แพท ณปภา ชี้แจงเหตุการณ์ ดราม่าไม่รับไหว้ ลั่นน้องที่มาขอถ่ายรูปน่ารัก แต่คนรีโพสต์คลิปแง่ลบ

9 พ.ย. 64

จากประเด็นที่โซเชียลเผยคลิป แพท ณปภา ขณะถูกแฟนคลับขอถ่ายรูป แต่กลายเป็นดราม่าคอมเมนต์สนั่น ทำไมไม่รับไหว้ ล่าสุดเจ้าตัวชี้แจงแล้ว

ย้อนปมดราม่าจุดเริ่มต้นมาจาก มีคนนำคลิป แพท ณปภา มาโพสต์ลงใน Tiktok เป็นคลิปแอบถ่ายขณะแฟนคลับเข้าไปขอถ่ายรูป ซึ่งสาวแพทก็ยืนให้ถ่ายรูปตามปกติ แต่จังหวะถ่ายรูปเสร็จเรียบร้อย แฟนคลับรุ่นน้องคนดังกล่าวได้ไหว้ขอบคุณ ซึ่งก็ได้มีชาวเน็ตอีกหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า ทำไมแพทไม่รับไหว้ ซึ่งหมายถึง การไหว้ตอบกลับนั่นเอง

โดย แพท ณปภา ชี้แจงผ่านทีมข่าวบันเทิงไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า
“มีน้องนักเรียนมาขอถ่ายรูปหลังจากกินก๋วยเตี๋ยวเสร็จ และตนก็กำลังจะเดินทางกลับบ้าน แพทก็ถ่ายรูปแล้วก็พยักหน้า พร้อมพูดว่า “ได้จ๊ะ” และก็ไม่เป็นไร ก่อนจะกลับ น้องคนที่มาขอถ่ายรูปก็ไม่มีอะไร แต่คนที่นำคลิปไปรีโพสต์ และ เข้ามาคอมเมนท์ว่าตนไม่รับไหว้นั้น แพทมองว่า มันเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล การรับไหว้ก็มีในรูปแบบที่แตกต่างกัน สไตล์แพทคือ แพทรู้ว่าน้องเขาชื่นชอบเรา และเราเองก็ไม่ติดหากจะมีคนมาขอถ่ายรูป มองเรื่องนี้เป็นเพียงแค่ความคิดเห็น อย่ามองให้ทางลบจะดีกว่า คนที่รีโพสต์ก็ไม่ควรชักจูงไปให้ผิดประเด็น แพทได้มีโอกาสคุยกับน้องที่มาขอถ่ายรูป น้องน่ารักและไม่ได้เป็นคนลงคลิปดังกล่าว แต่คนที่รีโพสต์ไม่น่ารัก”

899207

811-1

811-2

811-3

811-4

811-5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แพท ณปภา เจอดราม่าไม่รับไหว้ ชาวเน็ตโต้กันยับ จากคลิปพยักหน้ารับแล้วทำไมต้องไหว้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส