น้ำหวาน ลั่นไม่รู้สึกอะไร หาก เทีย คบ ไฮโซแชมป์ เผยไร้ปัญหาคาใจ รัศมีแข

10 พ.ย. 64

น้ำหวาน เดอะเฟซ เปิดใจ เลิกขาด ไม่รีเทิร์น ไฮโซแชมป์ ไม่รู้สึกอะไรหากจะไปคบกับ เทีย เดอะเฟซ หลังดูสนิทกันเป็นพิเศษ ด้านความสัมพันธ์ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น คุยกันปกติไร้ปัญหาค้างคาใจ

โดย น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ เคลียร์ทุกดราม่าหมดเปลือกเผยความสัมพันธ์กับ รัศมีแข ไม่มีปัญหาคาใจ

"ระหว่างหนูกับพี่แข เราเป็นเพื่อนกันมาก่อนอยู่แล้ว และเรื่องมันไม่ได้เกิดขึ้นกับหนูโดยตรง การร่วมงานของเราก็ปกติค่ะ เราได้คุยกันแล้วค่ะ เราไม่มีอะไรกันนะ"

ส่วนเรื่อง ไฮโซแชมป์ ยืนยัน ไม่รีเทิร์น ?
"พี่มันจบไปนานแล้ว (หัวเราะ) อย่างที่บอกค่ะไม่มีรีเทิร์น คนเรามันเจออะไรมาก็ต้องมูฟออน ตอนนั้นหนูไปเที่ยวหัวหิน ไปกับเพื่อน แล้วเราบังเอิญไปเจอกันที่นั้น ก็มีคุยกันแบบพี่น้องปกติ เราคุยกันได้ปกติค่ะ แค่คนละสถานะ"

ตอนนี้โสด หรือ มีคนคุยใหม่แล้ว ?
"ก็มีคุยบ้าง แต่ยังไม่รีบร้อนอะไร เรื่อยๆ ตอนนี้เราจะทำอะไรก็ต้องคิดมากขึ้น ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปดีกว่า วันไหนที่มันใช่ ก็จะใช่เอง ครั้งนี้ก็มีให้หลายๆ คนช่วยกันตัดสินใจด้วยค่ะว่าคนนี้เป็นยังไง แต่ไม่ได้เจาะจงใครนะคะ เรื่อยๆ ค่ะ ยังใช้คำว่าโสดนะคะ"

ไฮโซแชมป์ มีข่าวไปสนิทกับ เทียร์ เดอะเฟซ เรารู้สึกยังไงบ้าง ?
"ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ เขาอาจจะรู้จักกันก่อนอยู่แล้ว แต่ถ้าถามหนูตอนนี้ ไม่รู้สึกอะไรกับเขาแล้วค่ะ ถามว่ารู้เรื่องนี้มาก่อนไหม ไม่ได้รู้ค่ะ อย่างที่บอก เราร่วมรายการเดียวกัน แต่ถ้าเขาจะไปรู้จักหรือสนิทอะไรมันเป็นสิทธิ์ของเขาค่ะเพราะหนูไม่ได้ยุ่งกับเขาแล้ว เราไม่ได้คุยกับเขาแล้วค่ะ ช่วงนี้เราไม่ค่อยได้ติดต่อกันด้วยซ้ำ"

792715

231956

212898

211823

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส