เปิดห้องเชือดสาวทอม ญาติสุดเมตตาอภัยมือฆ่า ลูกแค้นอดคว้าปริญญาอวดคนตาย (คลิป)

12 พ.ย. 64

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 9 พ.ย.64 พ.ต.ต.ไพโรจน์ เผื่อนผึ้ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ สาขาย่อยหนองเบน ได้รับแจ้งเหตุผู้ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตที่บ้าน หมู่ที่ 6 ตำบลหนองกรด อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์

761361

ผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อนายรุจิภาส โชติธรรม อายุ 22 ปี ส่วนตัวผู้ตายทราบชื่อ นางสาวรัฐคณิศร จารุภัทรกิตติโชติ อายุ 56 ปี ล่าสุด เวลาประมาณ 06.00 น. นายชโนทัย วงศ์แสง ผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

213772

วันที่ 12 พ.ย. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่ สภ.นครสวรรค์ ต.หนองกรด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เวลาประมาณ 13.16 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายชโนทัย วงศ์แสง ผู้ก่อเหตุ ไปสอบปากคำที่ห้องสอบสวน

483204

ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปห้องขัง นายชโนทัย วงศ์แสง เปิดเผยว่า เมื่อเช้านี้เพิ่งจะไปเย็บแผลบริเวณศีรษะ ประมาณ 60 เข็ม ทั้งหมด 3 จุด ขณะนี้อาการเริ่มดีขึ้นแล้ว และกินข้าวบ้างแล้ว ส่วนอาวุธมีดที่ยังหาไม่เจอ ตนยืนยันว่าทิ้งไว้ในคลองจริง และเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนยอมรับว่าสำนึกผิดจริง ๆ

หลังจากที่สอบปากคำไปประมาณ 30 นาที เจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายชโนทัย วงศ์แสง ผู้ก่อเหตุ ไปพักที่ห้องขัง เพื่อรอทำการสืบสวนอีกครั้ง เนื่องจากเจ้าหน้าที่ติดภารกิจ โดยระหว่างที่เดินไปที่ห้องขัง นายชโนทัย เปิดเผยว่า ตอนที่ตนนำมีดไปทิ้ง ตนโยนลงคลองไป แต่จำพิกัดที่แน่นอนไม่ได้ เมื่อทีมข่าวสอบถามเรื่องที่ญาติไม่รับคำขอโทษ นายโนก็นิ่งเงียบไป และมีใบหน้าตึงเครียด พร้อมกับพูดเสียงเบา ซึ่งฟังจับใจคงามไม่ค่อยได้

ต่อมา เวลาประมาณ 14.00 น. เจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายชโนทัย วงศ์แสง ผู้ก่อเหตุ มาสอบปากคำที่ห้องสอบสวนอีกครั้ง นายชโนทัย วงศ์แสง ผู้ก่อเหตุ เปิดใจว่าเมื่อเช้านี้พ่อได้ฝากให้นายมนัส ผู้ใหญ่บ้าน นำยาแก้ปวดมาให้ เนื่องจากเมื่อเช้านี้ไปเย็บแผล ที่ถูกฟันที่บริเวณศีรษะ 3 จุด รวมประมาณ 60 เข็ม ตอนนี้ยังรู้สึกมึนหัวอยู่ สาเหตุที่ก่อเหตุเพราะถูกผู้ตายถีบหน้า สาเหตุที่ผู้ตายถีบหน้า เพราะวันนั้นตนจะนำบ้านไปจำนองกับที่ธนาคาร เพื่อที่จะนำเงินมาจ่ายหนี้สินที่เคยติดค้างกับผู้ตาย แต่ผู้ตายอยากจะให้ตนรีไฟแนนซ์มากกว่า ซึ่งตนไม่อยากทำ เพราะตนกลัวจะส่งดอกเบี้ยไม่ไหว จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรู้สึกเสียใจมาก และอยากจะขอโทษพี่เล็ก  ผู้ตายด้วย "ตอนนี้อยากจะเจอลูก ก่อนที่จะต้องฝากขังในวันพรุ่งนี้"

546818

เวลาประมาณ 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว นายชโนทัย วงศ์แสง ออกจากห้องสอบสวน เพื่อนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ระหว่างที่ขึ้นรถห้องขัง นายชโนทัยได้ปิดปากเงียบไม่พูดอะไร เวลาประมาณ 15.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายชโนทัย วงศ์แสง มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่หมู่ 6 ต.หนองกรด อ.เมือง จุดที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะเข้าไปทำแผนประกอบรับสารภาพ แฟนของผู้ตายและญาติพี่น้องได้เดินเข้าไปที่จุดเกิดเหตุและโผเข้ากอดทั้งน้ำตา

514296

นางสาวขนิษฐา ศีลธรรม หรือ ติ๋ม อายุ 56 ปี แฟนของผู้ตาย กล่าวว่า พี่เล็ก ผู้ตาย ให้โนทุกอย่าง ทำไมถึงทำแบบนี้ และพยายามอธิบายว่าเข้าใจว่าบ้านขายยาก ไม่เหมือนขนม แต่ช่วงนี้เศรษฐกิจแบบนี้ขายบ้านค่อนข้างยาก พี่เล็กจึงช่วยทำบุญทำบัญชีให้สวย ๆ เพื่อที่เครดิตจะได้ดีขึ้น ทำไมถึงไม่สงสารและก่อเหตุฟันหลายครั้ง อีกทั้งทำไมถึงทำน้องฟิว คนเจ็บ ทั้งที่วันที่ 30 ธ.ค. น้องฟิวจะรับปริญญา แต่ต้องมารับต่อหน้าศพ อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่าอโหสิกรรมให้ แต่หลังจากนี้เชื่อว่าผู้ก่อเหตุจะต้องเสียใจ และไม่มีความสุข เพราะผลกรรมที่ตัวเองก่อเหตุไว้

นายชโนทัย วงศ์แสง ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า สาเหตุที่ก่อเหตุยืนยันว่าโมโห เพราะพี่เล็กถีบหน้า ทั้งที่วันนั้นจะเข้าไปพูดคุยและขอให้ถ่ายเอกสารให้ ส่วนกรณีที่ทำร้ายน้องฟิว คนเจ็บ ตอนแรกเกรงว่าน้องฟิวจะไปบอกตำรวจ แต่ในภายหลังก็นั่งคุยกับน้องฟิว และรู้สึกสงสาร จากนั้นได้ยกมือไหว้พร้อมกับกล่าวขอโทษและขอกอดนางสาวขนิษฐา แฟนของผู้ตายอยู่หลายครั้ง

373507

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวผู้ก่อเหตุเข้าไปทำแผนภายในตัวบ้าน ระหว่างการทำแผนฯ ญาติพี่น้องของผู้ตายได้ยืนมองอยู่ห่าง อีกทั้งแฟนของผู้ตายยังเดินออกมาร้องไห้ข้างนอกบ้าน พร้อมกับสวมกอดญาติพี่น้อง ซึ่งเข้ามาปลอบใจ จุดที่ 1 คือ จุดที่ผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดหน้าบ้าน

454651181554

จุดที่ 2 คือ ผู้ก่อเหตุเดินเข้าไปหาผู้ตายซึ่งกำลังนั่งล้างปลาบริเวณเสื่อที่วางตรงพื้นในห้องครัว แต่ยืนอยู่บริเวณหน้าประตู ซึ่งไม่กี่นาทีต่อมา เพื่อนของผู้ตายได้วิดีโอคอลมาหา และผู้ตายได้หันกล้องมาหาตน หลังจากที่ผู้ตายคุยโทรศัพท์เสร็จ ผู้ตายได้นั่งปอกกระเทียม ตนเลยเข้ามานั่งที่บริเวณประตูหน้าห้องครัว จากนั้นได้พูดคุยและทะเลาะกันเรื่องขายบ้าน จนผู้ตายไม่พอใจ พร้อมกับใช้เท้าถีบหน้าผู้ก่อเหตุ ทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดบันดาลโทสะผู้ก่อเหตุอ้างว่า ผู้ตายวางมีดไว้แถวหน้าประตูพอดี เลยคว้ามีดฟันทันที

764923484017

จุดที่ 3 คือ จุดที่ทำร้ายคนเจ็บ ขณะนั้นน้องฟิว คนเจ็บ ได้เข้ามาในบ้าน ผู้ก่อเหตุยืนแอบที่บริเวณด้านข้างประตูของห้องโถงถัดจากห้องรับแขก เมื่อน้องฟิวเดินเข้ามา ผู้ก่อเหตุได้คว้ามีตีหัว และลากกันไปที่ห้องน้ำ เพราะเป็นห้องที่อยู่ใกล้ที่สุด ก่อนจะลากไปที่ห้องนอน เพื่อมัดแขนและขา หลังจากที่มัดเสร็จได้บังคับให้น้องฟิว นับเหรียญ หาสมุดบัญชี และนำโทรศัพท์มาให้

จุดที่ 4 คือ หลังจากที่ได้ของครบ ผู้ก่อเหตุได้ถอดเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด ก่อนจะไปที่หน้าบ้าน และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปพร้อมกับของกลาง อีกทั้งยังนำหมวกกันน็อก และเสื้อผ้าจากบ้านผู้ตายมาใส่เพื่อหวังอำพรางตัว

352063

จากนั้น ญาติพี่น้องของผู้ตายได้อนุญาตให้ทีมข่าวเข้าไปในตัวบ้าน ซึ่งภายในบ้าน บริเวณห้องนอน ห้องน้ำ ห้องโถง และห้องครัว มีคาบเลือดเลอะทุกมุมของบ้าน อีกทั้งยังพบเชือกมัดผ้าม่านที่ผู้ก่อเหตุใช้มัดผู้ตาย และรอยเลือดบริเวณปลั๊กที่เสียบเซิร์ฟเวอร์ โดยมีนายมนัส อ่ำจุ้ย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านดินใหญ่ เป็นผู้ประสานงานให้

519416

นางสาวขนิษฐา ศีลธรรม หรือ ติ๋ม อายุ 56 ปี แฟนของผู้ตาย เปิดเผยว่า วันนี้นายโนได้กลับมาเป็นตัวของตัวเองแล้ว ซึ่งปกตินายโนเป็นคนที่ไม่เถียง ใช้งานง่าย ว่าแล้วไม่เคยโกรธ พอนายโนเข้ามาขอโทษ ตนก็ยอมรับว่าใจหนึ่งก็รู้สึกสงสาร เหมือนกับที่ผู้ตายเคยรู้สึก ทั้งนี้ จากคนเรียบร้อยมาทำแบบนี้ ตนเชื่อว่าผู้ก่อเหตุต้องรู้สึกกดดัน เพราะปัญหาส่วนตัวเกี่ยวกับหนี้นอกระบบ ซึ่งหนี้ส่วนนี้ถ้าติดแล้วต้องหามาคืนให้ได้ อย่างไรก็ตาม เรื่องหนี้นอกระบบเป็นปัญหาของผู้ก่อเหตุ ไม่ใช่ปัญหาของผู้ตาย วันนี้ตนได้มาเจอผู้ก่อเหตุ ไม่ได้พูดอะไรเลย เรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนมองว่าทุกอย่างที่ทำมากว่า 10 ปี นายโนทำให้ทุกอย่างสูญสลายหายไปได้อย่างไร

อีกทั้งเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนมองว่าทุกอย่างที่ตนกับแฟนทำมากว่า 10 ปี แต่นายโนทำให้ทุกอย่างสูญสลายไปหมด ตนเชื่อว่านายโนจะเหมือนคนที่ตกนรกทั้ง ๆ ที่ยังหายใจอยู่ เพราะนายโนได้กล่าวกับตนว่า "ผมจะทำอย่างไร เพราะมีลูกชาย อายุ 7 ปี" ซึ่งในมุมมองของตน แฟนของตนไม่ฟื้นแล้ว และลูกชายของตนก็ยังมีชีวิตอยู่ ต่อจากนี้จะทำอย่างไร แต่นายโนติดคุกไป 10 ปี ออกมาก็ยังใช้ชีวิตต่อได้ หลังจากที่ทำแผนฯ ผู้ก่อเหตุจะขอไปขมาศพ ซึ่งตนก็ยินยอม เพราะตนไม่มีปัญหาและให้อภัยแล้ว แต่ในส่วนของน้องฟิว คนเจ็บ ยังไม่พร้อมเจอ เพราะเสียใจมาก อีกทั้งสิ้นปีนี้ก็เป็นวันที่จะต้องรับปริญญาแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส