พระพี่เลี้ยง ยันเจ้าอาวาสถูกแฉซุกเมีย เป็นคนดี เชื่อคนแชร์รูปหวังทำลายชื่อเสียง แต่ลูกศิษย์ไม่กังวล

20 พ.ย. 61
หลังมีการแชร์ภาพในโลกออนไลน์ ระบุข้อความว่า “จริงหรือเปล่าไม่รู้ พระครูประเวสธรรมวิริโย เจ้าอาวาสวัดป่าศรัทธาธรรม บ้านหนองขาม ต.ทุ่งขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม เอาเงินจากศรัทธาของญาติโยมไปทำจมูก ทำนม ซื้อคอนโดซุกเมีย ตอนนี้เห็นว่าถูกจับสึกแล้ว น่าสงสารญาติโยมจริง ๆ”
โลกออนไลน์แชร์ภาพเจ้าอาวาส
ขณะที่กรรมการวัด ระบุ เป็นเป็นภาพของเจ้าอาวาสจริง แต่เป็นภาพเก่าตั้งแต่ปี 2551 และสึกออกไปแล้วนั้น (อ่าน : ฉาว! เจ้าอาวาสวัดดัง ซื้อคอนโดซุกเมีย กรรมการวัดเผยภาพเก่า 10 ปีก่อน สอบต่อหากไม่ผิดจ่อฟ้องคนแชร์)
ครูบาเจ้าบุญเลิศ ปิยวรรณโณ เจ้าอาวาสวัดเขากกโล้น
ล่าสุด วันที่ 20 พ.ย. 61 ครูบาเจ้าบุญเลิศ ปิยวรรณโณ เจ้าอาวาสวัดเขากกโล้น อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นพระพี่เลี้ยง ของพระครูประเวสธรรมวิริโย ตั้งแต่สมัยที่บวช ที่จังหวัดราชบุรี ปี 2552 เดินทางมากิจนิมนต์ที่วัด ระบุว่า เชื่อว่าน่าจะโดนกลั่นแกล้ง เพราะรู้ว่าภาพนี้เป็นภาพเก่า และเคยเห็นผู้หญิงในภาพนี้ด้วย ซึ่งการที่กระแสบอกว่าเคยคบกับพระครูประเวสธรรมวิริโย สมัยที่เป็นฆราวาส ช่วงปี 2551 เชื่อว่าเรื่องนี้ น่าจะเป็นการกลั่นแกล้ง เพื่อทำลายชื่อเสียง น่าเสียดายพระรูปนี้ที่เป็นพระปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ จากนี้จะทำเรื่องให้ย้ายกลับไปอยู่ที่วัดที่ตนเองเป็นเจ้าอาวาส
นายเสมียน ทองบ่อกรูด ไวยาวัจกร
ด้าน นายเสมียน ทองบ่อกรูด ไวยาวัจกร และคนขับรถให้พระครูประเวสธรรมวิริโย เจ้าอาวาสวัดป่าศรัทธาธรรม บอกว่า รู้เรื่องนี้ตั้งแต่เมื่อวาน ซึ่งตนได้คุยกับเจ้าอาวาสเมื่อวานนี้ ซึ่งเจ้าาวาสไม่มีท่าทีวิตกกังวล ส่วนลูกศิษย์คนอื่นก็ไม่ได้วิตกเช่นเดียวกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ