ฝาเบียร์เป็นเหตุ! หนุ่มบิ๊กไบก์ถูกแว้นนับสิบรุมตบบ้องหูฉีก - กู้ภัยปัดร่วมก๊วน แค่เข้าห้าม (คลิป)

20 พ.ย. 61

จากกรณีเด็กวัยรุ่นกว่า 20 คน รุมทำร้ายนายวุฒิพงศ์ บำรุงพงศ์ อายุ 30 ปี นักท่องเที่ยว ได้รับบาดเจ็บ หูซ้ายฉีกขาด มีรอยฟกช้ำ ตามร่างกาย บริเวณวงเวียนปลาฉลาม สะพานชลมารควิถี 84 พรรษา เลียบชายทะเลใหม่ ตอนที่สอง ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี ตำรวจภูธรเมืองชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรีรุดไปช่วยเหลือ โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 19 พ.ย. 61

ภาพจำลองเหตุการณ์
วันที่ 20 พ.ย. 61 พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้บาดเจ็บให้การว่า ได้นัดกันไปดื่มเบียร์ที่สะพานดังกล่าว ซึ่งระหว่างนั้นยอมรับว่าคุยกันเสียงดัง และได้ใช้ไฟแช็กเปิดฝาเบียร์เสียงดัง และจากนั้นฝากระเด็นไปถูกกลุ่มเด็กแว้นที่รวมตัวกันจอดรถกว่า 10 คัน อยู่ใกล้กัน สุดท้ายเด็กแว้นจึงเฮมารุมกระทืบ และเอาขวดเบียร์เปล่าตีเข้าที่หูซ้ายจนฉีก โดยกลุ่มผู้บาดเจ็บไม่มีโต้ตอบแต่ประการใด (อ่าน : ร.เร่งล่าแว้นนับสิบ รุมทืบ-ขวดตีกกหูหนุ่มโรงงาน จนฉีก ฉุนเปิดฝาเบียร์กระเด็นใส่)
นายอนุชา ศรีวิวัฒน์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยไปคุณธรรมชลบุรี จุดสะพานใหม่ชลบุรี
ด้าน นายอนุชา ศรีวิวัฒน์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยไปคุณธรรมชลบุรี จุดสะพานใหม่ชลบุรี เล่าว่า วันเกิดเหตุกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บ ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์มากับเพื่อน 2 คน ดื่มสุราส่งเสียงดัง จึงทำให้กลุ่มเด็กแว้นที่อยู่บริเวณใกล้เคียงไม่พอใจจึงเข้าทำร้ายร่างกาย
ผู้บาดเจ็บ
โดยผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า กลุ่มเด็กแว้นมาหากู้ภัยนั้นไม่เป็นความจริง เนื่องจากบริเวณจุดดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าเวรคอยเฝ้าระวังเหตุอยู่แล้ว จึงอาจทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บเข้าใจผิด คิดว่ากลุ่มเด็กแว้นกับกู้ภัยเป็นกลุ่มเดียวกัน ที่ผ่านมาสะพานใหม่ชลบุรีในช่วงกลางคืน มักจะมีเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกันอยู่บ่อยครั้ง สาเหตุมาจากการดื่มสุราของมึนเมาจนนำไปสู่เหตุดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ