จับยกทีม! ฟอร์จูนเนอร์ยิงถล่มขยี้ศพญาติบุกฉะเดือด พ่อโจ๋ยันลูกคนดีเพิ่งสึกเณร (คลิป)

13 พ.ย. 64

จากกรณีเมื่อเวลา 23.50 น. ของวันที่ 31 ต.ค.64 พ.ต.ท.สุคนธ์ สงสกุล สว.สอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต บนถนน 321 สายอู่ทอง-สุพรรณบุรี หมู่ 4 ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม พล.ต.ต.เกรียงไกร วุฒิพานิช ผบก.สุพรรณบุรี, พ.ต.อ.ธนเดช ตันติอาภา รอง ผบก., พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมร่วมใจสวนแตง

284241

เกิดเหตุอยู่บนถนนพบศพ นายวัชรพงศ์ ธรรมณี หรือ อ๊อฟ อายุ 30 ปี อยู่บ้านหมู่ที่ 4 ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมืองสุพรรณบุรี มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับซ้ายกระสุนฝังใน ที่ขาทั้ง 2 ข้างมีร่องรอยถลอก ส่วนคนที่ไปด้วยคือนายประวีนกร หรือ บาส บาดเจ็บ และนายศักดา หรือ มี่ ผู้บาดเจ็บ

680053

วันที่ 16 พ.ย. 64 พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 แถลงข่าวผลการจับกุมผู้ต้องหาเพิ่ม 2 ราย ประกอบด้วย นายศราวุต หรือ เพิร์ธ อายุ 17 ปี, นายสุพัฒน์ หรือ หวาย อายุ 19 ปี ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 คนถูกเจ้าหน้าที่สืบสวนจับกุมได้ที่ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ

169138

ต่อมาตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาคดีนี้ได้แล้ว 5 ราย ส่วนนายสามารถ หรือ ต้น เผือกพันมุข อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาอีก 1 ราย อยู่ระหว่างหลบหนี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างสืบสวนติดตามจับกุม

814493

พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 เปิดเผยว่า ถึงแม้ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่ทางตำรวจมั่นใจว่ามีพยานหลักฐาน ที่สามารถดำเนินคดีผู้ต้องทั้งหมดได้อย่างแน่นอน ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงข่าว ได้มีทางญาตินายอ๊อฟ ผู้เสียชีวิต ได้มารอดูตัวผู้ต้องหา พร้อมทั้งตะโกนด่าผู้ต้องหาที่ถูกจับทั้งหมดด้วย

271874778877

ซึ่งภรรยาผู้ตายได้วิ่งเขาไปตบผู้ต้องหาคนหนึ่ง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวขึ้นรถไปฝากขัง แม่ผู้ตาย เปิดเผยว่า ขอสาปแซ่งและไม่อโหสิกรรมให้ผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ที่ร่วมกันก่อเหตุฆ่าลูกชายตนเอง พร้อมทั้งเรียกร้องให้ศาลตัดสินประหารชีวิตตามลูกชายตนเองไป ส่วนแฟนผู้ตายกะโกนใส่ผู้ต้องหาว่า "ขอให้มึงตายเหมือนผัวกู"

949322

อย่างไรก็ตาม ตนรู้สึกดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าลูกชายตนเองได้ จึงขอมอบกระเช้าขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมผู้ต้องได้อย่างรวดเร็ว

389106

นายพงศ์ เเตงวงษ์ อายุ 50 ปี พ่อของนายสุพัฒน์ หรือ หวายสุพรรณ อายุ 19 ปี ผู้ต้องหา ยังอยู่ในอาการเครียด หลังจากทราบข่าวว่าลูกชายอยู่ในกลุ่มผู้ก่อเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า ที่ผ่านมาลูกชายเป็นคนดี ไม่เคยเกเร เเละไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด หลังจากเรียนจบ ป.6 ก็บวชเณรทันที เพิ่งสึกออกมาได้ประมาณ 1 ปี ส่วนลักษณะนิสัยเป็นคนชอบเที่ยว ในเเต่ละวันก็จะชอบขี่รถจักรยานยนต์ออกไปหาเพื่อน เเล้วจะกลับบ้านช่วงค่ำ ๆ

เเต่ในวันเกิดเหตุรู้สึกผิดปกติ เพราะพ่อกับเเม่เลิกงานกลับมาบ้านประมาณ 20.00 น. ก็ไม่เห็นลูกชาย เเละไม่กลับมาที่บ้านอีกเลย จนกระทั่งมาเห็นจากข่าวว่ามีเหตุวัยรุ่นยิงกันเสียชีวิต ประกอบกับช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ตำรวจเข้ามาวนเวียนตามหาลูกชายที่บ้าน พ่อก็เริ่มสงสัยเเล้วว่าลูกชายน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะหายตัวไป ติดต่อไม่ได้ หัวอกคนเป็นพ่อก็เครียด จนกระทั่งวันนี้มาทราบข่าวว่าตำรวจจับตัวได้ ส่วนตัวก็โล่งใจที่ลูกชายถูกจับอย่างปลอดภัย

ตนเองไม่รู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุเลย ไม่ทราบว่ารู้จักกับลูกชายมานานเเค่ไหน เเต่หากถามว่าโกรธลูกชายหรือไม่ พ่อไม่โกรธ เพราะเราไม่ทราบเหตุผลของเขาว่าเขาทำไปเพราะสาเหตุใด ส่วนในเรื่องคดีก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส