กระแสแรงเกินต้าน!  รูปวาด NFT ใน MV “สำออย” มูลค่าพุ่งกระฉูดสูงถึง 6 หลัก!

12 พ.ย. 64

กระแส NFT กำลังมาแรงและกว้างขวางมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของงานศิลปะ เห็นได้จากศิลปินดังหลายคนให้ความสนใจ  ทั้งศิลปินต่างชาติและศิลปินไทย  ที่เริ่มนำผลงานศิลปะก้าวเข้าสู่วงการตลาด NFT ซึ่งเป็นพื้นที่ให้ศิลปินและบุคคลต่างๆ มาสร้างสรรค์ผลงาน  เป็นโอกาสใหม่ที่ดีสำหรับศิลปินและเป็นการจุดกระแสให้ NFT ให้มาแรงมากยิ่งขึ้น   

 01

ล่าสุดในมิวสิควิดีโอเพลง “สำออย”  ของศิลปินวง POWER PAT   นำโดย แพท-วรยศ  บุญทองนุ่ม  (ร้องนำ) , ฟ้า-ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ (กีตาร์), เปรม-วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ (เบส) และ เจี๊ยบ-กมลชัย เข็มทอง (กลอง) ที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน หลายคนก็ได้ชมภาพเรื่องราวความสำออย  อาการที่สำลักความคิดถึงคนนึง ไม่ว่าจะทำอะไร  ก็นึกถึงเค้าอยู่ตลอดเวลา แล้วก็ระบายความคิดออกมาเป็นภาพวาด 

06

ซึ่งในมิวสิควิดีโอก็จะได้เห็น  แด๊ดดี้แพท กำลังยืนสเกตช์รูปภาพของหญิงสาวที่เค้ากำลังคิดถึง ซึ่งภาพนั้นก็ถูกจับจองและลุ้นกันหนักมากว่าก่อนหน้านี้  ว่าใบหน้าของหญิงสาวในภาพวาดนั้นเป็นใคร ทำให้ตัวภาพศิลปะชิ้นนี้ยังกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ แถมยังมีกระแสมาพูดถึงกันหนักมากว่า ภาพวาดชิ้นนี้จะถูกนำมาอยู่ในตลาด NFT เหมือนกันเพียงแค่มีกระแสข่าวนี้ออกไป แว่วมาว่ามีคนมาติดต่อขอจับจองภาพศิลปะชิ้นนี้ทันทีแถมมูลค่าที่ได้ราคาพุ่งสูงไปถึง 6 หลักด้วยเรียกว่าความฮอตไม่มีแผ่ว เอ้างานนี้ใครอยากดูกันชัดๆ เกี่ยวกับภาพวาดของหญิงสาวปริศนาชิ้นนี้  พร้อมกับอาการสำลักความคิดถึงของหนุ่มแพทในมิวสิควิดีโอ “สำออย”  10

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส