น้ำท่อมเป็นเหตุ! โจ๋ 18 ถูกรุมสกรัมศพเหวอะ พยานเห็นสาวยื่นคัตเตอร์ให้ผัวกรีด (คลิป)

11 พ.ย. 64

กรณีพนักงานงานสอบสวน สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณบ้าน ซ.พัฒนาซอย 8 ม.4 ต.ราไวย์ จ.ภูเก็ต ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายนครินทร์ อายุ 18 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ในบ้านเกิดเหตุ

893861940905

มีบาดแผลโดนของมีคมแทงใต้ราวนมด้านขวาและแผ่นหลังนับ 10 แผล ไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้ทำการซีพีอาร์ ก่อนประสานหน่วย EMS Advance ของ รพ.ฉลอง รับไปยัง รพ.ฉลอง เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

944557

วันที่ 11 พ.ย. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบ้านชั้นเดียว กลางบ้านมีคราบเลือดบริเวณฟูกนอน นางร่อหย้า นาวีว่อง อายุ 60 ปี ยายของผู้ตาย เล่าว่า เมื่อวานนี้ 10 พ.ย. เวลาประมาณ 19.00 น. ขณะที่นายนครินทร์ หรือ ฮาน อยู่ในบ้าน จู่ ๆ กลุ่มวัยรุ่นชาย 3 หญิง 2 หนึ่งในนั้นชื่อว่านายน็อต บุกเข้าไป ก่อนเข้าไปต่อยนายฮาน โดยนายน็อต เป็นคนต่อยแบบตัวต่อตัว ตนจึงเข้าไปแยกออก

119053

ก่อนที่นายน็อตกับพวกจะเดินออกจากบ้าน หลังจากนั้นนายฮานวิ่งตามออกมา และมีการชกต่อยกันบริเวณหน้าบ้านอีกรอบ นายน็อตก็ชักมีดแทงนายฮานหลายครั้ง ตนพยายามเข้าไปห้าม จนนายน็อตกับพวกกลับออกไป ส่วนนายฮานวิ่งไปล้มที่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งแพทย์ทำการซีพีอาร์ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

cg

ส่วนปมเหตุตนไม่แน่ใจ เพราะก่อนหน้านี้นายฮานกับนายน็อตก็เป็นเพื่อนที่ทำงานก่อสร้างด้วยกัน โดยนายน็อตเคยมาที่บ้านเป็นประจำช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

624884

บรรยากาศที่บ้านของแม่นายนครินทร์ ผู้ตาย มีการรับศพมาประกอบพิธีอาบน้ำศพ และอ่านหนังสือตามหลักศาสนาอิสลาม ซึ่งญาติโดยเฉพาะตาร้องไห้อย่างหนัก จนญาติต้องเข้าไปช่วยพยุง

น.ส.บุณยวีร์ ปานตุล อายุ 19 ปี แฟนผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตัวเองเริ่มห่างกับผู้ตายประมาณ 2-3 เดือน แต่ยังคุยกันทางแชต ซึ่งที่ผ่านมาผู้ตายไม่เคยเล่าปัญหาให้ฟัง จนวันเกิดเหตุก็ยังแชตคุยกันถึงเวลาประมาณ 16.00 น. แต่เป็นการทะเลาะกัน ตนจึงบล็อกเฟซบุ๊กผู้ตาย เพราะไม่อยากคุยต่อ กระทั่งมาทราบข่าวช่วงค่ำว่าแฟนเสียชีวิต รู้สึกช็อกมาก

ที่ผ่านมานายฮานอาจจะเป็นคนใจร้อน แต่ไม่เคยหาเรื่องใครก่อน และเจ้าตัวก็เป็นคนนิสัยดีมาก ไม่คิดว่าจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้
ส่วนตัวเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

149639

ด้านนายทิวากร ไกนะวัฒน์ อายุ 18 ปี ญาติผู้ตาย เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนก็อยู่ในเหตุการณ์และพยายามเข้าไปห้าม แต่เพื่อนของนายน็อต บอกว่าอย่ายุ่ง ไม่งั้นจะโดนด้วย โดยตนเห็นว่า น.ส.กวาง แฟนนายน็อต ใช้พัดลมฟาดนายฮาน จนมีการวิ่งออกไปต่อยกันข้างนอก ตนก็พยายามเข้าไปสังเกตการณ์ โดยเห็นว่าจังหวะที่นายน็อตล้มลงไป น.ส.กวาง แฟนของนายน็อต ได้ส่งมีดให้ ก่อนนายน็อตจะแทงนายฮานหลายครั้ง และหลบหนีไป

โดยที่ผ่านมานายน็อตกับนายฮาน รู้จักกันประมาณ 2 สัปดาห์ จากการทำงานก่อสร้างร่วมกัน ซึ่งตนก็ทำด้วย ในช่วงแรกนายน็อตก็ทำเป็นดีกับนายฮาน จนช่วงวันที่ 7 พ.ย. เริ่มมีปัญหากันเรื่องน้ำกระท่อม เนื่องจากนายน็อตคิดว่านายฮานกินน้ำกระท่อมของเจ้าตัวจนหมด หลังจากนั้นก็เริ่มมีการเขม่นและท้าทายกันเรื่อยมา ตนก็ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะรุนแรงขนาดนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส