คู่รักจอดขวางรถดาราขอโทษโพสต์แฉ วอนอย่าจับ มีลูก 3 คนต้องดูแล (คลิป)

19 พ.ย. 61
จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ไปในทางตัดพ้อ และไถ่ถามความคิดเห็นชาวเน็ตลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวโดยได้ระบุว่า “ขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า แฟนเราจอดรถอยู่หาดบางแสน แฟนเราไปจอดรถขวางข้างหลังรถดาราคนหนึ่งซึ่งเขาออกไม่ได้ แฟนเราใส่เบรกมือไว้ อันนี้เข้าใจว่าผิด แต่เขาได้ทำพฤติกรรมกิริยาไม่สมควรที่จะทำแบบนี้ ผิดขนาดนั้นเลยหรอค่ะ เขามาประกาศตามหาเจ้าของรถ ซึ่งเขาพูดว่า ฮอนด้า ซิตี้ ทะเบียน 743 เขาประกาศแบบนี้ ถ้าเป็นรถเราเราก็ต้องรีบไปขยับให้ ใครจะปล่อยให้โดนด่าละคะ” นั้น โดยเจ้าของรถคันที่จอดขวางได้เปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวตามที่ได้นำเสนอไปแล้ว (อ่าน : หนุ่มจอดรถขวางดารา เก็บ จ.ม. ถูกเขียนด่าเตือนสติ แฉยกมือไหว้ยังถูกหยาม)
จดหมายและข้อความที่ถูกทิ้งไว้ที่รถ
ต่อมา ไฮโซน้ำหวาน ภรรรยาของ นาวิน ต้าร์ โพสต์ภาพซึ่งระบุข้อความว่า “แย่กว่าการทำผิด คือ ทำผิดไม่สำนึก ดีนะว่าถ่ายวิดีโอไว้หมด การที่ด่าว่าคนอื่นเข้าข่ายหมิ่นประมาท ทำให้ผู้อื่นเสื่อมเสียชื่อเสียง จะรู้มั้ยเนี่ยว่าผิดกฎหมาย ที่สำคัญในเหตุการณ์ก็มีตำรวจ และมีคนอีกมากมายเห็น เพราะ Live สดตลอดเวลา ตำรวจก็อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวหาแบบไม่มีหลักฐาน คงต้องเจอกันในศาลนะคะ อยากดังต้องดังในสิ่งที่ถูกนะจ๊ะ ขอบคุณทุกท่านที่ส่งหลักฐานมากมายมาให้ ต่างกรรมต่างวาระ”
ไฮโซน้ำหวาน ภรรรยาของ นาวิน ต้าร์
โดยภาพดังกล่าว ระบุข้อความบรรยายด้วยว่า “คนเราอยากจะดังต้องดังให้ถูกเรื่องนะคะ ไม่อยากตอบโต้ให้ทนายจัดการดีกว่าใครมีหลักฐานอะไรส่งข้อความไดเร็กต์เข้ามาให้เยอะๆ นะคะ ขอบคุณมากเลยนะคะที่ช่วยส่งข้อมูลให้ จอดรถขวางคนอื่นเดือดร้อนลูกถูกยุงกัดทั้งตัว สามีตามมาทีหลังเพราะไปเดินถามทั้งหาดว่ารถใคร พอเห็นเป็นดาราเลยอยากดังมั้งคะ เพื่อนริมหาดใจดีช่วยกันเดินเป็น 20 คน ลุงป้าพ่อค้าแม่ค้ามาช่วยกันเพียบ ไม่ขอโทษไม่พอยังแต่งเรื่องเพื่อให้ตัวเองดังอีก คนเรานี่ตลกตั้งแต่นิสัยในการจอดรถและ 555 #พรุ่งนี้น้ำหวานจะให้ทนายดำเนินการคะความจริงก็คือความจริง” โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก พร้อมสนับสนุนว่าคนแบบนี้ต้องจัดให้หนัก

วันที่ 19 พ.ย. 61 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณถนนเลียบหาดบางแสนสาย 1 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี บริเวณเสาไฟฟ้าที่ติดกับจุดจอดรถได้มีป้ายสีน้ำเงินติดอยู่ พร้อมข้อความในป้ายระบุว่า “กรณีจอดรถซ้อนคัน กรุณาปลดเกียร์ว่าง และลดเบรกมือ โทร 038-381278” ซึ่งเป็นป้ายสีน้ำเงิน
ป้ายห้ามจอดรถซ้อนคันบริเวณชายหาดบางแสน
นอกจากนี้ บริเวณริมหาด เทศบาลตำบลแสนสุขได้ติดตั้งระบบขยายเสียง เพื่อใช้ประกาศประชาสัมพันธ์ โดยจะใช้เครื่องขยายเสียงตั้งแต่เวลา 08.00 - 17.00 น. ซึ่งจากการสอบถามกลุ่มผู้ค้าในละแวกดังกล่าว พบว่าเครื่องขยายเสียงในวันที่เกิดเหตุไม่ได้มีการใช้งาน เนื่องจากอยู่นอกเวลาทำการ แต่ได้มีเจ้าหน้าที่เดินประกาศหาเจ้าของรถริมหาดเท่านั้น
นายพุธ อุดมพันธุ์ หรือ เป๋ พ่อค้าริมหาดบางแสน
นายพุธ อุดมพันธุ์ หรือ เป๋ อายุ 73 ปี พ่อค้าริมหาดบางแสน ซึ่งตั้งร้านอยู่ติดกับจุดจอดรถที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า วันนั้น (17 พ.ย.) มีรถจอดเต็มข้างทาง รวมถึงมีการจอดซ้อนคันในแนวขวางเป็นทางยาว แต่ยังสามารถเข็นไปมาได้ ส่วนรถป้ายแดงที่เกิดเหตุ อาจจะลืมปลดเกียร์ว่าง เมื่อรถที่จอดด้านในออกไม่ได้ ก็มีตำรวจเข้ามาช่วยประกาศหา โดยเดินตามริมหาด แต่ใช้เวลาไม่นาน ขณะที่คู่กรณีกับคนจอดขวางมาเจอกันพร้อมกับตำรวจ ไม่มีเหตุการณ์ทะเลาะหรือส่งเสียงดังแต่อย่างใด จากนั้นรถของดาราก็ขับออกไป ส่วนมีการขอโทษกันเกิดขึ้นหรือไม่นั้นตนเองไม่ทราบ
นางสมศรี หุ่มมะหัน แม่ค้าริมหาดบางแสน
ด้าน นางสมศรี หุ่มมะหัน อายุ 50 ปี แม่ค้าริมหาดบางแสน ซึ่งเป็นแม่ค้าที่อยู่ฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ บอกว่า ในวันดังกล่าว ทราบว่า มีการประกาศเรียกหาเจ้าของรถนานพอสมควร กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย และเทศกิจเข้ามาช่วยตามหา ซึ่งลักษณะเกิดเหตุมีรถของดาราจอดอยู่แถวในสุด และรถป้ายแดงขวางเอาไว้ ส่วนช่วงที่มีการประกาศหาเจ้าของรถยอมรับว่าดังทั่วบริเวณริมหาด แต่ตนเองก็ไม่ทราบว่าทำไมเจ้าของรถป้ายแดงไม่ได้ยิน
ภาพจำลองเหตุการณ์ รถจอดซ้อนคัน
ซึ่งช่วงเกิดเหตุก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่มีเหตุความรุนแรงหรือด่าทอกัน ซึ่งตนเองก็ไม่ได้สังเกตว่าใครเป็นใคร แต่มีผู้หญิงกับผู้ชายลงจากรถมา โดยตอนนั้นผู้หญิงที่ลงมาได้ถือโทรศัพท์เพื่อถ่ายคลิปเอาไว้ตลอด โดยถ่ายไปที่รถป้ายแดง จากนั้นก็มีผู้ชายสั่งห้ามและพยายามดึงขึ้นรถ สุดท้ายผู้หญิงก็ยอมกลับขึ้นไป ส่วนรถจะขับวนกลับมาอีกหรือไม่ตนเองไม่ทราบ ซึ่งจากเหตุการณ์ครั้งนี้ คนที่ผิดมากสุด คือเจ้าของรถป้ายแดงที่ไม่ได้ปลดเกียร์ว่าง หากมีความผิดเกิดขึ้นจริง ก็ควรที่จะขอโทษกันมากกว่า ผิดก็ว่าไปตามผิด
นายวิท (นามสมมติ) และน.ส.แนน (นามสมมติ) ผู้โพสต์และจอดรถขวาง
ขณะที่ นายวิท (นามสมมติ) และน.ส.แนน (นามสมมติ) ผู้ประสบเหตุ เปิดเผยว่า จากข่าวที่นำเสนอไปจนกระทั่งมีกระแสข่าวว่าคู่กรณีจะเอาผิดทางกฎหมาย ส่วนตัวยอมรับว่าเครียด พวกตนไม่ได้ตั้งใจจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง แต่ที่ตนต้องโพสต์เนื่องจากมีกระดาษเขียนข้อความด่าถึงบุพการี จึงเกิดอารมณ์โมโห ถึงแม้ก่อนเลื่อนรถให้จะไม่มีปากเสียงใด ๆ อีกทั้งฝ่ายตนก็ขอโทษไปแล้ว แต่ตนได้ข้อมูลจากคนที่อยู่ในเหตุการณ์ว่ามีผู้พบเห็นฝ่ายดาราเป็นคนเขียน ซึ่งตนไม่ได้เห็นกับตา หากตนเข้าใจผิดก็ต้องขอโทษจากใจ ทั้งเรื่องจอดรถขวางทางออก และเรื่องที่โพสต์ ไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลาย ยอมรับว่ากังวลหากจะดำเนินคดี ตนก็มีลูกยังเล็กถึง 3 คน ซึ่งนายวิทก็เป็นเสาหลักหารายได้เลี้ยงครอบครัว อยากให้คู่กรณีเข้าใจ ทั้งนี้ ตนก็เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ ที่ลูกต้องมายืนรอจนยุงกัด พวกตนขอให้คู่กรณีเห็นใจ และให้อภัยกับกรณีที่เกิดขึ้น ส่วนตัวเองจะไม่ขอให้สัมภาษณ์ที่ใดอีก ขอให้กับอมรินทร์ ทีวี เป็นที่สุดท้าย พ.ต.ท สมพล นาคขำพันธุ์ อง.ผกก.สอบสวน.สภ.แสนสุข กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้รับการประสานงาน หรือติดต่อมาจากดาราหนุ่มและแฟนสาวแต่อย่างใด ส่วนที่แฟนสาวได้โพสต์ข้อความว่าเตรียมจะตั้งทนายเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นสิ่งที่สามารถทำได้ โดยไม่จำเป็นต้องมาแจ้งที่สถานีตำรวจ สภ.แสนสุข เจ้าทุกข์สามารถแจ้งความดำเนินคดีได้ทุกพื้นที่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ