“เนสตี้” ปลื้ม ดังไกลถึงญี่ปุ่น ซึ้งถูกชมไอดอลน้ำดี หวังเรียนภาษาโกอินเตอร์ (คลิป)

20 พ.ย. 61
หลังจากสื่อญี่ปุ่น ให้ความสนใจเด็กไทย ลงข่าวยกย่อง ด.ช.นิพิฐพงศ์ รักตน หรือ น้องเนสตี้  และชาวญี่ปุ่นชื่นชอบติดตามน้องเนสตี้ สอนแต่งหน้าในโลกออนไลน์ ชื่นชมถึงความคิดสร้างสรรค์ และความกล้าแสดงออกของน้องเนสตี้ และเป็นเยาวชนที่น่ายกย่อง มีความกตัญญู ที่หันมาใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยการทำสิ่งที่รัก
น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ เน็ตไอดอล สอนแต่งหน้า
กลายเป็นช่องทางสร้างชื่อเสียง และหารายได้อย่างสุจริต จนสามารถสร้างบ้านหลังใหญ่ให้กับพ่อแม่ (อ่าน : เปิดใจ “เนสตี้ สไปร์ทซี่” แค่วัย 12 เก็บเงินล้านสร้างบ้านให้พ่อแม่ ฝันอยากเป็นมิสทิฟฟานี่)
น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ เน็ตไอดอล สอนแต่งหน้า
ล่าสุด วันที่ 19 พ.ย. 61 ด.ช.นิพิฐพงศ์ รักตน หรือ น้องเนสตี้ อายุ 12 ปี เน็ตไอดอล สอนแต่งหน้า นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนสตรีพังงา ชาว ต.ตากแดด อ.เมือง จ.พังงา หรือที่ชาวโซเชียลเรียกว่า น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ ได้ทดลองแต่งหน้า และไลฟ์เฟซบุ๊กโชว์ พร้อมเปิดใจว่า หลังจากทราบข่าวว่าสื่อประเทศญี่ปุ่นชื่นชม ว่าจะมีอนาคตไกลในวงการแฟชั่น ตนรู้สึกตกใจ และดีใจมาก ที่ชาวต่างชาติให้ความสนใจ ภูมิใจมากที่คนญี่ปุ่นชื่นชอบความสามารถ ทำให้ชื่อเสียงดังไปไกล
น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่ เน็ตไอดอล สอนแต่งหน้า
ขณะเดียวกันยอมรับว่า รู้สึกตื้นตันใจมาก ต่อไปในอนาคต ตนอยากเรียนภาษาญี่ปุ่น และเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติม เพื่อที่ตอนที่ไลฟ์ จะได้ทักทายชาวต่างชาติได้ โดยทั่วไปไม่รู้จักดารานักแสดงญี่ปุ่น แต่ชอบดูการ์ตูนญี่ปุ่น อย่างไรก็ตาม จะพัฒนาด้วยการตกแต่งฉากหลังตอนไลฟ์ และติดตั้งแสงไฟ เพื่อให้คุณภาพของภาพตอนไลฟ์ดีขึ้นต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ