ลูกจ้างหนุ่มปัดสัมพันธ์ "แม่น้ำหนึ่ง" แฉถูกขอ 2 ล้านแลกหย่า เผยที่มาท่าเด็ดหน้ากระจก (คลิป)

13 พ.ย. 64

จากกรณีโลกออนไลน์มีการกล่าวถึงคลิปของผู้ใช้งาน tiktok รายหนึ่ง หลังออกมาโพสต์คลิปเหตุการณ์เมียหลวงบุกไปตามสามีถึงบ้านเจ้าแม่คนดัง พร้อมกับเขียนแคปชั่นประกอบคลิประบุว่า "เจ้าแม่คนดังแย่งผัวชาวบ้าน เมียหลวงยังต้องเลี้ยงดูลูกเล็ก ๆ 2 คน คนโตอายุ 6 ขวบ คนเล็ก 8 เดือน แชร์ถึงชมรมที่ช่วยเมียหลวง" ทั้งนี้ หลังจากคลิปนี้ถูกโพสต์ออกไป มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและพุ่งเป้าไปที่เน็ตไอดอลดัง

609185

วันที่ 12 พ.ย. 64 เมื่อเวลา 11.00 น. "แม่น้ำหนึ่ง" ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก แม่น้ำหนึ่ง Namnueng ชี้แจงว่า ที่บริษัทมีลูกน้องประมาณ 80 คน ตนเองสนิทกับลูกน้อง สนิทกับพนักงานทุกคน หนึ่งกับผู้ชายที่เป็นประเด็นไม่เคยมีความสัมพันธ์เกินเลย

200790

วันที่ 13 พ.ย. 64 ทีมข่าวติดต่อพูดคุยกับนายฟิล์มทางโทรศัพท์ ยืนยันว่าตนเป็นแค่หัวหน้ากับลูกน้อง ที่ทำงานด้วยกันมา 3-4 เดือน และตนก็เป็นแค่พนักงานแพ็คของธรรมดา ไม่ได้เป็นเลขาฯคนใหม่ของแม่น้ำหนึ่งด้วย ส่วนความสัมพันธ์กับนางสาวเอิร์น มีการบอกเลิกกันไปสักระยะหนึ่งแล้ว พักหลังก็ไม่ค่อยได้เข้าไป เพราะเคลียร์กับเขาไปแล้วว่าตัวเองกับแม่น้ำหนึ่งไม่ได้มีความสัมพันธ์ชู้สาวกัน และไม่มีความลับปกปิดไว้ด้วย แต่เขาจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่เรื่องลูก 2 คน ต่อให้เลิกกันตนก็จะส่งเงินให้ แต่จะเป็นจำนวนเท่าไหร่นั้นก็ขอคุยกับนางสาวเอิร์นก่อน เช่นเดียวกับกำหนดการหย่าก็ยังไม่ได้คุยกัน และถ้าหากเป็นไปได้ ตนก็อยากแบ่งลูกมาขอเลี้ยงสักคนก็ยังดี

188666

ในขณะเดียวกันหลังเกิดกระแสข่าว ตนก็มีโอกาสคุยแม่น้ำหนึ่งแล้วเช่นกัน ซึ่งเขาก็เครียดที่เป็นข่าวกับตน จริง ๆ แล้วเขามีคนคุยอยู่แล้ว กลัวว่าคนที่คุยจะเข้าใจผิดก็เลยไม่พอใจตนเหมือนกัน เพราะฉะนั้นตนก็ไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์แน่นอน และตัวเองก็เชื่อว่าถ้าตนไม่มีหนี้กับเขาอยู่ 300,000 บาทที่กู้มาซื้อบ้าน ตนก็คงโดนไล่ออกไปแล้ว ยังดีที่หนี้ช่วยไว้

888066110057518012

ส่วนตัวยอมรับว่าที่ออกมาโพสต์เพราะเครียดมาก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ขอปล่อยผ่าน ใครอยากจะทำอะไรก็ทำ ตนจะขอรับผิดไว้คนเดียว พร้อมกับชี้แจงเรื่องคลิปที่แม่น้ำหนึ่งเหยียบหลังให้ว่า ทุกอย่างมันเหมือนกับที่เขาได้ไลฟ์ชี้แจงไปแล้ว คือไม่ได้มีอะไรเลย แค่เหยียบหลังแก้เมื่อยเฉย ๆ และยืนยันว่าตอนนี้ตัวเองโสดแต่ไม่สนิท มีคนคุยอยู่บ้าง แต่ไม่ใช่แม่น้ำหนึ่ง และคนที่คุยอยู่ก็เริ่มคุยกันหลังจากที่เลิกกับนางสาวเอิร์นไปแล้วด้วย ไม่ได้คุยซ้อนกัน สุดท้ายอยากบอกสังคมว่าเอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า ผมไม่ใช่ดารา

414628902426556589

ด้านนางแก้ว (นามสมมติ) แม่ของนายฟิล์ม บอกว่า หลังเกิดกระแสโจมตีไปยังลูกชาย ตัวเองได้เจอลูกครั้งล่าสุดคือเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 เพราะมีการลงเสาเอกบ้านหลังใหม่ที่ลูกชายกู้เงินจากแม่น้ำหนึ่งมาสร้าง แล้วหลังจากนั้นก็ลูกชายก็ไม่ได้กลับมาบ้านอีกเลย ตนก็พยายามโทรหาลูกเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ลูกก็บอกว่าวันนี้ทำโอที แล้วก็วางสายไป

888711

ส่วนกับดราม่าที่ว่าลูกชายไปมีสัมพันธ์เกินนายจ้างลูกจ้างกับแม่น้ำหนึ่งหรือไม่นั้น ตนไม่รู้ เพราะลูกก็ไม่เคยคุยเรื่องนี้ให้ฟัง และกับภาพต่าง ๆ เช่น ศีรษะ เส้นผม ที่โผล่ออกมาในภาพแม่น้ำหนึ่ง แล้วคนเอามาเปรียบเทียบ ตนก็ดูไม่ออกว่าเป็นของลูกชายหรือเปล่า เพราะตัวเองตาไม่ดี อย่างไรก็ตามกับกระแสสังคมที่โจมตีลูกนั้นส่วนตัวยอมรับว่าเครียด ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้หยุด

925006230215

นอกจากนี้ แม่น้ำหนึ่ง ยังโพสต์ข้อความเตือนชาวเน็ตอีกว่า "จะเม้นอะไรแต่ละที นึกถึงเงินในบัญชีด้วยนะคะ ข่อมค่าาาาาาา" หลังจากมีการเตรียมปรึกษาทนายดำเนินคดีเอาผิดผู้ที่ทำให้เสียหายนั้น

563584656305611097449069

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เมียหลวงเปิดหน้าชน "แม่น้ำหนึ่ง" งัดหลักฐานผัวเปลี่ยนไป ทนายดังจ่อฟ้อง

136845

ด้านนางสาวเอิน ภรรยาของนายฟิล์มตามกฎหมาย เปิดใจยืนยันว่า ที่สามีตนโพสต์ว่ากับแม่น้ำหนึ่งไม่ได้มีความสัมพันธ์เกินเจ้านายกับลูกน้อง และมีการโพสต์ว่าจะยอมรับผิดทุกอย่าง ตนก็ไม่เชื่อเด็ดขาด เพราะสัญชาตญาณความเป็นภรรยาที่ตนมีมันแรงมาก พฤติกรรมของสามีที่เปลี่ยนไปมันทำให้ตนไม่สามารถเชื่อได้จริง ๆ แม้ว่าทั้ง 2 ฝ่ายจะออกมาพูดแล้วก็ตาม

เพราะฉะนั้น สิ่งเดี๋ยวที่ตนต้องการตอนนี้คืออยากให้ออกมายอมรับความจริง เป็นความจริงซึ่งรู้อยู่แก่ใจว่าทำอะไรไว้ และหากเป็นไปได้ก็สาบานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าไม่ได้มีอะไรเกินเลย นอกจากนี้ ตั้งแต่มีข่าวตนก็พยายามถามซ้ำ ๆ กับนายฟิล์ม”าความจริงเป็นอย่างไร แต่เขาก็ไม่ยอมพูด ตอบเหมือนเดิมว่าไม่มีอะไร

609723431834

วันนี้ตอนเที่ยงยังพิมพ์ไลน์มาง้อขอคืนดีกับตนด้วย บอกประมาณว่า "กูไม่อยากหย่า แต่มึงกลับมาได้ไหม พอกูไม่หย่าแล้วขอให้มึงกลับมามึง ถ้ากูไม่รักมึง กูไม่ตามดูมึงทุกวันนี้ด-กเอิน มึงให้โอกาสกูได้ไหม ครั้งสุดท้าย กูจะไปขอโทษทุกคนในบ้านมึง ถ้ามีอีกครั้งกูจะไม่ขอโอกาสแล้ว เรื่องนี้กูผิดเองคนเดียวเอิน กูยอมรับว่ากูเลวกูไม่ดีและกูทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้วกูเข้าใจ ถ้ามึงให้โอกาสกูอีกครั้ง กูจะไม่ทำให้มึงเสียใจ มึงจะให้กูทำอะไร กูยอมทุกอย่างฃ" ทั้งที่ตอนแรกหลังตนจับได้บางอย่าง เขาเป็นคนพิมพ์แชตไลน์มาขอหย่าเองแท้ ๆ เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา และหลังจากนั้นก็ขอหย่ามาเรื่อย ๆ โดยบอกเหตุผลว่าอยากไปมีใหม่

769221

และเมื่อมีการหย่ากันชัดเจน ตนก็จะไม่ยอมให้ลูกไปกับทางฝ่ายชาย ยังไงตนก็ไม่เอาผู้ชายคนนี้อีกแล้ว ส่วนเงิน 2 ล้านที่ตนเคยบอกว่าถ้าเขาอยากหย่า ก็ให้เอาเงินจำนวนนี้มาแลกนั้น ยอมรับเลยว่าตอนนี้มันเกินเยียวยาแล้ว ดังนั้นหากวันนี้ต่อให้ไม่มีเงิน 2 ล้านตนก็จะหย่า และที่ผ่านมาก็ไม่เคยคิดจะแฉใคร เพียงแค่ขอความเป็นธรรมเท่านั้น

143050880109

ซึ่งหลังจากที่อมรินทร์ ทีวี ได้นำเสนอข่าวไปเมื่อวานนี้ บนเฟซบุ๊กส่วนตัวของแม่น้ำหนึ่งก็มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับมุมกระจกของห้องห้องหนึ่งที่เมียหลวงบอกว่าสามีกับแม่น้ำหนึ่งถ่ายเหมือนกัน คล้ายกับการผลัดกันถ่ายให้หรือไม่ ล่าสุดแม่น้ำหนึ่งก็โพสต์คลิปแชตที่ลูกน้องตัวเองหลายคนส่งรูปตอนที่ถ่ายกับกระจกมุมนี้มาให้ดู เป็นการยืนยันว่ามุมกระจกนี้ คนที่ถ่ายไม่ได้มีแค่แม่น้ำหนึ่งกับผู้ชายเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เลขธูป แม่น้ำหนึ่ง งวด 16/11/64 รอบนี้มาเร็ว 3 ตัวเน้นๆ

เลขเด็ด แม่น้ำหนึ่ง งวด 16/11/64 ไลฟ์สดเผยเลขที่ชอบ เลขทะเบียนรถ 16 พฤศจิกายน 2564 

เลขเด็ด ธูปปู่ แม่น้ำหนึ่ง งวด 1 พ.ย. 2564 เลข 5 มาเบิ้ล ตีได้ 3 แนวทาง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส