อึ้งหนุ่มพิการเปย์สาวบูชาไอ้งั่ง ปลาเสกน้ำมนต์สยบ แม่ยกหนี้ 4 แสนจบปัญหา (คลิป)

10 พ.ย. 64

จากกรณีที่หญิงคนหนึ่งส่งเรื่องร้องเรียนกับทนายโนบิตะและหมอปลาว่าเรื่องราวของปัญหาและความเดือดร้อนของครอบครัว มีอยู่ว่า น้องชายชื่อสไปร์ท เป็นเด็ก CP หรือ Cerebral Palsy พิการแต่กำเนิด กินข้าวเองไม่ได้ อาบน้ำเองไม่ได้ ช่วยเหลือตัวเองเกี่ยวกับเรื่องกิจวัตรประจำวันของตัวเองไม่ได้ ต้องมีคนป้อนข้าว อาบน้ำ อุ้มนอน ทุกอย่าง

102189

สิ่งที่เขาทำได้คือเขาเล่นโทรศัพท์ ด้วยความพิการครอบครัวเลยสงสารอยากได้อะไรก็พยายามหาให้เพื่อทดแทนสิ่งที่ขาด จนสไปร์ทได้พบกับหญิงที่ชื่อ น.ส.ป๊อป อายุ 23 ปี หลอกให้รัก และให้น้องชายของตนโอนเงินกว่า 5 แสนบาทแล้วนั้น

261549

วันที่ 10 พ.ย.64 ทีมข่าวได้เดินทางมาที่ ซ.เอกชัย 131 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร เป็นอู่ทำสีรถยนต์ เวลา 14.00 น. นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เข้ามาที่บ้านที่เกิดเหตุ ให้ความช่วยเหลือและเป็นตัวกลาง หลังจากที่ได้นำเสนอข่าวไป นางสุภาภรณ์ โตงาม แม่ของสไปร์ท บอกว่าลูกชายมีพฤติกรรมโมโหรุนแรงและชอบสะสมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น หุ่นรูปคู่และของทำเสน่ห์ กังวลว่าสิ่งที่ลูกชายทำต่าง ๆ จะย้อนเข้าตัว

163397

ก่อนหน้านี้ลูกชายได้แชตคุยกับน.ส.ป๊อป เกือบ 2 ปี มีการโอนเงินโดยมีการทยอยโอนเงินให้แต่ละรอบ รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 5 แสนบาท หลังจากที่แม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้มีการโทรคุยและประสานทนายกฤษฎา โลหิตดี ทนายโนบิตะ ให้มีการทำสัญญาคืนเงิน จากที่ได้มีการพูดคุยกับ น.ส.ป๊อป และนายสไปร์ทได้นั่งฟังอยู่ด้วย เกิดอาการไม่พอใจโวยวาย แสดงพฤติกรรมรุนแรงต่อผู้เป็นแม่ และยืนยันว่าหญิงคนนั้นไม่ได้หลอกลวง แต่ตนเต็มใจโอนเงินให้ด้วยความรัก

264657

หมอปลาเข้ามาพูดคุยกับนายสไปร์ท และให้นายสไปร์ทพาไปดูของที่สั่งมาจากทางเพจเฟซบุ๊ก ปรากฏว่าของที่สไปร์ทสั่งมาคือ งั่ง เป็นเครื่องรางเขมร เป็นทางสายดำ เชื่อว่าใครพกไว้จะช่วยในเรื่องเมตตามหานิยม ค้าขายดี มีเสน่ห์ สาวรักสาวหลง ถูกจัดให้เป็นเครื่องรางสายพรายที่เรียกว่าแรงที่สุด หมอปลาบอกว่าสไปร์ทถูกหลอก ของมันไม่ดี จะทำให้ของเข้าตัวได้

หมอปลา บอกกับสไปร์ทว่า ถ้าอยากให้คนรักคนหลง ของพวกนี้ไม่เหมาะกับสไปร์ทเลย แนะนำวิธีการที่สไปร์ทชอบใคร สาวจะรักจะหลงคือให้สไปร์ทไปในทางสายขาว ง่ายนิดเดียวคือสไปร์ทเอาเศษผ้าถุงของแม่มาบูชาก่อนนอน ให้กราบพระพุทธคุณ กราบรูปพ่อ แม่ และนั่งสมาธิวันละ 20 นาที ภายใน 3 เดือน คาถาทั้งหลายจะวิ่งเข้ามาหาสไปร์ท จะไม่โดนคนหลอก หมอปลาผ่านของพวกนี้มาหมดแล้ว ทุกวันนี้จะเอาผ้าถุงแม่มาบูชา นั่งสมาธิวันละครึ่งชั่วโมง 3 เดือนเท่านั้นผู้หญิงหลง

707026

หมอปลาให้ข้อมูลว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่พบสิ่งผิดปกติหรือว่าของที่ทำเสน่ห์ย้อนกลับมาหา หลังจากที่หมอปลาได้พูดคุยกับสไปร์ท พยายามสื่อสารว่าอยากทำพิธีตัดกรรมโดยการอาบน้ำมนต์ จึงขอให้หมอปลานั้นทำพิธีให้ ตนเชื่อว่าจะเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่อะไรที่ไม่ดีจะได้ออกไป อะไรที่ดีจะได้เข้ามาในชีวิต โดยหมอปลาได้นำกะละมังใส่น้ำและเทียน ท่องคาถาให้และวนเทียนให้น้ำตาเทียนหยดลงไปในน้ำ จากนั้นนำใบต้นไทรมาพรมที่ศีรษะของนายสไปร์ท เทน้ำราดลงหัวจรดเท้าของสไปร์ท จากนั้นสไปร์ทมีท่าทางยิ้มแย้ม และดูผ่อนคลายสบายใจขึ้น

667599

จากนั้น หมอปลาได้ให้แม่ของสไปร์ทคุยโทรศัพท์กับน.ส.ป๊อปว่าขอจบเรื่องราวทุกอย่าง ยกเงินให้โดยไม่ต้องใช้คืน เพื่อซื้อความสบายใจ และลูกคนเดิมของแม่กลับมา โดยที่ น.ส.ป๊อป ได้เอ่ยขอโทษแม่ของสไปร์ทและครอบครัว ขอบคุณแม่ที่ไม่เอาผิด ได้พูดกับสไปร์ทว่าขอบคุณที่เป็นห่วง ตนยังคงเป็นเพื่อนคุยกับสไปร์ทเหมือนเดิม จะคอยให้กำลังใจไปแบบนี้ และจะปลดบล็อกเฟซบุ๊กของสไปร์ท สไปร์ทบอกว่าจะไม่โอนเงินให้แล้ว สไปร์ทมีสีหน้าท่าทางที่ดีขึ้น ยิ้มออก ดูสบายใจขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส