นักศึกษาหนุ่มเมืองชลผวา! สาวข้างห้องปีนระเบียง บอกกลัวคนทำร้าย จะมาขอนอนด้วย

9 พ.ย. 64

นักศึกษาหนุ่มเมืองชลผวา! สาวรุ่นพี่ข้างห้องปีนระเบียง บอกกลัวจะมีคนมาทำร้าย ขอนอนด้วย เจ้าตัวอ้างกินยาแก้ปวดหัวไปหลายเม็ด เลยทำอะไรไปแบบไม่รู้ตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเป็นผู้ชายชื่อ นายศิรวิทย์ นักศึกษาหนุ่มวัย 21 ปี ได้เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านเกิดเหตุมีผู้หญิงปีนเข้ามาที่ระเบียงห้อง โดยนายศิรวิทย์เล่าว่า เวลาประมาณเที่ยงคืนขณะที่ตนกับรูมเมทกำลังจะล้มตัวลงนอน เมื่อมองไปที่ระเบียงก็พบเงาตะคุ่มๆ จึงเปิดออกไปดูแล้วพบว่าเป็นผู้หญิงชื่อ อ้น (นามสมมติ) ที่อาศัยอยู่ข้างห้อง โดย น.ส.อ้น ทำหน้าตาตื่นบอกว่าช่วยเปิดระเบียงให้หน่อย บอกว่าหน้าห้องมีคนมาเคาะประตู ตนรู้สึกลัว ช่วยไปดูให้หน่อย เมื่อตนออกไปดูก็ไม่พบใคร

1636440371345

จากนั้น น.ส.อ้น บอกว่า กลัวมาก อยากจะขอนั่งตรงระเบียงก่อน และบอกให้ตนนอนไปได้เลย ผ่านไปสักครึ่งชั่วโมง น.ส.อ้นก็เปิดประตูระเบียงบอกว่าจะขอนอนด้วยที่นี่ตรงพื้นห้อง ด้วยความรู้สึกไม่ไว้ใจ และไม่ได้รู้จัก สนิทสนมเป็นการส่วนตัว แค่เคยเห็นหน้ากันเฉยๆ เพราะอยู่ห้องติดกัน ตนจึงบอกว่าจะให้ไปนอนห้องของเพื่อน เพราะ น.ส.อ้นอ้างว่ากลัวจะมีคนมาทำร้าย

1636440332839

ต่อมาผู้สื่อข่าวไปสอบถามเรื่องนี้กับ น.ส.อ้น เจ้าตัวบอกว่าไม่แน่ใจว่าทำไมถึงทำอะไรแบบนั้น ตนอยากจะขอโทษ ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายหรือทำอะไรใคร ตอนนั้นตนกินยาแก้ปวดหัวไป 4 เม็ด จึงเกิดอาการมึนๆ หลอนๆ คิดอะไรไปเอง และอยากขอบคุณนายศิรวิทย์ที่อยู่ข้างห้องกันแล้วช่วยดูแล

1636440294677

เบื้องต้น นายศิรวิทย์ ไม่ได้แจ้งความอะไร เพียงแต่แจ้งนิติบุคคลของหอพักให้รับทราบเรื่องนี้ และฝากเตือนผู้ที่อาศัยในหอพักว่าควรล็อกประตูตรงระเบียงด้วย หากเกิดมีคนร้ายปีนเข้ามาก็อาจเกิดอันตรายได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส