กิ๊กสาว ขอความเป็นธรรม ถูกเสี่ยฟ้องเรียกค่าเลี้ยงดูคืน 15 ล้าน หลังเมียจับได้

13 พ.ย. 64

อดีตกิ๊กสาว ขอความเป็นธรรม ถูกเสี่ยฟ้องเรียกค่าเลี้ยงดูคืน 15 ล้าน หลังเมียจับได้ แม่ป่วยจิตเวชและน้องโดนด้วย ล่าสุดโดนตัดสินคุก 5 ปี ยันเสี่ยให้ด้วยความเสน่ห์หา ไม่ได้ฉ้อโกง

วันที่ 13 พ.ย.64 น.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 37 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เดินทางเข้าร้องขอความช่วยเหลือและขอความเป็นธรรมที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอนางรอง หลังจากถูกเสี่ยใหญ่เจ้าของธุรกิจชื่อดังในอำเภอนางรอง ฟ้องร้องกล่าวหาฉ้อโกงโดยเรียกเงินถึง 15 ล้านบาท ทั้งยังฟ้องเอาผิดแม่ซึ่งป่วยจิตเวช รวมถึงน้องชาย และน้องสาวที่ยังเป็นเยาวชนอีก 3 คน โดยกล่าวหาว่าร่วมกันฉ้อโกง ทั้งที่แม่และน้องทั้งสองคนไม่ได้รู้เรื่องที่ตนแอบคบหาหรือเป็นกิ๊กกับเสี่ยคนดังกล่าว  

น.ส.น้อย ยืนยันว่าไม่ได้ฉ้อโกงเสี่ย เพราะได้คบหาเป็นกิ๊ก มีสัมพันธ์ชู้สาวกันมาตั้งแต่ปี 2557 ซึ่งเสี่ยเป็นฝ่ายส่งเสียเลี้ยงดูด้วยความเสน่ห์หา ไม่ได้มีการหลอกลวง แต่พอภรรยาเสี่ยจับได้ว่าแอบคบหาและมีสัมพันธ์กับตนเอง เสี่ยกลับให้โกหกภรรยาว่าแค่รู้จักกัน ส่วนเงินที่โอนให้ใช้ก็แค่ขอยืม ด้วยความที่ไว้ใจจึงพูดไปตามที่เสี่ยบอกทุกอย่าง แต่สุดท้ายเสี่ยกลับฟ้องร้องกล่าวหาว่าตนเองฉ้อโกง แถมยังฟ้องเอาผิดแม่ที่ป่วยจิตเวช น้องชายและน้องสาวที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วย    

vlcsnap-2021-11-13-18h24m26s9

น.ส.น้อย เล่าว่า ตนได้รู้จักกับเสี่ยคนดังกล่าว เมื่อปี 2557 เพราะไปซื้อเก๋งที่เต็นท์ของเสี่ยแต่พอซื้อมารถก็เริ่มมีปัญหา ทำให้ต้องติดต่อกับเสี่ยเจ้าของเต็นท์บ่อยครั้งจนเกิดความสนิทสนมและมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน จากนั้นก็แอบคบหาและมีสัมพันธ์กันมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ปี 2557 ระทั่งปี 2559 ภรรยาเสี่ยจับได้ จากนั้นเสี่ยก็ติดต่อมาหาตน บอกว่าถ้าภรรยาถามเรื่องเงินที่โอนให้ ก็ให้บอกว่าเป็นเงินที่ยืม ทั้งยังบอกให้ตนเองไปมีครอบครัวได้ เสี่ยไม่ว่าอะไร  

หลังถูกภรรยาเสี่ยจับได้ก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกัน และตนเองก็ไปมีครอบครัวมีลูกกับผู้ชายคนอื่น แต่จู่ๆ ปี 2559 ก็ได้รับหมายศาลส่งไปที่บ้าน ว่าถูกเสี่ยฟ้องเอาผิดฐานฉ้อโกง โดยฟ้องตนเอง รวมถึงแม่ที่ป่วยเป็นจิตเวช น้องชายคนกลาง และน้องสาวคนเล็กซึ่งตอนนั้นอายุ 16 ปี ทั้งที่แม่ และน้องไม่ได้รู้เรื่องที่ตนคบหากันเสี่ยเลย โดยเสี่ยได้ฟ้องเรียกเงินที่เคยส่งเสียเลี้ยงดูคืน 15 ล้านบาท ต่อมาเสี่ยได้ถอนฟ้องน้องชาย จึงเหลือตน แม่ และน้องสาวคนเล็ก ซึ่งศาลชั้นต้นได้สั่งจำคุก 9 ปี ตนได้นำเงินที่มีอยู่ไปขอยื่นประกันตัวชั้นศาลเพื่อต่อสู้คดี

vlcsnap-2021-11-13-18h42m50s9_1
น.ส.น้อย โชว์ใบรับรองว่าแม่ป่วยจิตเวชจริง

กระทั่งล่าสุดศาลฎีกาได้ตัดสินจำคุกแม่ 5 ปี ตอนนี้แม่ถูกส่งเข้าเรือนจำไปแล้ว ส่วนตนเองและน้องสาวอยู่ระหว่างรอศาลตัดสิน ซึ่งก็พยายามโทรศัพท์ไปพูดคุยขอความเห็นใจกับเสี่ย ซึ่งเสี่ยก็บอกว่าถ้าจะให้ถอนฟ้องต้องจ่ายเงินคืนมา 8 ล้านบาท ซึ่งตนก็รับปากจะทยอยหาเงินมาคืนให้เพราะไม่อยากให้แม่กับน้องต้องมาเดือดร้อนด้วย

แต่ช่วงที่ฟ้องร้องกันอยู่เสี่ยก็ยังติดต่อมาหาตนก็คบหามีสัมพันธ์กันอีกรอบ และให้เงินใช้เหมือนเดิมอีก  ตนจึงเก็บเงินดังกล่าวโอนคืนให้เสี่ยเรื่อยๆ ตามที่เสี่ยบอกหากจ่ายคืน 8 ล้านจะถอนฟ้องให้ งตอนนี้ตนก็โอนคืนไปแล้วกว่า 1 ล้านบาท แต่พอแม่ถูกศาลสั่งจำคุกและส่งตัวเข้าเรือนจำไปแล้ว ตนก็เริ่มไม่มั่นใจว่าถ้าตนทยอยจ่ายเงินคืนเสี่ยครบ 8 ล้านแล้ว เสี่ยจะถอนฟ้องตามที่รับปากไว้หรือไม่ จึงตัดสินใจออกมาร้องขอความเป็นธรรมให้ผู้รู้กฎหมาย หรือหน่วยงานรัฐช่วยเหลือด้วย เพราะตอนนี้สงสารแม่มากที่ป่วยแต่กลับถูกจับติดคุกทั้งที่ไม่ได้รู้เรื่อง และสงสารน้องสาวที่ไม่รู้ว่าศาลจะสั่งจำคุกกี่ปี 

เรื่องราวที่เกิดขึ้นตนยืนยันว่าไม่ได้ฉ้อโกงหรือหลอกลวงเสี่ย แต่เป็นเงินที่เสี่ยให้ด้วยความเสน่ห์หาครั้งละ 30,000 บ้าง  50,000 บ้าง ไม่ได้ให้เป็นก้อน บางครั้งเสี่ยก็ให้เป็นไปค่ารักษาพยาบาล แต่หากจะเอาผิดจริงๆ ก็ขอให้เอาผิดกับตนเองคนเดียว 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อึ้งหนุ่มพิการเปย์สาวบูชาไอ้งั่ง ปลาเสกน้ำมนต์สยบ แม่ยกหนี้ 4 แสนจบปัญหา (คลิป)
ลุงสายเปย์ เผยโดนหลอกมาแล้ว 15 คน แต่ไม่เลิก อยากได้เมีย แม้สูญเกิน 10 ล้าน
ชาวบ้านสงสาร ลุงเจ๊กสายเปย์ สาวหลอกเหลือแต่รอยยิ้ม เสียดายที่ติดถนน 20 ล้าน ขายไปได้ 7.5 ล้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส