จับตาย "ไอ้เหลิม" ปืนจี้สาวซักผ้า อึ้งประวัติโชกโชน พยานแฉเหิมรัว 2 นัดสู้ตำรวจ (คลิป)

9 พ.ย. 64

กรณีตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ล่าตัว นายเฉลิม บัวอ่อน อายุ 46 ปี ที่อยู่เดิม ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ก่อเหตุชิงทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธโดยใช้ยานพาหนะ ก่อเหตุในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี เมื่อกลางดึกวันที่ 28 ต.ค. 64 บริเวณร้านสะดวกซักผ้าแบบหยอดเหรียญ ภายในซอยรังสิต-นครนายก 16 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

782600

ก่อนออกหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี ในข้อกล่าวหาชิงทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธโดยใช้ยานพาหนะ ก่อนเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ไล่ล่าจนกระทั่งถูกวิสามัญ ที่บ้านเช่าน็อกดาวน์ย่าน หมู่ 10 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักเช่าของสาวคนสนิท โดยผู้เสียชีวิตยังมีอีกหลายคดี

456627561859

โดยก่อนทำการวิสามัญ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 1 ร่วมกับตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ สืบทราบว่านายเฉลิมได้หลบมาเช่าห้องเช่าของป้าเชื่อม ที่จุดเกิดเหตุถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เป็นห้องเช่าของป้าเชื่อม เปิดให้เช่าโดยผู้ตายได้มาเช่าอยู่ได้เพียง 3-4 วัน ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 จึงได้นำกำลังปิดล้อมเพื่อทำการจับกุมตัว

218382289087

แต่ในเฉลิมพยายามใช้อาวุธปืนแบบบีบีกันดัดแปลงยิงใส่เจ้าหน้าที่ 2 นัด จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงตอบโต้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่า โดยนายเฉลิมถือเป็นบุคคลอันตราย ที่ก่อเหตุชิงทรัพย์หญิงสาวมาแล้วหลายราย และมักจะพกอาวุธปืนติดตัวเป็นประจำ

cg

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการภาค 1 กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 1 ได้สอบประวัติย้อนหลังผู้ต้องหามีการก่อเหตุชิงทรัพย์ไม่ต่ำกว่า 7 คดี เป็นคดีสะเทือนขวัญตำรวจจับกุมเมื่อปี 2552 ใช้อาวุธแทงเจ้าหน้าที่ตำรวจ พอออกจากคุกมาก่อเหตุซ้ำ

217122

โดยนายเฉลิมได้มาอาศัยอยู่กับเพื่อนสาว ชอบโทรมหญิงพกมีดกับปืนตลอดเวลา จากการสืบทราบของตำรวจทราบว่าคนร้ายได้ซ่อนตัวในห้องแล้วล็อกประตูไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้านนอก พยายามเรียกแต่ไม่ตอบ ก่อนจะมีเสียงปืนดังออกมาจากในห้องพัก จำนวน 2 นัด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ยิงเพื่อป้องกันตัวจำนวน 2 นัด โดนคนร้ายบริเวณหน้าอก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

980574

ล่าสุด 9 พ.ย. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่มายังบ้านที่เกิดเหตุ พบว่ามีการปิดล็อกประตู แต่ภายในห้องยังคงเปิดไฟอยู่ โดยชาวบ้านข้างห้องบอกกับทีมข่าวว่าเบื้องต้นกู้ภัยได้นำศพออกจากพื้นที่ไปแล้ว

967712

นางสาวน้อยสาว (นามสมมติ) อายุ 37 ปี ชาวบ้านในห้องเช่าใกล้เคียง เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 13.00 น. ตำรวจกว่า 5 นาย ปิดล้อมห้องเช่า ก่อนได้ยินเสียงตำรวจพูดคุยโทรศัพท์ และคุยกันเองนานกว่า 1 ชม. ขอให้เด็ก ๆ เข้าบ้าน และชาวบ้านหมอบ บอกว่าคนร้ายมีปืน ตอนนั้นรีบปฏิบัติตามเจ้าหน้าที่ แม้จะอยากรู้อยากเห็นแต่ก็กลัว

จากนั้น มีเสียงปืนดังขึ้น 2 ครั้ง ก่อนตำรวจเดินออกมาถอดเสื้อเกราะออก ตนคิดเลยว่านั่นคือเสียงปืน และหันไปซุบซิบบอกน้องสาว จากนั้นทราบว่าคนร้ายซุ่มอยู่ในห้องเงียบและโผล่หน้ามาตรงหน้าต่าง เพื่อจะยิงตำรวจ ตำรวจจึงวิสามัญ จากนั้นทราบภายหลังว่ามีคนร้ายหนีมากกดานที่นี่ตนถึงขั้นตกใจ เพราะก่อนตำรวจปิดล้อม ลูกสาวกับลูกชายยังวิ่งเล่นอยู่หลังบ้าน ยอมรับผวาที่มีคนร้ายมาอยู่ที่นี่ ต้องขอบคุณตำรวจที่จัดการอย่างเด็ดขาด เอาคนไม่ดีออกไปจากตรงนี้ได้

830623

ด้านนางสาวจิรัชยา งามประเสริฐ อายุ 34 ปี แม่ค้าร้านของชำหน้าห้องเช่า เปิดเผยว่า ตนไม่เคยรู้มาก่อนว่าหญิงสาวนำคนอื่นมาอยู่ด้วย เพราะหญิงสาวที่ห้องพักดังกล่าวเข้ามาอยู่ที่นี่ตั้งแต่ปี 2558 ก็เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ตนเองไม่เคยเห็นพ่อของลูกเขารวมถึงชายคนนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งนิสัยหญิงคนนี้เป็นคนเงียบนิ่ง ในช่วงเวลาที่ผ่านมาพบเพียงหญิงสาวมาซื้อขนมปกติไม่มีอะไรผิดสังเกตเพราะส่วนใหญ่อาหารการกินอื่น ๆ หญิงรายนี้จะนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างออกไปซื้อที่ตลาด ส่วนคนร้ายตนเองไม่คุ้นหน้า

750645

สำหรับตนเคยโดนคนร้ายขโมยเงินในตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ พบว่าทำเวลาใกล้เคียงกัยคนร้ายรายนี้ที่ชอบก่อเหตุกับคนอื่นในช่วงตี 1-2 แต่เหตุของตนเกิดขึ้นปีกว่าแล้ว ตนเองก็ไม่มีหลักฐาน นอกจากนี้ เหตุนี้ก็ทำตนผวามาก จากนี้ไปตนเองอาจจะปิดร้านเร็วขึ้นเพราะโจรชุกชุม ตนเองเรื่องกลัวความไม่ปลอดภัย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส