นศ.สาว เชียงราย เจอโรคจิตบุกห้องนอน ช่วยตัวเองทิ้งไว้ให้ดู

11 พ.ย. 64

นศ.สาว เชียงราย เจอโรคจิตบุกห้องนอน ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางที่บ้านเลขที่88 (บ้านใหม่ม่วงคำ) หมู่15 ต.นางแล อ.เมืองเชียงราย พบ กับ นส.(ฟลุค) นีราวงษ์เมฆอายุ 19 ปี นักศึกษาปีที่ 1 สถาบันดังแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงราย ได้เล่าเหตุการณ์ ให้ผู้สื่อข่าวว่า เมื่อตอนเวลาประมาณ 21.00น. วันที่ 10พ.ย.64 ขณะที่นั่งล้อมวงรับประทานอาหารอยู่บริเวณหน้าบ้านกับพ่อ-แม่และน้องชายรวม 4 คนได้ยินเสียงดังมาจากภายในห้องนอน

ตอนแรกคิดว่าเสียงสุนัขหรือตุ๊กแกจึงไม่ได้ให้ความสนใจ เวลาต่อมาหลังรับประทานอาหารเสร็จจึงนำกระเป๋าที่กลับมาจากมหาลัยฯเข้าไปเก็บภายในห้องนอนส่วนตัวจึงพบว่ามีคราบน้ำเปื้อนอยู่บนที่นอน จึงได้สำรวจดูไม่พบว่าทรัพย์สินได้สูญหายไปจึงเชื่อว่าน่าจะมีคนแอบย่องปีนขึ้นมาเปิดหน้าต่างบานเลื่อนขึ้นห้องและได้ช่วยตัวเองใส่ที่นอนดังกล่าวจึงได้เรียกให้แม่และพ่อเข้ามาดู

จากการพิสูจน์แล้วเชื่อว่าเป็นคราบน้ำอสุจิแน่นอน ตนจึงได้ถ่ายรูปโพสต์ลงเฟชบุ๊คส่วนตัวเพื่อเตือนภัยสังคมว่าไม่ปลอดภัยขนาดอยู่บ้านของตนเองแท้ๆยังมีคนบุกรุกเข้ามาได้จึงเกิดความระแวงและจะนำเรื่องดังกล่าวเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านดู่ เพื่อให้ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- นักศึกษาหนุ่มเมืองชลผวา! สาวข้างห้องปีนระเบียง บอกกลัวคนทำร้าย จะมาขอนอนด้วย
- แก้มบุ๋ม ปรียาดา ฟาดชายโรคจิตขอซื้อชุดชั้นในและขนลับ แต่พอให้โอนมัดจำกลับหายเงียบ!
- คะน้า ริญญารัตน์ สุดทนโพสต์ประจาน เจอโรคจิตคุกคามดูถูกขายตัว ลั่นถ้าไม่หยุดจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด!

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส