รวบไอ้โนฆ่าสาวทอมอ้างแค้นถีบหน้า แม่รุดโอ๋ ญาติคนตายแช่งให้ตกนรกทั้งเป็น (คลิป)

11 พ.ย. 64

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 9 พ.ย.64 พ.ต.ต.ไพโรจน์ เผื่อนผึ้ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ สาขาย่อยหนองเบน ได้รับแจ้งเหตุผู้ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ และคาดว่ามีผู้เสียชีวิตที่บ้าน หมู่ที่ 6 ตำบลหนองกรด อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์

403580

พบผู้บาดเจ็บ นายรุจิภาส โชติธรรม อายุ 22 ปี ถูกคนร้ายใช้เชือกมัดมือ เลือดท่วมตัว มีบาดแผลบริเวณกกหูซ้าย ท้ายทอย ส่วนในบ้านบริเวณห้องครัว พบศพนางสาวรัฐคณิศร จารุภัทรกิตติโชติ อายุ 56 ปี เจ้าของห้างหุ้นส่วนจำกัด รับทำเกี่ยวกับโครงข่ายอินเทอร์เน็ต มีบาดแผลหลายแห่งทั่วร่างกาย นอนอยู่บนกองเลือด ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายชโนทัย วงศ์แสง อายุ 35 ปี ได้ถูกออกหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่น และพยายามฆ่าผู้อื่น

466820

ล่าสุด วันที่ 11 พ.ย. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่ หมู่ 10 ต.หนองกรด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ พื้นที่ผู้ก่อเหตุแอบซ่อน บริเวณป่ารกด้านหลังหมู่บ้าน ห่างจากบ้านของญาติผู้ก่อเหตุประมาณ 400 เมตร หลังจากเวลาประมาณ 06.00 น. นายชโนทัย วงศ์แสง ได้เข้ามอบตัวแล้ว 

901369

โดยนายชโนทัย วงศ์แสง ผู้ก่อเหตุได้ติดต่อทางญาติพี่น้อง ได้แก่ ลุง และพ่อแม่ เพื่อขอให้พาเข้ามอบตัว ด้วยเหตุนี้ทางผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ จึงได้ดำเนินการ และประสานกับเจ้าหน้าที่ให้ เพื่อนำตัวเข้ามอบตัว พร้อมของกลางเป็นสร้อยทองคำจำนวน 2 เส้น มีพระเหลี่ยมทองห้องอยู่ พร้อมกับบัตรเอทีเอ็มของผู้ตาย

cg1cg2

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวน บรรยากาศสอบสวนเต็มไปด้วยความตึงเครียด ผู้ก่อเหตุให้การสารภาพว่ามีปากเสียงกัน และผู้ตายได้ใช้เท้าถีบหน้า ทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดบันดาลโทสะ เดินตามผู้ตายเข้าไปในห้องครัว จากนั้นได้คว้ามีดอีโต้ฟัน ต่อมาผู้ได้รับบาดเจ็บได้เดินมาเรียกผู้ตาย ผู้ก่อเหตุเกรงว่าผู้ได้รับบาดเจ็บจะนำเรื่องไปบอกตำรวจ เลยทำร้ายผู้ได้รับบาดเจ็บจนหมดสติ

516430

เวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายชโนทัย วงศ์แสง ผู้ต้องหา มาชี้ตัวที่จุดหลบซ่อน บริเวณพงหญ้ารกร้าง ใกล้เคียงกับคลองตะโก และใกล้กับบ้านของญาติผู้ก่อเหตุ ห่างจากจุดที่หลบซ่อนประมาณ 300 เมตร

444734

ริเวณจุดที่หลบซ่อนพบรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุแอบไว้ในโพรงไม้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหามาชี้จุดที่หลบซ่อน ระหว่างที่เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ก่อเหตุมาชี้จุดที่ทิ้งของกลาง ทีมข่าวได้สอบถามนายชโนทัย ซึ่งมีสีหน้าเศร้าซึม และไม่ค่อยพูด เปิดเผยเพียงว่า "รู้สึกเสียใจมาก และทำไปเพราะความโมโห"

354843

เวลาประมาณ 11.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยนครสวรรค์ ชุดประดาน้ำ ได้เดินทางเข้ามาค้นหาของกลางที่ผู้ก่อเหตุโยนลงไปในคลอง ซึ่งได้ลงค้นหาทั้งหมด 3 จุด ตลอดเวลาที่ทำการค้นหา ผู้ก่อเหตุจะนั่งอยู่ในพื้นที่ บอกจุดที่ทิ้งของ เนื่องจากพื้นที่ที่ทิ้งของเป็นลำคลอง และกระแสน้ำไหลวนอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งผู้ก่อเหตุจำจุดทิ้งของกลางที่แน่ชัดไม่ได้

974016874179526102

จุดที่ 1 บริเวณคลองห่างจากตัวบ้านประมาณ 30 เมตร เวลา 11.45 น. เจ้าหน้าที่พบเสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุ จำนวน 5 ตัว กางเกง 1 ตัว และหมวกกันน็อก 1 ใบ ส่วนจุดที่ 2 คลองด้านหน้าบ้านของญาติ เวลา 12.30 น. ได้ทำค้นหาอาวุธมีด แต่ยังไม่พบ จุดที่ 3 บริเวณคลองข้างบ้านของญาติพี่น้อง เวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่ได้ทำการค้นหาพบกระเป๋าสีดำ บรรจุฮาสก์ดิส และด้านในมีก้อนหินถ่วงไว้อยู่ ขณะที่เจ้าหน้าที่ทำการค้นหา แม่ของผู้ก่อเหตุได้เข้าไปกอดให้กำลังใจ

914057

ต่อมา เวลาประมาณ 13.30 น. เจ้าหน้าที่ได้ทำการค้นหาที่บริเวณจุดที่ 2 อีกครั้ง เพื่อค้นหาอาวุธมีดอีโต้ เวลาประมาณ 14.00 น. เจ้าหน้าที่ได้นำเครื่องตรวจจับโลหะ มาค้นหาที่บริเวณใต้น้ำอีกครั้ง แต่ยังไม่พบมีดดังกล่าว

ต่อมา เวลาประมาณ 15.00 น. เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ เพราะผู้ก่อเหตุเริ่มมีอาการมึนจากบาดแผลบนศีรษะที่ถูกมีดอีโต้กระแทกใส่ ขณะแย่งมีดกับคนเจ็บ ระหว่างที่เดินขึ้นรถ ผู้ก่อเหตุได้ยอมรับผิดทุกอย่าง เมื่อทีมข่าวถามว่าทำไปเพราะถูกถีบหน้าใช่ไหม ก็พยักหน้าตอบรับ และกล่าวคำสุดท้ายว่า "ขอโทษ" ก่อนจะเดินเข้าไปในรถ

622850

นางรำเพย วงศ์แสง อายุ 61 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อเช้านี้ นายโนได้โทรมาหาตน เพราะอยากจะเข้ามอบตัว พอตนได้ยินเช่นนั้นตนก็ดีใจมากที่ลูกชายติดต่อมาเสียที รีบโทรหาผู้ใหญ่บ้านให้ช่วยประสานงาน เบื้องต้น นายโนได้บอกกับตนคร่าว ๆ ว่ามีปัญหากันเรื่องที่นายโนจะนำบ้านไปเข้าธนาคาร เพื่อจะนำเงินมาใช้หนี้ แต่เกิดมีปากเสียงกันขึ้นเสียก่อน เพราะความเห็นไม่ลงตัวกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะบันดาลโทสะ ยืนยันกับตนว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

ขณะนี้สภาพจิตใจของนายโนค่อนข้างย่ำแย่ ส่วนทางครอบครัวเมื่อวานนี้ ตนได้เข้าไปขอขมาศพ ขอโทษทางญาติพี่น้องของผู้ตาย ซึ่งทุกคนก็ให้อภัยตน เพราะเข้าใจว่าเป็นคนละคนกัน หลังจากนี้ คงจะต้องว่าไปตามกฎหมาย เพราะเมื่อทำผิดก็ต้องยอมรับผิด ตนในฐานะแม่ก็ทำได้เพียงให้กำลังใจ

193337

นางสาวขนิษฐา ศีลธรรม หรือ ติ๋ม อายุ 56 ปี แฟนของผู้ตาย เปิดเผยว่า กรณีที่นายโนอ้างว่าผู้ตายได้ถีบหน้า ตนมองว่าไม่เป็นความจริง แต่คงจะเป็นธรรมชาติของทุกคนที่จะหาเหตุผลมาสนับสนุนว่าถ้าคุณไม่ด่าเราหรือทำเรา เราคงจะไม่เกิดอารมณ์ ทั้งนี้ ผู้ตายเป็นคนพูดจาห้วน ๆ ห้า วๆ แต่ไม่ใช่คนหยาบคาย เช่น ถ้าทวงเงินจะพูดทำนองว่าเมื่อไรมึงจะเอาเงินมาใช้กู

ส่วนกรณีที่ผู้ตายแนะนำให้รีไฟแนนซ์นั้น เพราะผู้ตายต้องการจะช่วยนายโน ผู้ตายได้ช่วยโอนเงินสำหรับรีไฟแนนซ์ให้ครั้งละ 50,000 บาท ทำแบบนี้มาประมาณ 2 ปีแล้ว แต่ไม่ผ่าน จากการกระทำของนายโน ส่วนตัวคิดว่าถ้าไม่ได้ตั้งใจจะเข้าไปทำร้ายซ้ำอีกทำไม และตนมองว่าน่าจะเตรียมการณ์ไว้แล้ว เพราะผู้ก่อเหตุรู้หมดว่า ข้างในบ้านมีอะไรบ้าง ทั้งนี้ ตนยืนยันคำเดิมว่า อโหสิกรรมให้ตามเดิม และขอให้อายุยืน เพราะการตกนรกทั้งเป็น น่าจะทำให้เขารับรู้ถึงความเจ็บปวดได้มากกว่า หากนายโนยังยืนยันว่าถูกผู้ตายถีบหน้า ตนก็ไม่มีอะไรจะถาม และให้สังคมตัดสินเอง เพราะผู้ตายตัวเล็กกว่า และตนมองว่าคนเราจะพูดอะไรก็สามารถที่จะพูดได้

ซึ่งตนไม่ทราบว่าโกรธแค้นเรื่องอะไร ตนด่านายโนมากกว่าผู้ตาย ตนมักจะคัดค้านเวลาที่ผู้ตายไปช่วยตลอด เพราะตนมักจะทะเลาะกับผู้ตาย เนื่องจากผู้ตายมักจะยื่นมือไปช่วยผู้ก่อเหตุอยู่เรื่อย ๆ แต่นายโนกลับไม่เคยทำอะไรเลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส