมาแต่งตัวเป็น "หนูน้อยนพมาศ" โพสต์ลงโซเชียลอวดโฉมความน่ารักสดใส จมีใครบ้าง งามหยดย้อยขนาดไหนไปดูกัน เริ่มกันที่ "น้องมะลิ" ลูกสาวของ "พ่อปอ ทฤษฎี" และ "แม่โบว์ แวนด้า" ปีนี้สาวน้อยหัวสามจุกโตขึ้นและสวยผิดหูผิดตา จากเมื่อก่อนที่หลายๆ คนเรียก "ลูกพี่ลิ" แต่ปี้นี้คงต้องเรียก "แม่มะลิ" แล้วล่ะเจ้าค่ะ
ไอจี Vanda29
เช่นเดียวกับลูกสาวบ้าน "ธรรมวัฒนะ" อย่าง "น้องณิริน" ลูกสาวแม่ "หนิง ปณิตา" ที่นับวันยิ่งโตยิ่งสวย บอกเลยว่าเป็นหนูน้อยนพมาศที่เป๊ะ ตั้งแต่หัวจรดเท้า
ไอจี ningpanita
ส่วนหนูน้อยนพมาศคนนี้ มาในลุคสวยแกมซุกซน สำหรับ "น้องมายู" ลูกสาวของแม่ "เมย์ ปทิดา" และพ่อ "หนุ่ม กรรชัย" ยิ่งโตยิ่งสวยแบบนี้ คุณพ่อแอบมีหวงบ้างล่ะ
ไอจี mayfuang
และก็ไม่เคยพลาดเลยซักปี สำหรับหนูน้อยนพมาศแห่งบ้านปุณณกันต์ อย่าง "น้องณดา" ที่มาพร้อมรอยยิ้มหวานๆ และงานเครื่องประดับจัดเต็ม แถมยังมีหนุ่มน้อย "น้องณดล" มาคอยเป็นบอดี้การ์ดให้พี่สาวคนสวยซะด้วย
ไอจี kob_nada_nadol
สวยงามอ่อนช้อยอย่าบอกใคร สำหรับ "น้องเจ้าขา" ลูกสาวสุดที่รักของแม่ "กระแต ศุภักษร" ในลุคหนูน้อยนพมาศที่สุดแสนจะเรียบร้อย ประหนึ่งภาพพับไว้
ไอจี iamkratae
และหนูน้อยนพมาศหน้าใหม่แห่งวงการ "น้องปาลิน" ลูกสาวคนล่าสุดของแม่ "เป้ย ปานวาด" หลังจากควงลูกชายไปลอยกระทงส่องหนูน้อยนพมาศบ้านอื่นมาหลายปี ปีนี้คุณแม่ก็มีหนูน้อยนพมาศเป็นของตัวเองบ้างแล้ว
ไอจี ppanward

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส