เปิดบ้านใหม่ "โบวี่ อัฐมา" ดีไซน์เองทั้งหลัง เผยเลิกเซ็กซี่ หันหน้าเข้าหาธรรมะ (คลิป)

20 พ.ย. 61
บุกห้องดาราวันนี้ (19 พ.ย. 61) พิธีกรสาวสวยอารมณ์ดี “ชมพู่ ก่อนบ่าย” จะพาไปบุกบ้านหลังใหม่ของสาวหมวยสุดเซ็กซี่ "โบวี่ อัฐมา" พร้อมเปิดใจเรื่องความรักกับแฟนหนุ่มหน้าเด็ก รวมถึงเรื่องที่สาวโบวี่จะเลิกถ่ายงานเซ็กซี่ หันหน้าเข้าทางธรรมเต็มตัว จะเป็นยังไงไปติดตามกันเลย
บ้านหลังใหม่ของโบวี่ อัฐมา
บ้านหลังใหม่ของ "โบวี่ อัฐมา" กำลังอยู่ในช่วงตกแต่ง โดยสาวโบวี่ เล่าว่า บ้านหลังเป็นเจ้าตัวเป็นคนหาแบบให้สถาปนิกของหมู่บ้านเป็นคนทำแบบขึ้นมา สถาปนิกจะทำแบบภายนอก ส่วนตัวเองก็ออกแบบฟังก์ชันภายในเอง คาดว่าบ้านจะเสร็จสิ้นปี แต่ถ้ารวมการตกแต่งภายในด้วยก็อาจจะเสร็จปีหน้า
โบวี่ อัฐมา พาชมบริเวณในตัวบ้าน
เมื่อเดินเข้ามาภายในตัวบ้านก็ยังตกแต่งยังไม่เสร็จเรียบร้อย แต่สาวโบวี่ก็ออกแบบไว้แล้วให้เป็นห้องสตูดิโอที่สามารถประยุกต์ทำอะไรก็ได้ โบวี่บอกว่า ตั้งใจจะติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ที่เคลื่อนย้ายได้ เผื่อในอนาคตคุณแม่อยากย้ายมาอยู่ข้างล่างก็จะกั้นเป็นห้องคุณแม่ไปเลย
โบวี่ อัฐมา พาชมบริเวณรอบตัวบ้าน
ส่วนเรื่องงานเซ็กซี่ โบวี่ก็เผยว่า ตอนนี้มาปฏิบัติธรรมก็เลยคิดว่าต้องเลิกถ่าย เพราะเดี๋ยวมันจะขัดกัน จิตก็ขัด ภาพลักษณ์ก็ขัด และเรื่องการเข้าสู่เส้นทางสายธรรมะสาวโบวี่ก็เล่าว่า ตนเองใช้ชีวิตมาจนถึงจุดที่เรามีพร้อมทุกอย่างแล้ว เงินทอง ชื่อเสียง แต่ทำไมความสงบข้างในมันไม่มี เหมือนไม่มีความสงบสุข จนต้องหาทางออก ว่าความสงบสุขที่แท้จริงแล้วคืออะไร ก็เลยเริ่มปฏิบัติธรรม
โบวี่ อัฐมา
สุดท้ายที่เรื่องหัวใจกับหวานใจหนุ่ม “โอม อิทธิศักดิ์” ที่คบหาดูใจกันมาแล้ว 2 ปี โบวี่ เผยถึงความรักครั้งนี้ว่า ดี เนื่องจากเราผ่านการปฏิบัติธรรมมาแล้ว มีทะเลาะกันบ้าง แต่จะไม่โกรธกันข้ามวันข้ามคืน ให้เป็นเรื่องใหญ่ ส่วนเรื่องแต่งงาน โบวี่ เผยว่า ตัวเองไม่ใช่ผู้หญิงที่ตื่นเต้นกับเรื่องแต่งงาน เห็นเพื่อนบางคนใฝ่ฝันว่าการแต่งงานคือเป้าหมายของชีวิต แต่เนื่องจากเป้าหมายของตัวเองเป็นอย่างอื่นไปแล้วก็เลยไม่ค่อยให้ความสำคัญกับเรื่องนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส