สมรักษ์ คำสิงห์ ให้ปากคำคดี ส.จ.ดำ เผยอยากบวชให้ ขอยุติปัญหาหนี้ทั้งหมด

11 พ.ย. 64

คดี ส.จ.ดำ วันนี้ (11 พ.ย.) ที่ สน.หัวหมาก นาวาตรี สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิก เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก โดยลำดับเหตุการณ์ต้นสายปลายเหตุ เงื่อนการทำธุรกิจซื้อขายลอตเตอรี่กับนายธวัชชัย ทองอ่อน หรือ สจ.ดำ ซึ่งรู้จักกันมานานกว่า 10 ปี และปัญหาหนี้สินที่เกิดขึ้นระหว่างกัน

โดย น.ต.สมรักษ์ เปิดใจกับผู้สื่อข่าวก่อนเข้าให้ปากคำว่า สจ.ดำ เป็นคนดีและเป็นเพื่อนที่ดีมาโดยตลอด ชอบช่วยเหลือสังคม ชอบกีฬา เป็นชีวิตจิตใจ โดยตนกับ สจ.ดำ เริ่มต้นซื้อขายลอตเตอรี่กันหลังจากที่ตนถูกโกงลอตเตอรี่รอบแรก จากนั้น สจ.ดำ ได้ติดต่อมาหาตน บอกว่าทำอยู่และชักชวนตนมาซื้อลอตเตอรี่ ซึ่งซื้อขายกันรวม 5 งวด งวดที่ 1-2 ได้ครบตามที่ตกลงกัน แต่งวดที่ 3-4 เริ่มไม่ครบ ขาดบ้างเล็กน้อย แต่งวดที่ 5 ไม่ได้รับเลยแม้แต่ใบเดียว ซึ่งรวมแล้ว สจ.ดำ เป็นหนี้ตน ประมาณ 10 ล้านบาท

โดยก่อนเกิดเหตุ 1 วัน สจ.ดำ ได้โทรศัพท์ติดต่อมาหาตน ระบุว่าให้ช่วยเจรจากับชาวบ้าน ขอผ่อนใช้เงินคืน รอบละ 2.5 ล้าน 4 รอบ ได้หรือไม่ ซึ่งตนตกลง สจ.ดำ จึงนัดตนมาพบเมื่อวานนี้ที่ร้านอาหารเสบียงทิพย์ของเจ้าตัว ในเวลา 14.00 น. เมื่อมาถึงพยายามโทรศัพท์ติดต่อ แต่ สจ.ดำ ไม่รับสาย จึงถามพนักงานในร้านว่าติดต่อได้หรือไม่ สจ.ดำ ให้คำตอบกับพนักงานว่า อีกสักครู่จะเข้ามา แต่หลังจากนั้นประมาณครึ่งชั่วโมง พบตำรวจสืบสวน สน.หัวหมาก ไปที่ร้าน และถามหาภรรยาของ สจ.ดำ กับพนักงานที่ร้าน ด้วยความสงสัยจึงเข้าไปสอบถามได้คำตอบว่า ตำรวจได้รับแจ้งจาก รปภ. ในหมู่บ้านว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 7-8 นัด ตนรู้สึกไม่ดี จึงขอไปดูที่บ้านพักของเจ้าตัว เมื่อไปถึงก็พบกับเหตุสลดดังกล่าว

ส่วนตัวรู้สึกไม่ดี เหมือนตนเองเป็นต้นเหตุให้เพื่อนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุได้มีทนายความหลายคน โทรเข้ามาให้คำปรึกษาเพื่อดำเนินการกับหนี้สินที่ผู้ตายค้างตนอยู่ แต่ตนยืนยันว่ายุติปัญหาทั้งหมด เพราะสงสารครอบครัวและญาติพี่น้อง พร้อมกันนี้ ตนก็อยากบวชให้ แต่เมื่อยังบวชไม่ได้จะใช้วิธีนุ่งขาวห่มขาวให้เพื่อนไปสู่สุขติ

ด้าน พ.ต.อ.จักรเพชร เพชรพลอยนิล รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 รับผิดชอบงานสอบสวน ได้เรียกประชุมตำรวจชุดคลี่คลายคดีเพื่อติดตามความคืบหน้าการสืบสวนเหตุการณ์ดังกล่าว โดยมีการนำภาพวงจรปิดบริเวณหน้าบ้านพักที่เกิดเหตุ ก่อนและหลังเกิดเหตุ 3 ชั่วโมงมาตรวจสอบว่ามีบุคคลต้องสงสัยเข้าไปในบ้านหรือไม่ ซึ่งจากการตรวจสอบไม่พบบุคคลต้องสงสัยเข้าไปในบริเวณบ้านแต่อย่างใด ส่วนประเด็นการก่อเหตุ ตำรวจยังพุ่งเป้าไปที่ปัญหาส่วนตัวเรื่องหนี้สิน

อย่างไรก็ตาม วันนี้พนักงานสองสวนได้สอบปากคำพยานแสดล้อม ประกอบด้วย เพื่อนบ้านผู้แจ้งเหตุ รปภ. ญาติฝั่งภรรยาของผู้ตาย และสมรักษ์ คำสิงห์ รวม 4 ปาก โดย พ.ต.อ.จักรเพชร ระบุว่าคดีนี้เป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจ เป็นคดีสะเทือนขวัญสังคม การทำคดีบองพนักงานสอบสวนต้องละเอียดรอบคอบ และไม่ชักช้า ยืนยันตำรวจจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ ส่วนจะสรุปสำนวนคดีได้เมื่อไหร่ ยังไม่สามารถตอบได้ อยู่ระหว่างรอผลชันสูตรจากแพทย์อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "สจ.ดำ" ฆ่ายกครัวสยอง สมรักษ์ช็อกนัดเคลียร์หนี้หวย 10 ล้านบุกบ้านเจอ 4 ศพ (คลิป)

- ช็อก! พบ อดีต ส.จ.นครศรีธรรมราช และครอบครัวเสียชีวิตทั้งบ้าน

สมรักษ์ คำสิงห์ เดือด! ถูกหลอกให้มาขึ้นเช็คกว่า 11 ล้าน รอกว่า 6 ชั่วโมง สรุปเช็คเด้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส